Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Giá Volvo XC90 Excellence tại Việt Nam năm 2019 có gì thay đổi

Các túi cửa được làm để phù hợp với chai nước, và chiếc xe cũng có một loại điện thoại / khay và cốc đựng tiêu chuẩn. Hộp điều khiển trung tâm và hộp đựng găng tay tương đối nhỏ. XC90 đứng giữa hai phân khúc và đối với một chiếc xe mui trần, việc lưu trữ không phải là xấu, nhưng đối với một chiếc xe nhỏ Giá Volvo XC90 Excellence thì nó thiếu.

Có một phân vùng gấp thủ công trong thân cây phải được đặt ở vị trí thấp hơn. Với phần trên bị vô hiệu hóa, cốp xe 13,4 khối là trung bình cho một chiếc xe nhỏ, mặc dù mở cốp là nhỏ. Với phân vùng tại chỗ, không gian hàng hóa có thể sử dụng giảm xuống khoảng trung bình cho một chuyển đổi nhỏ.

Các ghế phía ngoài phía sau cung cấp các neo Volvo XC90, nhưng việc truy cập rất khó khăn vì các ghế trước không để lại nhiều không gian và có xu hướng di chuyển trở lại nếu không được giữ đúng vị trí. Với đầu lên, việc đặt một ghế trẻ em sẽ cần một số sự đối lập, nhưng điều đó là có thể. Công nghệ của XC90 đáng chú ý là lỗi thời, với giao diện điều hướng cồng kềnh, tích hợp điện thoại thông minh kém và điều khiển giọng nói bực bội. Nó cũng thiếu hầu hết các thiết bị hỗ trợ lái xe phổ biến trong xe hơi ở mức giá của nó.

Chất lượng âm thanh là OK cho một chiếc xe cao cấp nhưng không có gì hơn. Hệ thống định vị có khá nhiều tính năng, nhưng sử dụng chúng là một bài tập trong sự kiên nhẫn. Lệnh bằng giọng nói có thể bị bỏ lỡ và sử dụng giao diện màn hình không phải là một quá trình đơn giản. Hệ thống nhìn và cảm thấy ngày. Volvo XC40 có Bluetooth nhưng không hỗ trợ Apple CarPlay hoặc Android Auto. Chỉ với một cổng USB, các tùy chọn sạc và nhạc USB bị hạn chế và giao diện USB được tối ưu hóa kém. Hệ thống âm thanh chuyển sang USB bất cứ khi nào thiết bị được cắm, một sự kích thích nhỏ nhưng kéo dài.

XC90 có cảnh báo va chạm về phía trước và một số cảm biến tiệm cận phía trước và phía sau rất lớn, nhưng không có hỗ trợ lái xe hoặc các tính năng an toàn chủ động ngoài điều đó. Có một camera chiếu hậu, nhưng nó thấp xuống mặt đất và thể hiện một cái nhìn vụng về và độ phân giải thấp. Với mức giá này, chúng tôi mong đợi nhiều hơn.

Các điều khiển giọng nói rất đặc biệt về phrasing và thủ tục, có thể làm cho họ bực bội để làm việc thông qua. Có lời nhắc, nhưng không có hướng dẫn trên màn hình. Trong thực tế, hệ thống Volvo XC90 thoại nhắc bạn kiểm tra hướng dẫn để biết danh sách đầy đủ các lệnh. Đó là một hệ thống khác cảm thấy lỗi thời.

Tôi chắc chắn đã không cần một chuyến đi rừng đến một người bạn tiểu nông để khám phá ra rằng vỉa hè nghèo khó phá vỡ sự yên tĩnh của cabin. Hãy thử như nó có thể, hệ thống treo thích ứng (một tùy chọn trên Excellence) chỉ có thể làm rất nhiều để làm giảm bớt các jolts. Tuy nhiên, trên đường cao tốc, nó có một chiếc tàu tuần dương khá đẹp. Như mọi khi, khi mọi thứ trở nên khó khăn (dường như là thiết lập mặc định trên mọi con đường Volvo XC60 quanh đây), tôi thấy mình ước mình có thể cầu nguyện những chiếc bánh rán 20 inch đó.

Quá tệ, tôi không thể cầu nguyện để giảm giá dầu và thuế. Giá xăng cao gần mức kỷ lục có nghĩa là nút điều khiển tất cả các bánh vẫn bị bỏ qua phần lớn và chỉ khi cát làm hỏng chiếc đèn đen ngoằn ngoèo trên tuyến đường tiểu, tôi mới tham gia vào bánh sau, do đó chấm dứt triều đại của Vua cày. Chiếc đèn Volvo XC90 đen sớm biến mất hoàn toàn. Chúng tôi (Volvo và tôi) chạy qua cát mềm với sự tự tin.

Vâng, ngôi nhà. Đó là khoảng cách xa như bạn có thể tìm thấy bất kỳ chiếc xe nào bị hỏng hóc, thậm chí là một mẫu AWD như thế này. Nhiều khả năng hơn là không, bạn sẽ nhìn thấy chiếc Excellence đặc biệt này trên các đường phố trong thành phố, trong bãi đậu xe của Whole Food hoặc có thể lôi một người cắm trại nhẹ ra khỏi thị trấn.

Trong khi cabin hài lòng với táp lô không lộn xộn, ghế Volvo ngồi thoải mái và chỗ để chân rộng rãi, thì không có nâng cấp cơ học nào để phân biệt chuyến đi này với người bạn cùng nền tảng Chevrolet Traverse.

 

 


Những bài liên quan