Volvo XC40 2020

Giá Volvo XC40 dòng xe R Design năm 2019 mới

Chất lượng vật liệu được sử dụng trong XC90 là loại A và nó không thể tìm thấy lỗi với tay nghề. XC90 T8 có sẵn ở Ấn Độ là một chiếc bốn chỗ ngồi nghiêm ngặt và trung tâm của hàng ghế sau bao gồm một tủ lạnh, giá đỡ kính và các lỗ khối. Để đảm bảo tiếng ồn xung quanh và động cơ vẫn ở bên ngoài xe, cabin được cách nhiệt tốt và Giá Volvo XC40 có một tấm kính phía sau ghế sau để tiếp tục bịt kín cabin khỏi tiếng ồn. Niềm vui đó sẽ là niềm vui Nhưng bạn sẽ có được điểm. Trừ khi bạn đang bật từ bộ sạc sang bộ sạc ở khoảng cách dưới 30km, mỗi ngày hoặc chỉ thích ý tưởng của bộ chọn thiết bị pha lê, T8 không thực sự hoạt động. Cần phải nói rằng bạn có thể có thời gian chạy nước rút dưới 0 giây thứ hai 0-100km / h Volvo XC40 HOẶC mức tiêu thụ nhiên liệu dưới 3L / 100km, nhưng không phải cả hai, và không lâu.

Xem xét một mô hình T6 R-Design giống như, giá đã tăng từ $ 1000 đến $ 102,900 (trước các tùy chọn và chi phí trên đường), nhưng gói hỗ trợ lái xe $ 4000 (hỗ trợ khởi hành làn đường, cảnh báo va chạm phía trước và kiểm soát hành trình thích ứng) bây giờ là thiết bị tiêu chuẩn.

New Volvo XC40 – interior

Volvo lưu ý rằng có tới 70% người mua XC90 muốn có công nghệ này, vì vậy sẽ rất hợp lý nếu đưa nó làm thiết bị cơ bản. Bên ngoài, ngoài màu sắc, không có sự khác biệt so với XC90 2017. Những thay đổi được giới hạn về giá cả và đặc điểm kỹ thuật. T8 là một bộ kit khó, mặc dù, và nhờ cách bố trí hai động cơ lai, là biến thể Giá xe Volvo mạnh nhất, với 300kW khi chạm. Đó là sức mạnh động lực tương tự như được sử dụng bởi chiếc xe bốn chỗ XC90 Excellence rất đắt tiền và đắt tiền Volvo XC40. (Xem đánh giá đầu tiên trên thế giới của chúng tôi.) Phía trước là cùng bốn xi-lanh hai xi-lanh 2 lít có công suất 235kW như được tìm thấy trong T6 ‘XC, nhưng thay vì trục truyền động cơ học và vi sai phía sau, có một cặp động cơ điện và bộ pin 9,2kWh.

Có một cặp, vì vậy trên lý thuyết, T8 nên đeo huy hiệu ba động cơ. Giữa các bánh sau là một động cơ điện 65kW, cho tổng công suất 300kW, nhưng cũng có một máy phát điện 34kW, được gọi là CISG, gắn với hộp số tự động tám cấp. Đây thực Volvo XC40 chất là một động cơ khởi động cho động cơ xăng, cho phép chuyển số trơn tru từ hoàn toàn bằng điện sang truyền động hybrid. Nó cũng hoạt động như một bộ tăng cường mô-men xoắn cho 2.0 lít, giúp cắm bất kỳ khoảng trống nào để đáp ứng giữa các chuyển số.

Điểm dừng tiếp theo là chiếc T6 với động cơ inline-4 siêu nạp, tăng áp, tạo ra công suất 316 mã lực. Nó chỉ có ổ đĩa tất cả các bánh, và Volvo XC90 nó nhiều hơn một trận đấu cho sức mạnh 4.500 pound của XC90. Mặc dù có độ phức tạp của động cơ, nhưng nó có khả năng và yên tĩnh và gần như tiết kiệm nhiên liệu như phiên bản cơ sở.

Mẫu crossover SUV hạng sang 2018 Volvo XC40 có thể được ghi nhận một cách đúng đắn khi đưa nhà sản xuất ô tô trở lại dòng chính của Mỹ. Với chỗ ngồi lên đến bảy trong giới hạn hiển thị đẹp mắt, XC90 thậm chí có thể có giá thấp hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Volvo XC90 là Euro đến xương, bằng mắt của chúng tôi. Nó có một khung lớn trong những bộ quần áo nhỏ làm nổi bật chiếc quần jean bó của mình trông như một chuyên gia.

Trực quan nó đọc nhỏ hơn nó, và ít hơn nhiều so với trọng lượng 2,5 tấn của nó sẽ chỉ ra. Tất cả chúng ta nên được may mắn như vậy. Chúng tôi Volvo XC60 cho nó một điểm trên trung bình cho tấm kim loại sắc nét của nó, và hai điểm nữa cho nội thất suy đồi với nhiều tính năng bổ sung. Nó kiếm được 8 trên 10.

Volvo XC90 2018 dựa trên động cơ turbo-4 2.0 và tự động 8 cấp trong cả ba cấu hình hệ truyền động của nó, mặc dù mỗi ứng dụng khác nhau Volvo XC40 đáng kể. Hệ dẫn động tất cả các bánh là tùy chọn trên các phiên bản cơ sở T5, nhưng tiêu chuẩn trên các biến thể T6 và T8.

 

 


Những bài liên quan
096.585.8886
096.585.8886