BẢNG GIÁ XE VOLVO CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT NĂM 2022

Cùng tìm hiểu về các mẫu xe Volvo đang có mặt tại Việt Nam và ưu đãi tháng 10 này

Cùng tìm hiểu về các mẫu xe Volvo đang có mặt tại Việt Nam và ưu đãi tháng 10 này

 

Chi tiết giá xe Volvo và ưu đãi tốt nhất tháng 10 này, xem tại: Xe Volvo

Những chiếc ghế bọc vải trông có vẻ cứng cáp và thoải mái, và các nét thiết kế – đường khâu, thiết bị đóng cắt, viền nhựa và bề mặt cảm ứng mềm – tất cả đều cho cảm giác cao hơn mức giá.

Mặc dù có một số điểm tiếp xúc khó hơn một chút so với các biến thể CX-5, nhưng đó là điều được mong đợi và phổ biến đối với hầu hết các mẫu xe ở mức giá này.

Kho lưu trữ cũng được cung cấp gọn gàng, với giá để chai trong túi cửa lớn, thùng điều khiển trung tâm hợp lý, ngăn đựng cốc không cản trở người lái, túi có bản lề trên đầu để đựng kính râm và giá để điện thoại phía trước cần số.

Nơi mà phân khúc SUV hạng trung trở nên khó khăn cho các gia đình là ở hàng ghế thứ hai. Trong khi những chiếc xe như Honda CR-V có nhiều chỗ hơn hầu hết, CX-5 lại chật chội nếu bạn có những thanh thiếu niên cao hơn trong gia đình.

Đằng sau vị trí lái xe sáu chân của tôi, bạn có thể phù hợp với một người lái xe sáu chân khác, nhưng bạn sẽ không muốn người đó phải ngồi đó hơn một giờ hoặc lâu hơn. Tuy nhiên, đối với các nhiệm vụ xung quanh thành phố, sự thoải mái ở hàng ghế thứ hai là vững chắc.

Ở hàng ghế thứ hai, bạn sẽ có nhiều khoảng không, một căn nhà kính sâu với tầm nhìn rộng, lỗ thông hơi và hai điểm USB để trẻ em sạc thiết bị của chúng. Bệ tỳ tay trung tâm lật xuống có ngăn đựng cốc và hộc đựng đồ nhỏ.

Không gian hành lý cũng ngang bằng với tất nhiên, với 442L với hàng ghế thứ hai được sử dụng và nắp hành lý chắc chắn. Nắp đậy đó nhô lên cùng với cửa sau để di chuyển theo cách của bạn – thông minh – và hàng thứ hai có thể được thả xuống theo kiểu chia đôi 40:20:40.

Có cần gạt ở phía sau giúp việc này trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Một phụ tùng đủ kích thước dưới sàn chở hàng là một trang bị quan trọng cho những chủ sở hữu hay vấp ngã trên đường.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch rất tuyệt vời và có cảm giác như một thứ gì đó từ một chiếc xe đắt tiền hơn rất nhiều. Tương tự như vậy, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 12,3 inch, có tính năng Apple CarPlay nhưng không phải Android Auto (hoặc ít nhất là chưa có).

Ngoài ra còn có màn hình hiển thị head-up và hệ thống âm thanh DTS tám loa.

Đánh giá mẫu xe Sedan thể thao đậm chất Bắc Âu tại thị trường Việt Nam: Volvo S60 2022

Chúng tôi đã gặp một số vấn đề với phản hồi khi sử dụng Bluetooth để kết nối điện thoại, nhưng không có vấn đề gì khi sử dụng CarPlay. Tuy nhiên, không phải là một giải pháp tuyệt vời cho người dùng Android phải không?

Điều hướng vệ tinh độc quyền là tiêu chuẩn, sẽ hỗ trợ những bạn không muốn dựa vào điện thoại thông minh của mình. Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng LCD 8,0 inch (đôi khi), nhưng chúng tôi sẽ đạt được điều đó sau một phút.

