Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Giá Volvo XC90 Excellence sau một thời gian ra mắt tại Việt Nam

Những chiếc ghế được định hình để phù hợp với một số loại cơ thể, nhưng chúng hơi phẳng và chắc chắn, điều đó có nghĩa là chúng không làm gì nhiều để cải thiện sự thoải mái khi đi xe. Trên các ổ đĩa dài hơn, chúng tôi cũng thấy mình lo lắng khi chỗ ngồi có một chút đầm lầy; sự cứng nhắc bắt đầu mặc vào bạn Giá Volvo XC90 Excellence sau một thời gian.

XC90 quản lý để giảm thiểu tác động lớn hơn, nhưng đi xe tổng thể cảm thấy quá cứng chân và bận rộn. Ngay cả trên mặt đường tương đối mịn, bạn cảm thấy mọi sự không hoàn hảo. Nó không khắc nghiệt, nhưng nó cũng không dễ chịu, và nó cảm thấy đáng ngạc nhiên khi xem xét giá của người thử nghiệm của chúng tôi.

Cách âm là tốt cho một chuyển đổi, với đầu mềm làm tốt công việc tránh âm thanh giao thông. Có tiếng ồn gió, đường và lốp xe đáng chú ý, nhưng nó ngang bằng với những gì chúng ta mong đợi từ l Volvo XC90 ớp này. Hệ thống kiểm soát khí hậu hoạt động tốt, quản lý nhiệt độ cabin độc đáo. Mặc Volvo XC90 dù chúng tôi đánh giá cao giao diện xúc giác, có khá nhiều nút và chúng không được tổ chức hợp lý. Có một đường cong học tập, nhưng một khi bạn hiểu rõ về nó, đó là một hệ thống đơn giản.

Chúng tôi đánh giá cao vị trí chỗ ngồi thoải mái và phần trên mềm cách nhiệt tốt, nhưng nhiều điều khiển được tổ chức phi logic và màn hình cảm ứng đã lỗi thời và khó tiếp cận. Dây đai c Volvo XC60 ao và kính chắn gió ngắn làm tổn thương tầm nhìn và làm cho chiếc xe có cảm giác nhỏ bên trong.

Các điều khiển tay lái rất dễ học, nhưng ngoài ra XC90 có vấn đề. Màn hình cảm ứng lõm yêu cầu nghiêng ra khỏi chỗ ngồi của bạn để tiếp cận nó, và giao diện được ghi ngày và không được sắp xếp hợp lý. Nhiều nút trên ngăn xếp trung tâm không được tổ chức hợp lý và mất một thời gian để thành thạo.

Ghế trước cao cho một chiếc mui trần là một khởi đầu đầy hứa hẹn để dễ dàng ra vào. Nhưng có một bước tiến cao và rộng đáng ngạc nhiên. Nhìn chung, việc ra vào trong không gian đỗ xe vừa phải có thể khó khăn. Truy cập vào hàng ghế sau là một ép thực sự. Người lái xe chân dài có thể muốn có thêm kính thiên văn tay lái, nhưng các điều khiển chính nằm trong tầm tay dễ dàng và vị trí thoải mái. Nhưng người lái xe ngồi rất thấp so vớ Volvo XC40 i đường gạch ngang và dây đai, làm tổn thương tầm nhìn và cảm thấy ngột ngạt.

Chiếc xe cho cảm giác nhỏ bên trong, đặc biệt là với kính chắn gió phía trước thấp làm tăng thêm cảm giác gần gũi ngay cả khi từ trên xuống. Hành khách phía trước Volvo XC90 có đủ không gian, nhưng phần đầu và chỗ để chân phía sau quá hạn chế đối với hầu hết người lớn, và bộ chắn gió có thể tháo rời khiến ghế sau không thể sử dụng được.

Với tính năng từ trên xuống, tầm nhìn phía sau bị suy giảm do cửa sổ phía sau nhỏ. Thật khó để biết đầu xe hay các góc của xe ở đâu. Các gương bên nhỏ, tầm nhìn tổng thể kém và thiếu giám sát điểm mù làm phức tạp các thay đổi làn đường.

Chúng tôi đã thất vọng cần lưu ý một số creaks và tiếng rít từ khắp nơi trên cabin khi đang lái xe từ thử nghiệm của chúng tôi cho thấy ít Bảng giá xe Volvo 2.000 dặm trên odometer. Ngoài ra còn có khá nhiều nhựa cứng xung quanh nội thất, mặc dù các điểm tiếp xúc chủ yếu là đệm hoặc được phủ bằng vật liệu cảm ứng mềm. Đỉnh của XC90 được cách nhiệt tốt cả âm thanh và nhiệt độ, và nó có thể được vận hành ở tốc độ lên đến 25 dặm / giờ. Tuy nhiên, phải mất khoảng 17 giây để hoạt động, điều này khiến nó trở thành một trong những công cụ chậm nhất trên thị trường.

XC90 cung cấp một số tiện ích của một chiếc xe nhỏ Volvo XC90 gọn, nhưng chỉ khi bạn sẵn sàng từ bỏ bằng cách sử dụng mui trần. Thật không may, nó thiếu nhiều giải pháp lưu trữ thông minh thường thấy trong các phương tiện mới hơn. Phân vùng thân thủ công cho phép đầu làm việc không thuận tiện.

 

 


Những bài liên quan