Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 mới sở hữu doanh số tăng trưởng ấn tượng

Chúng tôi đánh trống ngón tay sau tay lái để tìm kiếm mái chèo chỉ để thấy rằng họ không ở đó. Nghiên cứu thị trường của Volvo cho thấy rằng cơ sở khách hàng của họ tìm thấy thư mục hướng đến hiệu suất như vậy. Đáng ngạc nhiên, mái chèo không thực sự cần thiết. Hộp số tự động chín cấp của Geely, được hợp tác phát triển với Ford, không săn lùng các bánh răng và dũng cảm thực hiện phần của mình để giữ Volvo XC90 chiếc trong băng điện. ”

“Khả năng tăng tốc và chuyển số nhanh, mượt mà của tôi làm tôi kinh ngạc khi tôi chạy xuống một đoạn đường vào ngắn để hợp nhất trước một nửa. Hệ thống treo thích ứng và hệ thống lái tất cả các bánh được điều khiển bằng điện tử giữ cho XC90 ổn định và được trồng trên những Volvo XC90  con đường nhanh và trên những con đường đồi. XC90 cảm thấy cân bằng đáng ngạc nhiên cho một chiếc xe dựa trên kiến ​​trúc dẫn động cầu trước. ”

Chỉ đạo, đáng tiếc, chỉ đơn thuần là lưu lại, không truyền bất cứ thứ gì trên đường đến tay người lái. Nhấn các nút chế độ lái Sport hoặc XC90 (sau này là chế độ của Volvo trên chế độ Sport Plus) chỉ tăng thêm sáu cân, một nửa, một nửa. -Các mệnh đề khác. “Nó lái như thế nào? Đối với hầu hết các phần, nó khá tốt. Nếu bạn đã từng lái một chiếc Head up Display và nghĩ, ‘Chà, đó là một chút đánh giá quá cao’, bạn sẽ hiểu cảm giác của tôi về XC90. một chiếc xe có thẩm quyền làm những gì bạn mong đợi một chiếc xe bốn bánh 300 mã lực sẽ làm được.

Tay lái cảm thấy tốt. Độ bám đường rất mạnh. Không có kịch bản thoát góc, và nếu bạn đẩy quá mạnh, nó sẽ đập mạnh bạn nhẹ nhàng với những ngón tay với một chút sự Giá xe Volvo XC40 nhẹ nhàng. Bạn có thể xoay nó với tốc độ khá cao ở các góc và nó sẽ không tự làm xấu mình. Tôi không phải là người nóng bỏng nhất thế giới, tôi cũng không phải là kẻ hèn nhát nhất thế giới (mặc dù tôi là người đến sau hơn người trước) và XC90 đã không làm bất cứ điều gì khiến tôi sợ hãi. ”

“Trong một cuộc dạo chơi qua những con đường thú vị, ngoằn ngoèo ở phía bắc Atlanta, XC90 đã thể hiện một năng lực yên tĩnh, sáng sủa. Chiếc xe tự động chín tốc độ đã chọn đúng thiết bị cho mỗi lối ra góc, xuống dốc ngay lập tức để hạ cánh tại vị trí hoàn hảo trên Đường cong mô Volvo XC90 -men xoắn rộng hơn của I-4. Phanh trước Điện tử bốn pít-tông đó cắn vào đĩa 12.0 inch của chúng một cách trơn tru và tự tin. Tay lái là chính xác và có trọng lượng độc đáo (đặc biệt là với chế độ XC90 bật), nhưng rễ điện tử của nó cung cấp ít phản hồi hơn chúng ta muốn.

Những phanh lớn hơn này được chia sẻ với Volvo XC60 Insignia OPC hiệu suất cao. Bánh xe 19 inch (giảm từ lốp xe cuối cùng của XC90 ’20s) và 245/40 Continental ProContact TX mang lại sự tuân thủ đi xe phù hợp với thương hiệu – ngay cả trong chế độ XC90 – với tiếng rít lốp tối thiểu – ngoại trừ khi thực hiện quay đầu xe (mà chúng tôi được khuyến khích làm!). Chế độ ‘V-4’ ngừng hoạt động của động cơ và hệ thống tự động dừng / khởi động đã làm điều đó một cách không phô trương. ”

“Có một cách đơn giản để tóm tắt điều này: XC90 sẽ không đam mê sàn. Nó không tự hào về những con số hiệu suất nghiêm trọng để làm hài lòng những người hâm mộ xe hơi. Nhưng đó là một niềm vui khi được giữ tốc độ trên đường cao tốc, và vẫn còn ổn nếu bạn Hãy để nó. Có một bản chất trơn tru đối với nó. Và đối với một người lái xe hàng ngày, đặc biệt là nếu bạn phải đạt được số dặm tốt mỗi ngày, Bảng giá xe Volvo XC90 sẽ không gây thất vọng.

“Trong thực tế, XC90 có hiệu suất để sao lưu các dòng điên cuồng của nó. Trong quá trình lái xe kéo dài của chúng tôi, nó đã giải quyết được đường lùi trên núi của Peach State với sự điềm tĩnh tự tin. Cũng giống như cách mà một chiếc Cadillac CTS chuyển động vào đầu những năm Volvo XC90 của Pilot Assist, XC90 biểu hiện xử lý gần với một chiếc Loa BnW đầu những năm 2000 hơn bất cứ thứ gì truyền thống Volvo.


Những bài liên quan