BẢNG GIÁ XE VOLVO CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT NĂM 2022

Chi tiết giá xe Volvo mới nhất tháng 10 này

Chi tiết giá xe Volvo mới nhất tháng 10 này

Cùng tìm hiểu về các mẫu xe Volvo đang có mặt tại Việt Nam: Giá xe Volvo

Chủ đề hiệu suất vẫn tiếp tục bên trong cabin của Stelvio giờ đây đẳng cấp hơn, cao cấp hơn nhiều – đây là một lĩnh vực mà Volvo  Romeo tập trung vào cho bản cập nhật này.

Da, Alcantara và sợi carbon là những vật liệu được lựa chọn, với việc sử dụng tối thiểu nhựa cứng – chủ yếu được giới hạn ở đáy cửa và chân trụ B.

Phần còn lại là da với đường chỉ khâu đôi màu xanh lá cây và trắng (tùy chọn) và các chi tiết chèn bằng sợi carbon trên bảng điều khiển và cửa ra vào.

Ghế thể thao phía trước được nâng cấp mạnh mẽ được bọc da với chèn Alcantara, có thể điều chỉnh điện và sưởi. Người ngồi ở hàng ghế trước có hai khay để cốc ở giữa, một khe cắm USB-A duy nhất và một điểm sạc 12V. Các túi cửa khá nhỏ và sẽ rất vất vả để lấy một chai nước cỡ vừa phải.

Vô lăng bọc da đáy phẳng trên chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi là tiêu chuẩn trên Giulia Q nhưng là tùy chọn có giá 1000 đô la trên Stelvio Q.

Nó được sưởi ấm, bao gồm nút khởi động màu đỏ tươi cùng với các nút cho điện thoại, điều khiển hành trình và hệ thống âm thanh, và có hai mái chèo hợp kim lớn để thay đổi bánh răng. Bánh xe có thể được điều chỉnh lên / xuống và ra / vào, nhưng không đủ xa để tôi cảm thấy thoải mái.

Ở hàng ghế sau, các vật liệu và bầu không khí cao cấp vẫn tiếp tục. Có ba chỗ ngồi, mặc dù kích thước nhỏ gọn của Stelvio khiến chiếc ghế này trở thành ghế sau dành cho hai người lớn.

Cả hai ghế bên ngoài đều được sưởi ấm và tựa lưng của ghế trung tâm có thể gập xuống thành tựa tay với hai ngăn đựng cốc. Có lưới an toàn cho các vật dụng mỏng và túi cửa nhỏ. Có hai cổng USB-A và hai lỗ thông hơi, nhưng không có điều khiển khí hậu riêng biệt.

Stelvio có giá gắn ISOFIX ở hai ghế ngoài và ba neo trên cùng được gắn khá thấp trên lưng ghế. Ghế sau cũng có thể gập lại 60/40 để tăng không gian chở hàng, nhưng ở mức 525L thì không quá thiếu không gian. Khởi động được truy cập bằng một cửa sau vận hành bằng điện.

Stelvio Quadrifoglio không có lốp dự phòng, chỉ có một bộ dụng cụ sửa chữa vết thủng.

Đánh giá mẫu Sedan thể thao Volvo S60 2022 tại thị trường Việt Nam

Tôi đang chấm điểm cho Volvo  Romeo vì đã tích hợp màn hình thông tin giải trí vào thiết kế của bảng điều khiển, không giống như Mercedes-AMG và những người khác đã sử dụng một thiết bị hỗ trợ màn hình kiểu máy tính bảng tuyệt vời và gọi là xong.

Tuy nhiên, cách tiếp cận của Volvo  Romeo đắt hơn và khiến việc nâng cấp khó hơn trên đường đua, bởi vì đây là một thiết kế đặt trước chứ không phải là một giải pháp có sẵn phù hợp. Nhưng nó có vẻ tích hợp, và điều đó nói lên sự khéo léo.

