Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Điểm danh những tiện ích có sẵn trên mẫu SUV Volvo XC90

Volvo đã thu hẹp khoảng cách về các đối thủ châu Âu của mình đến mức độ như bây giờ mà nó không phải là một sự lựa chọn trường trái nữa. Tôi đã có niềm vui gần đây để bánh xe cả ATS và Volvo XC90 2017 và đi ra cả hai lần rất ấn tượng thực sự, và không chỉ vì hiệu suất lốp-shredding của sau này. Không, cảm giác tổng thể là của một thương hiệu đã trẻ hóa bản thân với một ly hợp của mô hình rắn và hư không là chuyển đổi này rõ ràng hơn so với XC90 năm 2017.

Các thế hệ trước đây Giá xe Volvo có lẽ đã bị chế giễu vì chất lượng xây dựng kém và thiếu phòng khách, tuy nhiên chiếc xe này được thiết kế lại vào năm 2015 – đã được cải tiến rất nhiều để nó chỉ là một trong những mẫu xe SUV sang trọng. Nó có rất nhiều đi cho nó, từ bên ngoài của nó đậm, khả năng ngồi tám người lớn, và một số công nghệ rất hữu ích, nhưng nó không phải là hoàn hảo.

Người thử dòng Volvo XC90 tiêu chuẩn của chúng tôi (đó là mô hình cơ sở dài hạn) đi giống như một xe tải chở hàng; Nó lắc lư mỗi khi bạn lăn qua một cái lỗ hoặc bị va đập nhanh quá, và nó không cảm thấy như là một trong những đối thủ của nó, bất kể nó có hệ thống điều khiển từ xa Magnetic Ride Control nổi tiếng của Volvo (với chế độ Tour và Sport). Đây là tiêu chuẩn về dòng tiêu chuẩn và mặc dù nó cố gắng hết sức để tự động điều chỉnh để thay đổi đột ngột trên đường, nó flounders; Nó có một số cơ thể cuộn tranh đấu với.

Đây không thực sự là một vấn đề vì bạn sẽ không đẩy nó cứng ở các góc, không giống tôi, nhưng những gì là đáng thất vọng là những rung động nói trên đi qua thông qua khung gầm. Điều đó thật đáng ngạc nhiên khi nó có thân xe cơ động cắt ngang được thiết kế để giảm cơ thể rung. Nó thực sự cảm thấy như bạn đang lái một chiếc Sierra hay Silverado – không phải là loại cảm giác bạn muốn từ chiếc SUV Volvo XC90 2017 sang trọng của bạn, nó chống lại những chiếc Volvo Việt Nam, Volvo XC60 2017 và Volvo S90, tất cả đều mang lại Tốt hơn đi xe.

Ngẫu nhiên, Chế độ thể thao không có vẻ làm nhiều ở tất cả để nâng cao khả năng lái khi tham gia: phản ứng điều tiết cũng giống nhau, việc truyền tải không có vẻ gì là vội vàng để trao đổi răng cưa hơn là khi bạn đang Trong chế độ Tour, và cảm giác lái vẫn còn mơ hồ.

 Giá lăn bánh Volvo XC40


Những bài liên quan