Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Giá Volvo XC90 Excellene, mẫu SUV sang hiện đại từ Thụy Điển tại Việt Nam

Lấy màn hình iPad cho hành khách Volvo XC90 phía sau chẳng hạn. Giá đỡ khá lớn và cầu kỳ và cáp rất dễ nhìn và khá lộn xộn. Thêm vào đó, màn hình chỉ là các thiết bị iPad độc lập và hoàn toàn không được tích hợp vào hệ thống thông tin giải trí trên xe. Giá Volvo XC90 Excellence Bạn có thể ghép nối chúng qua Bluetooth, vì cáp USB chỉ kết nối chúng để sạc, nhưng nếu bạn làm vậy, trình điều khiển sẽ mất kết nối điện thoại của họ. Và sau đó bạn có vấn đề về việc bạn kết nối với ai

Bảng điều khiển phía sau được niêm Volvo XC90 phong có một số khoảng trống, rèm che nắng là thủ công, không có điều khiển hành khách phía sau cho bất kỳ chức năng A / V nào, không phụ thuộc vào vấn đề iPad, cộng với nếu bạn coi Excellence chỉ là tùy chọn vận chuyển VIP, thì không Không có nhiều lưu trữ cho túi cá nhân và cũng không có bất kỳ cuộc hẹn xa xỉ nào như cửa đóng mềm.

Hơn thế nữa, với tư cách là một tàu con thoi VIP, bạn mong đợi Volvo XC90 một chuyến đi tuyệt vời, sang trọng, nhưng ngay cả trên hệ thống treo trên không, XC90 cũng có thể cảm thấy khó chịu.


Đối với hầu hết các chuyến đi Volvo XC90 là vững chắc, và bạn có thể điều chỉnh giữa chế độ lái xe thể thao và thông thường, nhưng các cạnh sắc nét hơn mà bạn tìm thấy trên nhiều chướng ngại vật nhân tạo có thể cảm thấy khá khắc nghiệt và đôi khi bị giật trong XC90. Xem xét đây là một chiếc xe sẽ dành phần lớn thời gian của nó ở khu vực thành thị, bạn sẽ tìm thấy sự chia sẻ công bằng của bạn về những cú va chạm mạnh.

Một vấn đề khác là hệ thống truyền động T8 Volvo XC90 Excellence, trong khi cho phép vận hành hybrid thực sự, chỉ có phạm vi 500km, ngay cả khi được sạc đầy và tiếp nhiên liệu.

Một lần sạc đầy pin sẽ chỉ ra phạm vi lái xe điện 35km, nhưng phạm vi thực tế nằm ở khoảng giữa 20km. Bình xăng 50 lít nhỏ hơn đó cũng chỉ nhìn thấy phạm vi bay cao 400km. Cả hai điều này sẽ giảm xuống nếu bạn đang lái xe với một chút khẩn cấp hơn.

Việc truyền có thể chuyển sang chế độ ‘B’ để tái tạo phanh hoặc bạn có thể buộc sạc pin từ một cài đặt trong hệ thống Sensus, nhưng ngay cả khi đó bạn sẽ chỉ thấy nó lấy lại khoảng 30% điện tích (để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của các tế bào) có nghĩa là bạn Volvo XC90 sẽ cần nhiều đồi dốc hoặc tăng mức sử dụng xăng dầu để có được lợi ích liên tục của động cơ điện.

 

Hãy nhớ rằng, cái này nặng 2332kg mà không có sự bổ sung đầy đủ của các VIP, do đó, một chút 2.0 lít cần phải làm việc chăm chỉ khi không được hỗ trợ bởi pin dự phòng. XC90 Excellence có giá $ 172,200, cao hơn $ 50.000 đáng kinh ngạc so với mẫu đắt nhất tiếp theo trong dòng sản phẩm, T8 R-Design.

Phanh cũng vậy, không cảm thấy Volvo XC90 đặc biệt tuyến tính hoặc trơn tru với bàn đạp dường như cung cấp hai điểm áp suất riêng biệt. Đây có thể là kết quả của hệ thống tái tạo và chúng hoạt động, nhưng không phải theo cách bạn mong đợi.

T8 XC90 có thể di chuyển mặc dù, với tất cả Volvo XC90 300kW và 640Nm hoạt động cho bạn, XC90 lớn có thể cản trở ánh sáng, và trong khi nó bay tốt, bạn sẽ không tăng hiệu suất một cách dễ dàng trong số sáu hoặc thậm chí tám -cylinder đối thủ cạnh tranh cung cấp. Bốn bộ sạc đôi có thể phát ra một chút raspy dưới tải.

Volvo tuyên bố con số tiêu thụ nhiên liệu kết hợp chỉ là 2.1L / 100km, nhưng xem xét bạn thực sự không thể đi được gần 100km từ nguồn pin, chúng tôi cho rằng chu kỳ 5-6L / 100km là mức có thể đạt được hơn, nhưng ngay cả khi đó bạn cần để thường xuyên sạc lại xe để tận dụng Volvo XC40 tối đa.

Ngay cả ở đây, XC90 cũng không phải là tốt nhất trong kinh doanh. Tesla và BMW đều cung cấp một ứng dụng điện thoại thông minh để kiểm tra trạng thái sạc xe của bạn, nhưng không có gì thuộc loại được cung cấp bởi Volvo. Ngay cả đồ họa trên cụm công cụ mô tả pin Volvo XC90 cũng không thay đổi để hiển thị một lần sạc đầy. Bạn nhận được một phạm vi đọc và đó là nó.


Những bài liên quan