Volvo XC60 2019, giải pháp tối ưu cho nhu cầu xe hơi sang trọng!
Các phi hành đoàn Top Gear Volvo XC60 2019 đang chuẩn bị mùa thứ 14 của chương trình và họ đã đi đến nhà của Vlad the Impaler để được giúp đỡ. Thí điểm một chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder, Aston Martin DBS Volante, và Ferrari California, việc sản xuất đóng cửa trên đường Transfagarasan trèo qua dãy núi Volvo XC60 của Rumani.
Và như thể con đường chính nó, phong cảnh của khu vực, và kết nối với Dracula là không đủ, người ta nói rằng Transfagarasan có nhiều đường hầm và cầu cạn hơn bất kỳ con đường nào khác ở Romania. Nó sẽ làm cho tập phim TG đặc biệt này trở thành một vấn đề lớn.
Đương nhiên, có những câu chuyện bên TG để đi với những tin tức. Khi họ không lái xe – và đặt những vết trầy xước lên Gallardo và DBS – họ đã uống rượu “mật hoa” của địa phương và tự giải thoát trong rừng. Ah, Top Gear, mang Volvo XC60 2019 về mùa # 14.
Hơi giống LEGO, các chi tiết của chiếc sedan Coda 2010 toàn điện đang đến với nhau. Chúng tôi đã học được vào đầu mùa hè này rằng EV sẽ sử dụng động cơ 100 kW / 134 hp từ UQM. Tuần này, BorgWarner đã thông báo rằng việc truyền tải một tốc độ eGearDrive của nó sẽ tìm thấy một ngôi nhà dưới mui xe của xe điện, sẽ được giới thiệu tại California vào năm tới.
Mẫu sedan Coda sẽ sử dụng eGearDrive 31-03 của BorgWarner, mà BorgWarner nói là “lý tưởng” cho các loại xe chạy bằng điện. Sedan Coda tốc độ đường cao tốc có thể sẽ không phải là mô hình duy nhất để sử dụng bộ truyền động này, có khả năng thích ứng với nhiều hệ thống khác nhau, theo chủ tịch và tổng giám đốc của BorgWarner Drivetrain Systems, John Sanderson. Đọc thêm các phần về Coda EV tại đây; có nhiều hơn Volvo XC60 2019 trên eGearDrive sau khi nhảy. C-Class là nhà bán hàng lớn nhất của Mercedes-Benz, và một báo cáo trên tờ báo Stuttgart cho biết công ty có thể đang tìm cách ổn định doanh thu từ mẫu sedan bánh mì và bơ. C-Class hiện đang được sản xuất tại Sindelfingen, Đức, và làm cho nó trở thành con mồi để thay đổi tiền tệ trên chuyến đi qua ao. Nếu Mercedes chuyển giao sản xuất cho nhà máy của mình ở Vance, Alabama, công ty cũng sẽ trả chi phí lao động thấp hơn so với ở châu Âu.
Nhà máy Giá xe Volvo hiện đang sản xuất các loại xe M, GL và R-Class. Vào tháng Ba năm nay, Mercedes đã phân bổ 290 triệu đô la để mở rộng cơ sở nhưng không nêu tên bất kỳ chiếc xe nào sẽ được thêm vào Volvo XC60 2019 đó, chỉ nói rằng đó sẽ là “sản phẩm trong tương lai”. Báo cáo của Đức nói rằng Mercedes có thể di chuyển một số SL sản xuất từ Bremen để Sindelfingen để bù đắp cho sự thay đổi, nhưng một phát ngôn viên Mercedes cho biết không có gì trong các công trình và không có gì để bình luận vào lúc này.