Màn hình TFT trung tâm của Stelvio Q chỉ có kích thước 8,8 inch so với hơn 10 inch của các đối thủ – nhưng kích thước không quan trọng, phải không? Đó là những gì bạn làm với nó và Volvo  đã làm rất tốt với các hệ thống kỹ thuật số của mình.

Đồ họa để tương tác với hệ thống giải trí và thông tin rất hiện đại và đẳng cấp. Họ phù hợp với chiếc xe và bày tỏ lòng tôn kính đối với di sản Ý đáng tự hào của Volvo , mặc dù đôi khi họ có thể phản hồi hơi chậm.

Các hệ thống cơ bản bao gồm Apple CarPlay và Android Auto, định vị vệ tinh, radio kỹ thuật số, điều khiển xe hơi và thứ mà Volvo  gọi là Performance Pages.

Tất cả những điều này có thể được truy cập thông qua một bàn xoay và bàn phím được gắn ở trung tâm, hoặc bằng cách chạm vào màn hình – điều sau chắc chắn là tùy chọn vì bàn xoay đôi khi khiến việc di chuyển trên màn hình trở nên khó hiểu.

Tôi đoán là chủ sở hữu có Stelvio hơn một tuần sẽ bẻ khóa mã, nhưng đối với tôi khi chạm vào màn hình không có sự nhầm lẫn nào.

Ngoài ra còn có một màn hình TFT 7,0 inch được gắn trong thùng máy. Đồ họa tốt nhưng nội dung trên năm màn hình bên trong khá cơ bản và không thể tùy chỉnh. Ở hai bên của màn hình nhỏ này là các mặt đồng hồ kiểu cũ cho vòng quay và tốc độ.

Hãy bắt đầu với sự an toàn. Volvo  S60 Quadrifoglio không có xếp hạng an toàn ANCAP, nhưng các biến thể nhỏ hơn với động cơ xăng 2.0 lít đã được thử nghiệm vào năm 2017 và giành được năm sao về độ an toàn.

ANCAP đã trao giải thưởng Stelvio 97% cho bảo vệ người lớn cư ngụ, 84% cho bảo vệ trẻ em, 71% cho bảo vệ người đi bộ và chỉ 60% cho hỗ trợ an toàn. Thật công bằng khi giả định rằng điểm số cuối cùng sẽ cao hơn nếu được kiểm tra ngay hôm nay vì hệ thống an toàn chủ động là trọng tâm chính trong bản nâng cấp năm 2021 của Stelvio.

Các tính năng an toàn chủ động tiêu chuẩn bao gồm phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ người lái chú ý và theo dõi áp suất lốp.

Hỗ trợ điểm mù chủ động, hỗ trợ tắc đường, nhận dạng biển báo giao thông và kiểm soát tốc độ thông minh cũng là một phần của sản phẩm MY21.

Bây giờ là công cụ công nghệ tập trung vào người lái xe.

Đầu tiên, những gì Stelvio không có. Nó không có bộ chia trước chủ động của Giulia Q được thả từ bên dưới cản trước để tăng độ bám khí động học ở tốc độ.

Nhưng Stelvio có hệ dẫn động tất cả các bánh, trong khi Giulia chỉ dẫn động cầu sau. Hệ thống dẫn động tất cả các bánh được điều chỉnh để nghiêng về phía sau 100% nhiều nhất có thể, chỉ kêu lên bánh trước khi phía sau hết lực kéo.

Lực kéo dẫn động tất cả các bánh mang lại cho Stelvio lợi thế trên đường thẳng ban đầu – 0-100km / h trong 3,8 giây so với 3,9 giây của Giulia RWD – mặc dù nặng hơn 210kg (1830kg).

Quyền khoe khoang về tốc độ tối đa thuộc về chiếc sedan Giulia thấp hơn và kiểu dáng đẹp hơn,Volvo XC40 2021 307km / h so với 283km / h của Stelvio. Nhưng điều đó không liên quan ở Úc trừ khi bạn đang lên kế hoạch đưa Stelvio của mình đến một trường đua với một đoạn đường rất dài.


Những bài liên quan