Volvo S60 2022

Volvo S60 2021 với sự tiếp cân hiện đại đầy mạnh mẽ

Các phanh đấu tranh để theo kịp khi bạn thực sự bắt đầu để có được sau khi nó trên một đường góc liên tiếp dặm dài, quá. Có một lý do khiến phiên bản Polestar Engineered của chiếc xe này có phanh Brembo lớn hơn. Bạn không có ý định lái chiếc xe không phải Polestar S60 như bạn lái một chiếc xe thể thao. Điều đó càng rõ ràng hơn khi trang trí Inscription của chúng tôi không có lẫy chuyển số hoặc bất kỳ hình thức lựa chọn hộp số thủ công nào. Có một chế độ Thể thao giúp cải thiện khả năng điều chỉnh hộp số để giữ các bánh răng và sang số khi phanh, nhưng tôi vẫn thiếu kết nối đó với ô tô Volvo S60 R-Design 2021.

Vấn đề ở đây là S60 T8, mặc dù có công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 472 pound-feet, không phải là một chiếc sedan thể thao. Đó là một chiếc tàu tuần dương cực kỳ thoải mái và phong cách, sẽ lao khỏi đèn đường nhanh hơn danh tiếng an toàn của Volvo mà bất kỳ ai cũng mong đợi. Sự kết hợp giữa cơ bắp đường thẳng, phạm vi chạy điện thuần túy và phong cách Volvo là người chiến thắng trong cuốn sách của tôi. Có rất nhiều loại khác trong lớp bốn cửa này sẽ đáp ứng đầy đủ cho sự ngứa ngáy của chiếc sedan thể thao.

Biên tập viên tin tức Joel Stocksdale: Tôi thực sự sẽ nhớ chiếc S60 của chúng tôi. Trên thực tế, tôi đã rất nhớ chiếc S60 của chúng tôi vì nó không bao giờ trở lại với tôi sau khi đại dịch khóa chúng tôi lại. Nhưng mỗi lần tôi được lái nó trước đó là một niềm vui Volvo S60 R-Design 2021.

Một phần lớn trong số đó là cách nó lái xe. Tôi đồng ý với Zac, nó không phải là một chiếc sedan thể thao đầy đủ, và việc thiếu cần số mái chèo là điều khó khăn nhất của tôi. Nhưng nó vẫn là một chiếc xe thú vị. Khung gầm vui tươi và nhạy, ngay cả khi nó hơi nặng, và khả năng tăng tốc là tuyệt vời. Nhưng thực tế là sự thú vị trong khi cũng thực sự thoải mái, yên tĩnh và tiết kiệm mới khiến nó trở nên tuyệt vời. Phạm vi thậm chí đủ tốt để tôi có thể thực hiện khá nhiều việc đi lại đến và đi từ văn phòng bằng năng lượng điện, miễn là tôi sạc tại văn phòng. Hoặc ít nhất, tôi sẽ có thể miễn là tôi có thể giữ chân mình khỏi nó Volvo XC60 R-Design 2021.

Nội thất trên S60 cũng tuyệt vời. Thiết kế tối giản của Volvo với các góc cạnh tròn trịa, đẹp mắt vẫn đẹp và êm dịu hơn bao giờ hết. Và ghế là một trong những loại tốt nhất cho bất kỳ chiếc xe nào, cung cấp sự hỗ trợ ở tất cả các vị trí thích hợp mà không quá chắc chắn. Hệ thống thông tin giải trí không phải là tốt nhất, nhưng nội thất nói chung là một nơi rất dễ chịu, thật khó để làm bạn khó chịu Volvo S60 R-Design 2021.

Một điều khác, S60 rất đẹp trai, thậm chí là thể thao. Bằng cách nào đó, nó có một tỷ lệ giữa gạch ngang và trục của xe dẫn động cầu sau. Các tấm kim loại là căng và sắc nét. Nó có một lập trường vai vuông. Nhưng nó cũng không gọn gàng và không hứa hẹn mà nó không thể giữ.

Nó có thể không phải là một chiếc sedan thể thao sang trọng, nhưng nó là một kẻ sát thủ toàn diện với ngoại hình đẹp, nội thất thoải mái và cách lái xe vui vẻ. Nếu tôi có tiền cho một chiếc, tôi rất muốn có nó để làm tài xế hàng ngày Volvo XC40 R-Design 2021.

Phó tổng biên tập Byron Hurd: Tôi sẽ bắt đầu với những sai sót của S60, vì sợ rằng tôi sẽ lặp lại nguyên văn mọi thứ ở trên. Đối với những người mới bắt đầu, nó nặng nề và theo một cách lén lút. Nó tăng tốc nhanh chóng. Lốp xe cung cấp nhiều độ bám và hệ thống treo tuyệt vời; nó cảm thấy được trồng, nhỏ và thể thao. Nhưng hãy tham lam một chút với tốc độ vào cua của bạn hoặc bất cẩn một chút trong một loạt các cú chuyển hướng xuống dốc, và bạn sẽ nhanh chóng được nhắc nhở về khối lượng mà bạn đang đeo bám xung quanh Volvo S60 R-Design 2021.

Trong khi những chiếc sedan cỡ nhỏ khác của châu Âu đang đạt được mốc hai tấn, thì S60 T8 có trọng lượng ngang ngửa một chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat và bỏ xa chiếc coupe cỡ lớn đó ở bộ phận phanh. Đúng là lâu dài của chúng tôi là mô hình Inscription, không phải là biến thể Polestar Engineered thể thao hơn, có thể quản lý sức nặng tốt hơn một chút, nhưng khối lượng là khối lượng và vật lý là vật lý.

Tôi đã có một số vấn đề khác với S60 ở đây và ở đó, nhưng hầu hết hoặc mờ dần về mức độ tiếng ồn hoặc, như vấn đề đang diễn ra của tôi với Android Auto từ chối hoạt động, chỉ đơn giản là biến mất vào không khí mỏng vào một ngày và không bao giờ mang lại cho tôi một chút rắc rối nào khác. Để nói rằng nó đã chiến thắng tôi là một cách nói quá. Mặc dù hệ thống truyền động T8 không dành cho tất cả mọi người, nhưng nó là một đại sứ tuyệt vời cho các plug-in, mang đến hiệu suất V8 và mức tiết kiệm nhiên liệu hoàn toàn hợp lý. Hệ thống truyền lực là thô xung quanh các cạnh, để đặt nó một cách tử tế, nhưng chỉ cần cố gắng bắt nó bằng phẳng. Bạn sẽ không.

Tôi sẽ không giới thiệu điều này cho bất kỳ ai mua một chiếc xe hơi sang trọng. Đó là một chiếc Volvo, vì vậy thỉnh thoảng tôi mong rằng nó sẽ hơi thô lỗ và điều đó đòi hỏi loại chủ sở hữu sẵn sàng chấp nhận khả năng có được trải nghiệm sở hữu ít hoàn hảo hơn. Danh tiếng về độ tin cậy của Volvo đã được cải thiện trong những năm gần đây và bên cạnh đó, chiếc xe sang trọng nhỏ gọn duy nhất khác của châu Âu mà tôi thấy hấp dẫn như S60 (mặc dù theo một cách rất khác) là của Ý, và so sánh độ tin cậy của Volvo với Giulia yêu cầu chia cho 0 Volvo XC90 T8 2021 .


Những bài liên quan