Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 2021 sự đánh giá của chuyên gia sau thời gian dài sử dụng

Bây giờ chúng ta sắp kết thúc sáu tháng sử dụng Volvo XC40, đây là thời điểm tốt để cân nhắc lựa chọn các tùy chọn của chúng ta. Giá lăn bánh Volvo XC40 2021

Một lời nhắc nhở nhanh chóng; chúng tôi đã chọn mô hình thiết kế R và tùy chọn sơn kim loại màu đỏ Fusion, gói Intellisafe Pro, Apple Carplay, camera đỗ xe phía sau và ghế có bộ nhớ điện.

Với thời gian của chúng tôi một lần nữa, chúng tôi sẽ lựa chọn lại tất cả các mặt hàng này, bao gồm gói Intellisafe Pro trị giá £ 1.500, là tùy chọn đắt tiền nhất nhưng bao gồm điều khiển hành trình thông minh tuyệt vời và một loạt các bộ an toàn khác. Giá lăn bánh Volvo XC40 2021

Điều duy nhất chúng tôi không lựa chọn, nhưng sẽ làm như vậy, với thời gian của chúng tôi một lần nữa, sẽ là cảm biến đỗ xe phía trước. XC40 không lớn, nhưng điểm sạc nhất định nằm ở phía trước xe và bạn phải chuyển tiếp vào các khoang đỗ, cảm biến sẽ giúp cuộc sống dễ dàng hơn.

Điều đáng tiếc là chúng không đạt tiêu chuẩn mặc dù ốp lưng có các đường gờ dành cho chúng.

Tốc độ phát triển của công nghệ xe điện rất ấn tượng. Chỉ trong hai năm, công nghệ plug-in hybrid của Volvo đã phát triển vượt bậc. Giá lăn bánh Volvo XC40 2021

Thử nghiệm dài hạn – Volvo V90 T8 R-Design Pro – Cập nhật – Ngày 26 tháng 6 năm 2019 – Hình ảnh chính – Volvo có hình dáng tuyệt vời, một hợp kim đẹp Tôi đã chạy một chiếc Volvo V90 PHEV vào đầu năm 2019 và về cơ bản tôi yêu thích nó, tôi đã chỉ trích nó vì hai điều. Thứ nhất, phạm vi thuần EV không bao giờ tốt như bảng điều khiển tuyên bố ban đầu và thứ hai, nếu bạn sử dụng chức năng sưởi trước khi xe đang cắm và sạc, nó vẫn làm cạn pin trong xe và giảm EV. -chỉ tầm. Tôi chưa bao giờ hiểu tại sao nó lại làm như vậy và không sử dụng điện từ nguồn điện để làm nóng xe. Giá lăn bánh Volvo XC60 2021

Trong XC40 PHEV mọi thứ đã thay đổi.

Thứ nhất, XC40 cung cấp một loạt nhiều chính xác hơn ban đầu (thường là 24 dặm). Thứ hai, nếu bạn sử dụng chức năng sưởi trước – một thứ thực sự xa xỉ trong thời tiết hiện tại – trong khi xe đang cắm điện, nó không làm giảm phạm vi hoạt động của xe.

Cải tiến khác mà tôi nhận thấy là ngay cả vào những buổi sáng lạnh giá, động cơ không hoạt động – cho phép bạn chỉ sử dụng điện để cung cấp năng lượng cho XC40. Ở V90, nhiệt độ thấp có nghĩa là động cơ khởi động, bất kể bạn sử dụng chế độ nào.

Sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi, tôi đã trở lại thực hiện một hành trình quan trọng 30 phút / 30 phút quanh một phần của M25 một cách thường xuyên trong XC40. Giá lăn bánh Volvo XC90 2021

Sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi, tôi đã trở lại thực hiện một hành trình quan trọng 30 phút / 30 phút quanh một phần của M25 một cách thường xuyên trong XC40. Không có cơ sở sạc nào tại điểm đến của tôi, vì vậy tôi luôn bắt đầu lượt về mà không sạc đầy pin và điều này đã cho tôi cơ hội kiểm tra mpg trong thế giới thực trong tình huống này. Hầu như không có lỗi Volvo XC40 PHEV trả lại 38mpg, theo ứng dụng Volvo. Điều đó không sao, nhưng không tốt. Giá lăn bánh Volvo XC40 2021

Và tôi đã thử sử dụng chế độ ‘sinh thái’ (thay vì chế độ lái xe thông thường) và điều đó dường như không ảnh hưởng đến các số liệu. Ở phía trên, trung bình tổng thể của tôi cho 3000 dặm quá khứ vẫn là ở trên không có cơ sở sạc 70mpg.There tại điểm đến của tôi vì vậy tôi luôn bắt đầu trận lượt về với zero trong pin càng nhiều và điều này đã cho tôi cơ hội để kiểm tra thực tế mpg trong tình huống này.

Hầu như không có lỗi Volvo XC40 PHEV trả lại 38mpg, theo ứng dụng Volvo. Điều đó không sao, nhưng không tốt. Và tôi đã thử sử dụng chế độ ‘sinh thái’ (thay vì chế độ lái xe thông thường) và điều đó dường như không có bất kỳ tác động nào đến các số liệu.

Ở phía trên, trung bình tổng thể của tôi cho 3000 dặm quá khứ vẫn là trên 70mpg. Giá lăn bánh Volvo S60 2021


Những bài liên quan