BẢNG GIÁ XE VOLVO CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT NĂM 2022

Giá xe Volvo các phiên bản 7/2021

Mức tiết kiệm nhiên liệu Bảng Giá xe Volvo tồi tệ nhất mà tôi thấy là 13,0 lít trên một trăm km thông qua một số tuyến giao thông dừng lại bắt đầu đông đúc. Ở đây, hệ dẫn động hybrid sẽ là một lợi thế lớn. Nhìn chung, chúng tôi thấy mức trung bình được chỉ ra là 7,1L / 100km. Đó là khá tốt so với tuyên bố 6,8L / 100km của Volvo  trên chu trình kết hợp.

Nhưng hãy lau đi những giọt nước mắt đó, và cho chiếc xe này lái thử. Bạn có thể ngạc nhiên. Động cơ mới này không phải là phiên bản mới, trải nghiệm mạnh mẽ như động cơ V6 224kW mà bạn không thể mua mới nữa. Nhưng tín dụng ở nơi tín dụng đến hạn, bởi vì chiếc máy bốn vòng này thực sự khá tốt.

Đó là một trải nghiệm nhẹ nhàng và tinh tế quanh thị trấn, với hộp số hoạt động liền mạch giữa các tỷ số trong quá trình lái xe bình thường.

Nếu bạn đang mua một chiếc XC90 giống tốt nhất, bạn đang mua một hệ thống truyền động hybrid. Thông số kỹ thuật bạn chọn sẽ phụ thuộc vào ngân sách và thị hiếu của bạn. Nhưng nếu bạn đang đi rẻ nhất, bạn đang xem xét chiếc xe này. Có lẽ đó là lý do tại sao không nhiều người chọn chiếc XC90 trang bị động cơ V6 và Volvo  đã kết thúc nó.

Một khi bạn gạt chân thông qua chức năng đạp xuống rõ ràng ở bàn đạp ga, động cơ 2,5 lít (kết hợp với việc sang số tốt hơn) sẽ thay đổi đặc tính một cách đáng chú ý và cung cấp nhiều lực đẩy về phía trước.Volvo S90

Bên trong, là cơ bản nhưng thoải mái về mặt công thái học. Màn hình thông tin giải trí 7,0 inch có kích thước khiêm tốn có Apple CarPlay và Android Auto, cũng như đài kỹ thuật số là đồ đạc tiêu chuẩn. Có một núm âm lượng để sử dụng dễ dàng khi đang chạy và ditto cho một số ít các nút vật lý ở mỗi bên của màn hình.

Phanh tay điện giải phóng không gian xung quanh bảng điều khiển trung tâm, nơi có hai người để cốc đang chờ làm đầy.

Có một ngăn chứa đồ có nắp đậy tiện dụng ở phía trước cần số, được thiết kế thông minh: bạn có thể dán một chiếc điện thoại thông minh cỡ trung bình (lớn) lên nắp và trượt nó đi, và giữ cho điện thoại được cất giữ (hầu hết) khỏi tầm nhìn. Và trong khu vực này, bạn sẽ tìm thấy một ổ cắm USB và 12V.

Điều khiển điều hòa không khí cơ học đơn giản hoạt động tốt, nhưng có lẽ là điểm nhấn lớn nhất cho các thông số kỹ thuật cơ bản của XC90. Đáng chú ý là phạm vi XC90 Hybrid được kiểm soát khí hậu hai vùng và tất cả các mô hình trên Ascent đều đi kèm với hệ thống thông tin giải trí 9,0 inch, nếu bạn có sau những nâng cấp đó.

Thiết kế bảng điều khiển bất đối xứng tạo thuận lợi cho người lái, ngăn hành khách tiếp cận những thứ như kho chứa đồ, điều hòa không khí và thông tin giải trí một cách dễ dàng. Đó là một chi tiết nhỏ, nhưng có thể khiến một số người khó chịu. Mặc dù tôi không thể không bị ấn tượng bởi chiếc này về tổng thể, nhưng chất lượng xe thực sự trở thành một điểm nổi bật.

Nó mịn và thấm hút một cách ấn tượng, với các đặc điểm phù hợp hơn với một chiếc xe có giá cao gấp ba lần. Có lẽ bánh xe 17 inch có kích thước thực dụng và cao su Michelin là một phần nguyên nhân cho việc trục xuất tốt. Bất kể, nó rất tốt.

Và khi bạn bắt đầu tham gia vào việc lái xe tinh thần hơn, sẽ không rơi vào tình trạng quá tải. Hệ thống lái, có trọng lượng tốt và dễ lái quanh thị trấn, cũng rất thú vị khi lướt qua các góc cua. Khung xe bám đường tốt và tỏ ra khá hiệu quả.

Hàng ghế thứ hai rộng rãi và thoải mái, khiến nhiều mẫu SUV cỡ trung phải xấu hổ khi còn mang theo một số lỗ thông hơi. Đường hầm truyền động cho một chiếc xe dẫn động cầu trước là điều khó chịu, nhưng XC90 nhắc bạn rằng không chỉ những chiếc SUV mới có thể dễ dàng hấp thụ một gia đình và danh sách trò chuyện của nó.

Và khởi động, hoàn chỉnh với đèn và đòn bẩy để thả hàng thứ hai, là lớn. Nó được đánh giá ở mức 493L, nhưng sẽ phù hợp với ba hoặc bốn vali lớn mà không có bất kỳ bộ phim truyền hình nào.

Về trang bị an toàn và tiện lợi, XC90 phiên bản cơ sở cũng có một cú đấm vững chắc.

 Có phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình thích ứng, đèn pha LED (với chùm sáng tự động), bánh xe dự phòng cỡ lớn (chỉ dành cho kiểu máy xăng), lối vào không cần chìa khóa và lỗ thông hơi cho hàng ghế thứ hai.

Ngoài ra còn có các công cụ hỗ trợ lái xe tiên tiến hơn như định tâm làn đường và hỗ trợ theo dõi làn đường Volvo XC40 R-Design

 


Những bài liên quan