Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Giá Volvo XC90 Excellence cập nhật mới cho người Việt

Các yếu tố cần thiết của 2019 Chúng tôi đã nói về hệ thống truyền động, nhưng có nhiều điều với 2019 hơn là một động cơ lớn. Chỉ có một cấu hình hệ thống treo (nhờ hệ dẫn động tất cả các bánh tiêu chuẩn, phía sau là thiết lập năm liên kết) và được trang bị bộ giảm chấn thích ứng tiêu chuẩn. Đó không phải là Giá Volvo XC90 Excellence, phiền bạn. Đây là cùng một hệ thống CDC (điều khiển giảm xóc liên tục) đặc trưng trong Park Assist và Eniances.

Có những nâng cấp cơ học khác ở các góc. Phanh Sensus là tiêu chuẩn lên phía trước, và bánh xe 19 inch là duy nhất cho trang trí này. Volvo không cung cấp lốp xe yên tĩnh trên Volvo XC90, thay vào đó chọn sử dụng cao su hiệu suất cao hơn là bọt hấp thụ âm thanh. Thực tế, đi theo một hướng khác là hệ thống ống xả được điều chỉnh thể thao của 2019. Chúng ta không thể nhớ lần cuối cùng Volvo tự hào về việc tạo ra thứ gì đó nghe giống như mọi thứ, chứ đừng nói là hung hăng.

Bên cạnh các bánh xe, một 2019 có thể được xác định trong tự nhiên bởi cánh lướt gió của nó, cản trước và sau độc đáo và váy bên thể thao. Nó bắt mắt, đặc biệt là màu đỏ, và cách xử lý cản trước của Volvo XC40 2019 phục vụ để giảm thiểu vẻ ngoài chống trộm khiến cho R Design trở nên hơi gượng gạo từ một số góc độ.

Trải nghiệm của 2019This là lần thứ ba chúng tôi ngồi sau tay lái của một Volvo XC90 thế hệ mới, nhưng đây là lần đầu tiên một trong số họ tạo ấn tượng đầu tiên đáng chú ý. Chúng tôi không bị sốc bởi hiệu suất, làm phiền bạn, nhưng bởi sự khác biệt rõ rệt của nó đối với đội hình. Về cơ bản, chúng ta có được những món quà tương tự, chỉ với nhiều mã lực hơn. Chúa phù hộ nước Mỹ.

Với R Design và XC60, Volvo đang bán hai mẫu đồng phục vô cùng ấn tượng. Chúng được xây dựng cho sự thoải mái và thực tế tương đối ẩn danh. Bạn chỉ cần quyết định xem bạn có cần tính thực tế bổ sung được cung cấp bởi thân xe của XC60 không.

Các 2019 ném công thức đó ra khỏi cửa sổ. Các bảng điều khiển bên ngoài thể thao, công việc huy hiệu và phanh lớn màu đỏ đang thu hút sự chú ý, khi chúng tôi học lái xe qua metro Volvo XC60. Bãi đậu xe bên ngoài trung tâm thành phố Hilton cung cấp gần nhất với một “Volvo?” Chính hãng trải nghiệm mà chúng ta từng biết trong đời thực, khi một số người thay phiên nhau đi vòng quanh xe và khen ngợi nó. Trong khoảng thời gian chỉ mười lăm phút, 2019 đã được nói về các tông màu tôn kính biên giới. Nó chỉ đơn giản là “Volvo mới đó” và một số mô tả (tích cực) không phù hợp để in.

Trải nghiệm vượt ra ngoài thẩm mỹ thị giác. Nó cũng ồn ào – to hơn đáng kể so với Envision mà chúng tôi đã lái ngay lập tức sau đó, trên thực tế. Từ lúc khởi động, đến ghi chú xả khí hàng đầu và thậm chí (và đặc biệt là) tiếng ồn trên đường, cảm giác rất phản đối với R Design và Volvo XC90 là nó chỉ nổi bật vì lý do đó. 310 mã lực không làm rung chuyển trái đất, nhưng việc chuyển sang động cơ I-4 thay đổi tính cách của XC90 đến mức nó quá nổi bật. Chúng tôi là người hâm mộ của động cơ hút khí tự nhiên, và việc cung cấp năng lượng tuyến tính được chào đón; Điều đó không làm cho nó bớt chói tai.

Vì vậy, nó ồn ào và nhanh chóng ra khỏi dòng, nhưng nó có thỏa mãn không? Vâng, trên thực tế. Hãy nhớ rằng, XC90 chỉ là một Volvo, có nghĩa là chiếc xe này là của Bảng giá xe Volvo nếu nó là bất cứ thứ gì. Nhân vật đó thể hiện nhiều trong việc điều chỉnh khung gầm của nó giống như trong thiết kế nội thất cao cấp chủ đạo của nó. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi XC90 2019 thể hiện những gốc rễ châu Âu đó.

Đây là chiếc xe thể thao mà chúng tôi hy vọng chiếc R Design cơ bản sẽ có. Trên thực tế, đó là chiếc xe mà chúng tôi mong muốn Volkswagen sẽ chế tạo lại. Nếu bạn đang khao khát một chiếc Passat hỗ trợ VR6 không chỉ là một snoozefest đường dài, thì đây là chiếc xe của bạn.

 

 


Những bài liên quan