Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp không tuổi từ Volvo XC90

Nhưng trong cùng thời gian đó, chiếc Volvo có tiêu đề 2.264 90 SeriesS – một chiếc xe có kích thước bằng nhau, nhưng với cảm giác Volvo XC90 cũ. Chắc chắn sự chênh lệch giá có liên quan đến điều đó, nhưng xét về độ tuổi của 90 Series, đây cũng là bằng chứng cho thấy nhiều khách hàng vẫn thích Volvo XC90  tới canyon-carver trong chiếc sedan sang trọng của Mỹ.

Bạn biết làm thế nào tôi biết rằng sâu xuống Volvo biết rằng họ đã sai? Vì 90 SeriesS vẫn tồn tại. Chúng tôi được nói rằng nó sẽ được loại bỏ, nhưng Volvo biết rằng họ không thể cho đi 1.600 khách hàng một tháng … khách hàng sẽ không mua một S90 hoặc Momentum trong bất kỳ trường hợp nào. Bạn biết khách hàng sẽ đi đâu? Vâng, bạn có thể nói nó … tất cả chúng ta đều biết điều đó … họ sẽ tới Đối tác.

Xts thu hút rất nhiều doanh số bán hàng và khách hàng cũ. Killing nó sẽ không được thông minh nhưng đó là sự hiện diện không có nghĩa là Volvo Việt Nam nên quay trở lại những năm 80. Lấy làm tiếc. Không thể viết về Volvo ngay bây giờ mà không đề cập đến danh tiếng của đội hình. Brian Moody đã trình bày nó trong ” Volvo XC90: Look đầu tiên của năm 2017 “, vì vậy chúng tôi sẽ không đề cập đến vấn đề này.

Thuật ngữ lộn xộn là một dấu hiệu của một thương hiệu trong quá trình chuyển đổi, và XC90 mới có thể mang theo ngọn đuốc để dẫn dắt thương hiệu. Dòng quảng cáo mới của Volvo cho XC90, “Dare Greatly”, hầu như không phổ biến ở Hoa Kỳ. Volvo XC60 cảm thấy như một cụm từ Đại Tây Dương với một chân ở châu Âu và một ở đây. Đừng nghĩ “Dare Greatly” là “Got Milk” năm 2016; Mong đợi một dòng thẻ mới sớm.

SUV Touring Defined Chiếc (được chúng tôi nhắc tới là viết tắt của “SUV Touring” ở giữa dòng sản phẩm) là một sự thay thế hoàn toàn mới cho chiếc xe chở hàng cỡ trung XC60 đã được treo xung quanh từ năm 2004. Điều thú vị là XC60 thế hệ thứ hai đi 2010-2016) đã chia sẻ nền tảng Epsilon II toàn cầu của GM với chiếc Saab 9-5 đã ngừng hoạt động.

XC60 là người bán hàng đầu tiên của Volvo vào năm 2015, với gần 100.000 chiếc được bán trên toàn thế giới (XC60 đứng thứ hai với 63.049). Tuy nhiên, các công ty xe hơi không bao giờ có thể rời khỏi một mình một mình, vì vậy chúng tôi được giới thiệu với XC90 – một cái tên mới, một chiếc xe mới và, cùng với Momentum , một làn sóng mới của sản phẩm Xe Volvo.


Những bài liên quan