Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Ngạc nhiên với những nâng cấp ấn tượng từ Volvo XC90 Excellence

Tuy nhiên, trong thế giới thực, XC90 cảm thấy chậm chạp, với một hiệu chỉnh bướm ga buồn ngủ đòi hỏi phải đẩy quá trình đạp giữa bàn đạp để đánh thức bộ tăng áp. Kết hợp điều này với một hộp số thay đổi một cách uể oải, thích ở trong một bánh răng cao và lắp động cơ, và thật dễ hiểu tại sao hộp số có nguồn gốc Aisin này đã được dự kiến ​​thay thế vào một ngày trong tương lai không xác định với tốc độ chín do Geely Motors phát triển đơn vị. Volvo đã thực hiện một động thái tương tự trong chiếc Volvo XC90 Excellence năm nay.

XC90 và LaCrosse có những điểm tương đồng khác, chẳng hạn như bàn đạp phanh chắc chắn và phản ứng nhanh và hệ thống lái tất cả các bánh tinh vi, là tiêu chuẩn trên xe. Volvo sử dụng hai bộ ly hợp điều khiển điện tử ở phía sau, một sự sắp xếp cho phép một bánh sau duy nhất có lực kéo để di chuyển chiếc xe ngay cả khi ba bánh còn lại đang quay.

Điều này đặc biệt hữu ích trong điều kiện băng giá và phù hợp với đặc tính của XC90, trong đó việc lái xe tất cả các bánh nhằm mục đích chinh phục thời tiết khắc nghiệt hơn là những con đường mòn. Kinh nghiệm của chúng tôi tại sự kiện lái xe ở Sedona, Volvo XC90, cho thấy hệ thống treo mềm của nó có khả năng xử lý những con đường rải sỏi ít nhất cũng như, một chiếc Park Pilot Assist.

Nội thất của XC90 là một nơi đủ đẹp, rộng rãi và yên tĩnh và chủ yếu là sự tiết kiệm dễ chịu cho hàng ghế giữa chật chội. Các ghế trước có vẻ như thức ăn thừa Bảng giá xe Volvo, thoải mái nhưng chắc chắn và lý tưởng cho các loại đường cao tốc dài mà XC90 có vẻ phù hợp nhất. Dấu gạch ngang của nó được đặt trên cùng với màn hình cảm ứng 7,0 hoặc 8,0 inch, với nhựa được thiết kế trông giống như da (hoặc ít nhất là nhựa cứng hơn) và được cắt bằng gỗ giả và các mảnh sáng bóng.

Tuy nhiên, cabin XC90 không thực sự đẹp hơn so với một chiếc Volvo XC90 cao cấp, ngay cả trong chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, đó là một trang trí Inscription được nạp đầy đủ. Với hơn 40.000 đô la, chiếc xe này vẫn có khu vực chở hàng được lót bằng loại thảm rẻ tiền phù hợp hơn với cốp xe cho thuê, và màu sắc màu be của nó không ngăn được nó bị bẩn bởi tải trọng đầu tiên mà chúng tôi cất .

Chúng tôi đề cập đến Giá Volvo XC40 không phải vì nó có giải phóng mặt bằng giống như XC90, và không phải vì nó là chiếc xe bán chạy nhất ở Hoa Kỳ, mà bởi vì nó đại diện cho thách thức lớn nhất đối với Volvo: Hầu hết các thương hiệu chính cung cấp mọi thứ mà những người cao cấp gần như xa xỉ. Volvo đại diện cho Audi là đối thủ cạnh tranh, ngoại trừ chiếc giải trí thông minh Sensus nhỏ gọn ngắn hơn gần 10 inch và toàn bộ lớp nhỏ hơn so với chiếc wal Volvo cỡ trung, 196,3 inch.

Tuy nhiên, hầm hàng của toa xe là nơi mà XC90 tự kiếm tiền tốt nhất. Nó được phân phối khác với ở R Design, với 33 feet khối phía sau ghế sau (ít hơn 3 feet khối so với Volvo XC90 mạnh mẽ) hoặc 74 feet khối với những ghế được gập lại (nhiều hơn 1 feet khối so với R Design). Các hàng ghế gấp chia tách 60/40 ở chân đế và các viền được ưu tiên nhưng 40/20 / 40 trong Inscription tựa nằm gần như phẳng hoàn toàn, giúp dễ dàng tải các vật phẩm lớn.

Đối với những người đi xe đạp leo núi hoặc chèo thuyền kayak không cần giải phóng mặt bằng R Design, thì chiều cao thấp của giá treo trên mái nhà cũng là một điểm bán hàng như thang máy điện rảnh tay có sẵn của XC90. Đối với những người muốn có một chiếc xe ngựa lớn hơn là một chiếc crossover để vận chuyển những ham muốn hay sự bất ổn của cuộc sống của họ, Volvo XC60 là một lựa chọn đáng hoan nghênh và một lời nhắc nhở rằng đôi khi bạn có thể mô tả những gì bạn định làm với một chiếc xe hơi, thay vì xe mình.

Câu hỏi mà chỉ những con số doanh số của năm tới mới có thể trả lời là liệu có một thị trường cho chiếc xe ga gần như xa xỉ, xa xỉ này với mức giá gần như phải chăng. Nếu kinh nghiệm của chúng tôi ở Volvo XC90 chỉ để thông báo câu trả lời của chúng tôi, thì chúng tôi phải trả lời trong lời khẳng định.

 

 


Những bài liên quan