Volvo S90 2022

Volvo S90 2021 chiếc xe với thương hiệu cao cấp hiện đại

Đối với năm 2021, tên “Recharge” xuất hiện trong dòng sản phẩm Volvo, đại diện cho bước mới nhất của thương hiệu nhằm đưa một triệu xe ô tô chạy bằng điện vào năm 2025 Volvo S90 2021.

Vào năm 2021, “Recharge” có một vài ý nghĩa – nó có thể có nghĩa là hoàn toàn bằng pin – điện, như trường hợp của bộ phân tần nhỏ XC40 Recharge 2021 hoặc nó có thể có nghĩa là plug-in hybrid (PHEV), như đã thấy ở đây với S90 T8 Nạp tiền cho sedan.

Nó chỉ có sẵn dưới dạng trang trí Dòng chữ, nghĩa là đã được tải đầy đủ và bắt đầu từ $ 76.050. Tuy nhiên, người thử nghiệm của tôi có một loạt các tùy chọn có giá chỉ dưới 90 nghìn đô la, đây là một mức giá không hề nhỏ Volvo S90 2021.

Một số tính năng được bổ sung như: massage hàng ghế trước và thông gió cho hàng ghế sau; điện vận hành thân cây; HUD; hệ thống treo khí nén phía sau; tay lái có sưởi; Camera đỗ xe 360 ​​độ và hơn thế nữa. Hầu hết những thứ đó tôi có thể hiểu là phải trả thêm tiền, nhưng phải trả thêm tiền cho một bánh xe có sưởi trong một chiếc xe trang trí hàng đầu ở Canada có giá khởi điểm trên 75 nghìn đô? Đó là một chút ở khía cạnh giàu có Volvo XC60 R-Design 2021.

Tuy nhiên, Recharge là một công ty thực sự của Thụy Điển, khi nói đến hệ thống truyền động của nó. Nó không chỉ tăng áp, không chỉ tăng áp và không chỉ chạy bằng EV – trên thực tế, nó là cả ba thứ này. Chúng kết hợp để cung cấp công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 472 pound-feet, được cung cấp cho bánh trước, bánh sau hoặc cả bốn bánh Volvo S90 2021..

Bạn hỏi như thế nào vậy? Vâng, hãy đọc tiếp.

S90 không có thiết lập AWD điển hình của bạn vì không có bộ truyền động từ động cơ đến bánh sau. Thay vào đó, trục sau được cung cấp sức mạnh bởi động cơ 87 mã lực của riêng nó, vì vậy sẽ có AWD của bạn. Ngoài ra còn có RWD của bạn, bởi vì khi ở chế độ EV đầy đủ (mà Volvo cho biết là tốt cho 34 km), chỉ bánh sau mới có điện. Trong khi đó, động cơ xăng sẽ truyền lực tới bánh trước và bánh trước chỉ khi pin cạn kiệt Volvo XC40 R-Design 2021.

Bạn có thể để máy tính tự quyết định cách cấp nguồn cho xe hoặc bạn có thể chọn từ bốn chế độ lái khác nhau ưu tiên các yếu tố nhất định; Ví dụ: chế độ Pure giữ S90 ở chế độ EV đầy đủ nếu bạn có nước trái cây. Chế độ hybrid tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu và chế độ Power sử dụng hoặc cả động cơ xăng và động cơ EV nhưng cũng giúp chuyển số nhanh hơn và tăng độ cứng cho hệ thống treo Volvo S90 2021.

Tất cả công nghệ đó – và trọng lượng mà nó thêm vào – có thể đã cản đường sự phát triển, nhưng sự thật mà nói, nó thực sự không. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi S90 lái êm ái – đó là một chiếc Volvo hàng đầu và Volvos, nếu không nói gì khác, là những chiếc xe vận hành rất êm ái – nhưng những gì mà động cơ siêu tăng áp làm là tạo ra một đường cong công suất rất mượt mà.

Bộ siêu nạp giúp mọi thứ diễn ra ở số vòng quay thấp, trong khi bộ tăng áp hoạt động khi số vòng quay tăng lên. Thêm sức mạnh EV lên trên tất cả, và bạn có một chiếc sedan lớn có thể hối hả và làm như vậy khá hiệu quả (tôi đã thấy 9,4 L trên 100 km trong quá trình thử nghiệm của tôi) khi nó đang ở đó Volvo S60 R-Design 2021.


Những bài liên quan