Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 với nền tảng công nghệ mới là một sản phẩm ấn tượng

Không gian trong cabin cũng rất ấn tượng với hành khách phía sau được hưởng lợi từ chân và đầu.  Lưu trữ trong cabin là ok với một khối trung tâm, hộp đựng găng tay và thẻ cửa có thể lớn hơn. Nhìn chung, Volvo XC40 là một Crossover rất thành công và có thể là tốt nhất trên thị trường hiện tại. XC90 hoàn toàn mới đi kèm với sự lựa chọn một động cơ xăng và hai tùy chọn động cơ diesel.

Tùy chọn xăng là động cơ bốn xi lanh 1,2 Volvo XC40 Động cơ hybrid130 với công suất 130bhp kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Tùy chọn động cơ diesel đầu tiên là bốn xi lanh 2.0 lít dCi110 với 110 mã lực đi kèm với sự lựa chọn của hộp số tự động hoặc bằng tay. Động cơ diesel thứ hai là bốn xi-lanh 1.6 dCi130 với công suất 130bhp kết hợp với một hướng dẫn 6 tốc độ.

Động cơ diesel 2.0 lít có lẽ là sự cân bằng tốt nhất về hiệu suất và kinh tế cho XC90. Xăng cũng là một lựa chọn tiết kiệm nếu hầu hết lái xe của bạn ở khu vực thành thị. Dựa trên nền tảng Volvo XC60 như Volvo XC40 nổi tiếng, Volvo XC90 sẽ không bao giờ thất bại trong bộ phận tiện nghi. Nó cung cấp một chuyến đi rất thoải mái, lái chính xác và tấn công giường một cách ấn tượng nếu bạn muốn nó với cuộn cơ thể được giữ tốt trong kiểm tra quá.

Nó cung cấp một ổ đĩa thú vị và thoải mái mà vẫn rất sáng tác trên đường với ít tiếng gió hoặc tiếng ồn đường vào cabin. Mặc dù hầu hết các mô hình có khả năng vẫn còn trên đường, dCi130 không phải là một tùy chọn 4 bánh nếu bạn có xu hướng thử nó. XC90 đi kèm với một sự lựa chọn Volvo XC40 bốn cấp độ cắt để lựa chọn. Đó là Expression +, R Design Nav, Loa Harman Kardon Nav và Inscription Nav.

Rằng XC90 cung cấp giá trị tốt cho tiền là không thể nghi ngờ. Nó có động cơ hiệu quả và lượng khí thải thấp, cộng với hệ dẫn động bốn bánh và tự động, nhưng tất cả đều có giá cạnh tranh so với đối thủ. Nó không có nhiều hiệu năng có ý nghĩa trong bất kỳ chiêu bài nào, thiếu tốc độ vượt qua và khiến cuộc sống trên Volvo XC90 con đường nhanh hơn vất vả đôi khi, nhưng nó lại tích hợp công nghệ và có khởi động lớn hơn nhiều chiếc crossover trong lớp kích thước này. XC90 là một mua hợp lý.

Mỗi mô hình cung cấp một không gian nội thất ấn tượng với Expression cấp nhập cảnh + thêm các tính năng như điều khiển hành trình và bộ giới hạn tốc độ, cửa sổ điện trước và sau, đèn halogen, điều hòa không khí, máy tính hành trình, đèn sương mù phía trước và bánh xe hợp kim 16 inch. R Design Nav bổ sung màn hình cảm ứng Momentum 7 inch, trong khi đó, phiên bản hàng đầu của Inscription Nav mang Volvo XC40 các tùy chọn như cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh HARMAN KARDON, nội thất bọc da và vải tương phản và bánh xe hợp kim Zeus 19 inch.

Nó không phải là cơ bản để xem xét như một số người khác trong lớp và, với bánh xe hợp kim lớn hơn, ấn tượng ban đầu là khá tích cực. Mặt khác, với huy hiệu Volvo ngày càng mở rộng Volvo mũi và đường dưới của lưới tản nhiệt phía trên như miệng, XC90 có một cái nhìn độc đáo ở phía trước, và nếu đó là điều đầu tiên bạn nhìn thấy, bạn ‘ sẽ không bao giờ có thể nhìn thấy nó theo bất kỳ cách nào khác.

Có hai hạng ghế. Những cái bọc vải cơ bản hơn có phần đệm ít hơn một chút và phẳng hơn trên cơ sở, trong khi các nâng cấp bằng da được đệm nhiều hơn một chút với hình dạng tốt hơn và hỗ trợ tất cả các vòng. Phía sau là những chỗ ngồi thoải mái hơn khi ngồi ngả lưng, nhưng ngay cả XC90 Volvo XC40 bản nhất cũng có thể điều chỉnh độ cao trên ghế lái và rất nhiều chuyển động trong vô lăng, do đó, việc tìm vị trí lái thoải mái cũng dễ dàng phiên bản.

Volvo đã tiêu chuẩn hóa việc đọc đồng hồ tốc độ kỹ thuật số ngay xuống mẫu Expression + cơ bản, và trong khi điều hòa không khí cũng lạ mắt như danh sách thiết bị chung đạt được ở cấp nhập cảnh, có một sự thiên vị rõ ràng về kết nối.


Những bài liên quan