BẢNG GIÁ XE VOLVO CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT NĂM 2022

Gía xe Volvo các phiên bản mới nhất 2021.

Kết quả ở cuối vòng đầu tiên là màn hình máy tính cho chuyến đi là 2,5 lít trên 100km. Nhưng con số đó phải tăng theo khoảng cách, bởi vì pin sẽ liên tục cạn kiệt khi chúng tích lũy thêm một chút phí (trừ khi bạn sử dụng chế độ Sạc, giúp tiết kiệm nước cho các nhiệm vụ đô thị – điều đó sẽ là khôn ngoan nếu bạn ở ngoài thành phố) . Bảng giá xe Volvo

Range Rover là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Nó sẽ sử dụng năng lượng điện khi có thể, nhưng không có chỗ nào quá chú trọng vào việc chạy xung quanh ở chế độ EV, hãy cố gắng giảm thiểu việc sử dụng động cơ diesel hết mức có thể.

Đây không phải là quá trình chuyển đổi mượt mà nhất giữa hai chế độ truyền động. Sẽ có độ trễ xảy ra khi bạn lái xe quanh thị trấn và hệ thống truyền động chuyển sang động cơ diesel, sau đó sẽ có độ trễ tăng áp để đối phó.

Như trường hợp của Volvo – có tiếng rít lớn hơn một chút đối với động cơ điện của nó – Rangie gần như im lặng khi bạn đang chạy ở chế độ EV, chỉ với tiếng gầm của lốp và thỉnh thoảng có tiếng ợ hơi từ xe máy vi tính.

Nó cũng không đáng chú ý bằng cách nó thay đổi tỷ lệ, với Brit lớn cung cấp tiến trình suôn sẻ trong rừng rậm đô thị

Trong khi đi là quan trọng, thì dừng lại cũng vậy. Và trong khi cả hai xe đều cố gắng dừng lại một cách đáng kể khi được yêu cầu, thì cảm giác bàn đạp của cả hai xe đều kém – những chiếc Volvo ban đầu khá bằng gỗ, sau đó đột ngột trở nên tồi tệ, trong đó chiếc Range Rover bị xốp và không mang lại nhiều cảm giác cho người lái. sự tự tin.

Con số đáng kể đối với Range Rover cho vòng một là 6,4L / 100km, cao hơn đáng kể so với Volvo (hiển thị trung bình 2,9L / 100km) nếu vẫn ở mức phù hợp với kích thước và tính chất của chiếc xe. Volvo S90

Trên con đường rộng mở, mọi thứ tốt lên đáng kể. Trên thực tế, dẫn đầu đã thay đổi, ít nhất là về mức tiêu thụ nhiên liệu, bởi vì Volvo cần sử dụng động cơ xăng của mình như một máy phát điện (điều này không được khuyến khích khi lái xe đường dài) hoặc như một động cơ thực tế. Do đó, chỉ số sử dụng nhiên liệu của nó tăng lên đều đặn.

Xét về tính năng động và sự thoải mái trên đường, hai chiếc này sẽ thu hút những người mua đối lập.

Range Rover mềm mại hơn, thoải mái và dẻo dai hơn khi đối mặt với những va chạm mạnh, với hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn có thể điều chỉnh độ cao để đi off-road giúp người mua thêm phần yên tâm.

Volvo cũng cung cấp hệ thống treo khí nén Active Suspension Management theo tiêu chuẩn trên S E-Hybrid, mặc dù nó không mang lại cảm giác thoải mái hoặc phù hợp như đối thủ của mình, thu thập nhiều mâu thuẫn nhỏ trên đường và truyền chúng vào cabin quanh thị trấn. Tuy nhiên, cả hai đều đối phó tốt với những va chạm lớn và gờ giảm tốc.

Có rất ít về trọng lượng giữa cả hai. Tóm lại, cả hai đều khá nặng (Range Rover: 2372kg; Volvo: 2350kg).

Volvo cho cảm giác lái thành thạo hơn khi vào cua khó, ít lật cơ thể hơn Range Rover và cuối cùng là bám đường hơn khi đường đi trở nên ngoằn ngoèo. Tuy nhiên, chúng tôi lưu ý rằng ở những góc gồ ghề, thân xe Volvo có thể chao đảo, làm đảo lộn sự cân bằng của xe.

Range Rover không hề thua kém Volvo về khả năng năng động, nhưng nó thoải mái hơn nhiều khi di chuyển dọc các con đường phía sau hơn là cố gắng thiết lập các kỷ lục tốc độ từng điểm. Nó cũng không bị mất hình dạng nhiều khi va chạm ở góc giữa.

Tay lái của Range Rover nặng hơn ở tốc độ cao so với Volvo,trong đó XC40 cung cấp giá đỡ nhẹ hơn, nhanh hơn giúp người lái có độ chính xác tốt hơn vàVolvo XC40 R-Design


Những bài liên quan