BẢNG GIÁ XE VOLVO CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT NĂM 2022

Gía xe Volvo 2021 tất cả các dòng.

Thông tin giải trí là hệ thống thông tin giải trí màn hình rộng 10,25 inch không phải màn hình cảm ứng. Tôi không bận tâm điều này chút nào. Cá nhân tôi đã trở nên khá quen thuộc với các công cụ như bộ điều khiển iDrive của BMW, thậm chí cả giao diện cảm ứng của Lexus mà tôi thấy khá tiện lợi.Xe Volvo  cung cấp một cuộn lớn trong bảng điều khiển và một nút âm lượng ở bên trái, tôi thấy khá tiện lợi, nhưng mỗi thứ đều có. Luôn có hàng loạt nút bấm trên vô lăng nếu đó không phải là tách trà của bạn.

Hàng ghế thứ hai trông cực kỳ sang trọng với sự bổ sung thông minh của những chiếc ghế đội trưởng đầy phong cách. Phòng và cảm giác là hạng nhất. Đó là cách tốt nhất để giải thích điều đó – hãy tưởng tượng việc được nâng cấp từ hạng phổ thông lên hạng nhất, và đây chính xác là cảm giác của bạn khi là hành khách ở hàng ghế thứ hai. Chỗ để chân là đặc biệt và độ ngả trên ghế cao hơn một bậc. Tất cả những người mà tôi thể hiện điều này đều rất ấn tượng và ngồi ở phía sau cảm thấy như, tôi sẽ dùng từ, một ‘baller’. Sự bổ sung của những chiếc ghế này là thiên tài.

Hành khách nhận được bản đồ cửa và thùng đựng đồ ở cửa, không may là khá hẹp nhưng chúng có ngăn đựng cốc. Bảng điều khiển trung tâm rất lớn và cung cấp một ngăn trượt bất ngờ. Hành khách ở hàng ghế thứ hai cũng được tiếp đãi với một cửa gió điều hòa chuyên dụng và hai cổng USB. Nếu bạn được lựa chọn, hãy đến đây. Volvo XC60 R-Design

Truy cập vào hàng ghế thứ ba rất dễ dàng và vì có bảng điều khiển trung tâm thay vì ghế phụ đó, không gian có cảm giác rộng hơn rất nhiều. Hàng sau có một số bộ nhớ ở hai bên, mỗi bên một ngăn đựng cốc và một cổng USB. Tuy nhiên, bạn cảm thấy như bạn đã bị ảnh hưởng bởi nền kinh tế trở lại đây với ngón chân và chỗ để chân hơi chật. Giống như tất cả các xe sáu và bảy chỗ, không phải nơi nào bạn đặt tay lên để ngồi trong những chuyến đi dài, nhưng nó có thể làm được.

Không gian khởi động trong Volvo S90 là 209L, nhưng gập hàng ghế thứ ba lại và bạn sẽ có toàn bộ 775L, rất lớn.

Một điều cần lưu ý là cửa sổ trời là tiêu chuẩn, nhưng có kích thước nhỏ. Thật đáng tiếc khi chỉ những người ở phía trước mới thực sự tận hưởng được điều đó và những người cư ngụ khác bị bỏ lại trong bóng tối, có thể nói như vậy.

Về mặt an toàn, S90 được trang bị rất nhiều và tất cả đều là tiêu chuẩn, chẳng hạn như phanh khẩn cấp tự động (AEB) với tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau. với phanh tự động, camera lùi, nhận dạng biển báo giao thông và cảm biến đỗ xe phía sau.

Nâng cấp nó lên tốc độ cao hơn và đó là nơi nó tuân thủ nhất – ở đầu dải vòng quay của nó. Ở tốc độ thấp hơn, đôi khi, S90 Luxury có thể bị xáo trộn một chút, đặc biệt là ở chế độ Bình thường. Hơn nữa, có những trường hợp nó bị trễ khỏi đường truyền, nhưng cũng như thể nó đang tìm chân khi tôi đang đặt của mình xuống sàn.

Trong Thể thao, mọi thứ bắt đầu chuyển động sớm hơn rất nhiều và tôi thấy nó giữ các bánh răng tuân thủ nhiều hơn. Trong khi nó tăng tốc và nhanh chóng, đôi khi tôi phải đặt chân xuống đất để tìm thấy sức mạnh đó.

Đáng chú ý là Volvo S90 hiện dài hơn và rộng hơn, tăng 30mm ở cả hai chiều lên 4710mm mới chiều dài và 1840mm chiều rộng. Chiều cao tăng 5mm lên 1435mm và chiều dài cơ sở không đổi ở mức 2800mm. Gía Volvo XC90 T8


Những bài liên quan