Hệ thống âm thanh sáu loa chạy DAB, với kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Một thiếu sót là thiếu tốc độ kỹ thuật số, nhưng với điều đó đã nói, các đồng hồ đo analog được thực thi gọn gàng và dễ nhìn.

Tới điểm trên màn hình cảm ứng. Hệ thống MZD cũ hơn đang bắt đầu lỗi thời, nhưng nó thực hiện những gì cần làm mà không gặp vấn đề gì. Nơi nó cần thay đổi là phương pháp luận đằng sau việc kiểm soát nó.

Khi nghỉ ngơi, bạn có thể sử dụng màn hình cảm ứng, nhưng sau khi di chuyển, bạn cần trở về mặt số quay hoàn toàn không phù hợp. Có, bạn có thể giải quyết vấn đề đó, nhưng tất cả chúng ta hiện đã quá quen với việc sử dụng màn hình cảm ứng, việc nhiều người hơn để hệ thống đó hoạt động mọi lúc sẽ có ý nghĩa hơn.

Kết nối CarPlay của chúng tôi không có lỗi trong suốt và hệ thống MZD hầu như đủ sắc nét để phản hồi. Đôi khi nó dường như để lấy một hơi, nhưng sự tạm dừng đó không quá lâu nên nó cũng khó chịu. Kết nối Bluetooth cũng cung cấp một giải pháp thay thế chắc chắn nếu phản chiếu điện thoại thông minh không phải là thứ bạn muốn hoặc cần sử dụng.

H6 có rất nhiều bộ an toàn tiêu chuẩn – điều mà chúng tôi mong đợi cho phân khúc tập trung vào gia đình này và cho các yêu cầu an toàn hiện tại.

Người mua nhận được cảnh báo giao thông cắt ngang phía trước và phía sau, AEB tiến và lùi, phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình, giám sát điểm mù, giám sát mệt mỏi khi lái xe, nhận dạng biển báo giao thông, thích ứng kiểm soát hành trình với dừng và đi, hỗ trợ hành trình thông minh, hỗ trợ kẹt xe, camera 360 độ, cảm biến đỗ xe trước và sau, phanh đỗ điện, gạt mưa cảm biến, giám sát áp suất lốp và kiểm soát đổ đèo.

Như bạn mong đợi từ Mazda, sự an toàn đã được đáp ứng một cách toàn diện. Có hỗ trợ giữ làn đường, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, điều khiển hành trình thích ứng, camera quan sát phía sau, cảm biến đỗ xe phía sau và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Sáu túi khí là tiêu chuẩn, cùng với hai điểm ISOFIX và ba điểm dây buộc trên cùng. CX-5 đã được đánh giá ở mức ANCAP năm sao đầy đủ vào năm 2017.

Phương trình giá trị đồng tiền là một phương trình khó để tranh cãi. Vấn đề lâu dài hơn là bán lại, điều này rất khó dự đoán đối với bất kỳ chiếc xe nào, nhưng khó có thể bắt kịp đối với một thương hiệu không có cùng một chỗ đứng lâu dài hàng thập kỷ trên thị trường.

Tuy nhiên, điều đó sang một bên, giá nhập cảnh là rất cao như được liệt kê ở trên và chi phí liên tục ở ngay đó với mức giá phải chăng nhất. Có bảo hành bảy năm / không giới hạn km, cùng với kế hoạch hỗ trợ bên đường trong năm năm.

Khoảng thời gian dịch vụ tăng lên sau mỗi 15.000 km / 12 tháng. Chương trình dịch vụ giá giới hạn có giá 1560 đô la trong 5 năm hoặc 70.000 km đầu tiên, vì vậy bạn biết chính xác mình đang làm gì kể từ ngày đầu tiên.

Tuyên bố nhiên liệu ADR chính thức cho kiểu xe 2WD là 7,4L / 100km và trong thử nghiệm, chúng tôi đã sử dụng mức 10,1L / 100km được chỉ định, điều này không quá khủng khiếp. Volvo V60


Những bài liên quan