Một đại diện lao động Đức nói rằng nếu một động thái như vậy sẽ đến, ông mong đợi Mercedes có kế hoạch tiết kiệm 3.000 việc làm sẽ bị đe dọa tại Sindelfingen, và bảo vệ sản xuất tại Bremen. Nếu Mercedes không di chuyển C-Class ở đây, nó sẽ trở thành người đầu tiên của các cầu thủ Đức để xây dựng chiếc xe khối lượng cao nhất của nó ở Hoa Kỳ. Vào thứ Sáu, trước Petit Le Mans cuối tuần này, American Le Volvo XC60 2019 Mans Series đã công bố kế hoạch năm 2010 của mình. Dự kiến, chín trong số 10 địa điểm của năm nay sẽ được tiếp tục, chỉ có đường St. Petersburg, FL đường phố biến mất. Tuy nhiên, có một vài thay đổi về ngày cho các địa điểm hiện có. Cuộc đua Utah, đã được tổ chức vào tháng Năm trong những năm gần đây, sẽ chuyển sang một khe tháng Bảy sau 24 Hours of Le Mans.
Sự thay đổi lớn cho năm 2010 tuy nhiên, liên quan đến cuộc đua hàng năm tại Laguna Seca. Sự kiện California này từ lâu đã là mùa giải kết thúc sau Petit Le Mans. Trong năm 2010, mặc dù, nó di chuyển đến khe 22 tháng 5 và chiều dài cuộc đua phát triển đến sáu giờ (nó hiện là một sự kiện bốn giờ). Thật không may cho người hâm mộ ở Michigan, cuộc đua Detroit sẽ không Volvo XC60 2019 trở Volvo XC90 lại vào năm 2010 vì tình hình tài chính nghèo nàn của các nhà tài trợ địa phương; ban tổ chức vẫn hy vọng sẽ làm sống lại cuộc đua vào năm 2011. Lịch trình là sau khi nhảy. Trước đó, chúng tôi đã nói với bạn về cuộc đua marathon của nhóm đua xe Highcroft 20 giờ của một chiếc Acura ARX-02a hoàn toàn mới trước ngày Petit Le Mans. Lý do phi hành đoàn phải làm việc chăm chỉ hơn bình thường trong một cuộc đua cuối tuần là một vụ tai nạn trong buổi chiều hôm thứ Năm khiến nhiều nhà quan sát ngạc nhiên khi Scott Sharp bỏ đi không hề hấn gì.
Chiếc LMP1 Acura Volvo XC60 2019 của Sharp đang tiến vào turn 3 tại Road Atlanta khi nó dường như đã liên lạc với một tay đua khác đang thoát khỏi lane pit. Điều này gây ra kết thúc trước của Acura để nâng lên, và đó không bao giờ là một điều tốt trong một trong những nguyên mẫu năng lượng cao này. Vào không khí chiếc xe đi. Sau khi makng 3.5 cuộc cách mạng, Sharp cố gắng bò ra khỏi phần còn lại của chiếc xe chỉ với một cục bùn dính lên đỉnh mũ bảo hiểm của anh.
“Tôi thực sự không biết chuyện gì đã xảy ra”, Sharp nói. “Tôi đang đi lên đồi trong bánh thứ sáu và cảm thấy một cú đánh ở phía sau bên phải. Các vòm bánh xe rất cao với lốp xe phía trước rộng trên Acura – Tôi đã không Volvo XC60 2019 nhìn thấy một điều – chỉ cảm thấy liên lạc. Tôi biết điều đó là một người lớn và tôi thực sự biết ơn Acura và tất cả các chàng trai ở Patrón Highcroft Racing vì đã chế tạo một chiếc xe mạnh mẽ như vậy. Tôi đã tan vỡ cho Duncan, tất cả mọi người, Brabs và Dario Volvo XC40
Những bài liên quan
- Volvo XC90 Excellence chính thức về Việt Nam: Định nghĩa của sự sang trọng! (Phần 1)
- Volvo trong sạch dành cho bạn
- Mẫu xe giúp Volvo tăng trưởng trong năm 2023
- Một số đặc điểm thú vị, thu hút kể cả những khách hàng khó tính nhất của Vovlo
- Volvo XC90 – Nghệ Thuật Di Động Hiện Đại
- Volvo XC40 T5 2022- Suv đi phố an toàn nhất phân khúc
- Volvo XC60 B6 2022: Định nghĩa mới về ô tô trong tương lai