Volvo S60 2022

Volvo S60 2021 đẳng cấp doanh nhân.

Hệ thống phanh cũng không có cảm giác như SUV thông thường, với hành trình bàn đạp có thể điều chỉnh dễ chịu. Tiến bộ và không kêu la xung quanh thị trấn, nhưng có thẩm quyền khi lái xe khó khăn. Giá Volvo S60

Bản thân phần cứng nghe có vẻ khá hài hước: kẹp phanh monobloc bằng nhôm 10 pít-tông với kẹp phía trước 415mm cánh quạt Volvo Surface Coated Brake (PSCB). Tác dụng phụ là loại bỏ gần như hoàn toàn bụi phanh. Ở phía sau là kẹp phanh bốn pít-tông và đĩa 365mm.

Cháy ngoài các góc và trọng lượng cao hơn là điều đáng chú ý, nhưng vectơ mô-men xoắn (cũng tùy chọn) sẽ truyền sức mạnh đến nơi hữu ích nhất, đeo bám chiếc SUV lớn xung quanh như một chiếc xe nhanh nhẹn hơn nhiều.

Sau khi bạn rời khỏi đường băng yêu thích của mình và quay trở lại đường cao tốc, S60 Turbo sẽ ổn định ở khía cạnh văn hóa hơn của nó. Chuyến đi không bao giờ là một tấm thảm ma thuật sang trọng, mặc dù đã sử dụng bộ giảm chấn bằng khí nén. Chạy bộ và chen lấn khá phổ biến, ngay cả khi bộ chọn chế độ lái được đặt thành Thoải mái.

Tuy nhiên, không khí trong cabin có thể đẹp hơn. Có rất nhiều tiếng gầm từ lốp Pirelli P Zero cỡ lớn 285 / 35ZR22 phía trước và 315 / 30ZR22 phía sau và hệ thống treo tạo ra tiếng ồn lớn khi nó làm tiêu tan các khuyết điểm khó chịu.

Ngay cả khi có mui thon, cabin vẫn lớn và rộng rãi như một chiếc xe du lịch lớn. Ghế sau (được cấu hình cho hai người, mặc dù có sẵn băng ghế ba chỗ) cung cấp đủ chỗ để duỗi ra, và trong khi gần hơn, mái nhà vẫn cao trên đầu của hầu hết hành khách trưởng thành. Giá Volvo XC90

Mái che bằng kính toàn cảnh cố định thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc giảm nhiệt bên trong, ngoài ra còn có một bóng râm được cung cấp năng lượng để lọc ánh sáng vào những ngày sáng nhất. Xung quanh phần trang trí phía trên được phủ bằng Alcantara.

Hầu hết các bề mặt nội thất mà bạn có thể tiếp xúc đều được bọc da, hoặc nếu không, bề mặt da trông, mặc dù bề mặt chạm mềm đáng ngạc nhiên không phải là điều phổ biến. Vẫn, da dẻo dai trên nền cứng cũng cao cấp như một dấu gạch ngang màu mực, nếu không muốn nói là hơn thế.

Điều đó không có nghĩa là bên trong giống như một cái hầm. Có rất nhiều loại nhựa lắt léo và kêu cót két khiến chúng ta được biết đến. Thật khó để không nghĩ rằng nếu hệ thống treo chỉ là một cái chạm thấm hơn, thì hầu hết chúng sẽ không bao giờ bộc lộ ra ngoài.

Màn hình thông tin giải trí rộng 12,3 inch và mặc dù lúc đầu giao diện có vẻ hơi bận rộn nhưng Volvo đóng gói rất nhiều thứ. Giống như giao diện chuyển đổi nội thất xuống sâu hơn, nó hơi khó khăn, nhưng sẽ sớm có ý nghĩa với mọi thứ có không gian chuyên dụng riêng .

Đồ họa cực kỳ sắc nét và sự phù hợp giữa màn hình chính, màn hình hiển thị head-up và màn hình công cụ kép ở hai bên của tacho là đúng. Tuy nhiên, thật khó để biết liệu thiết bị đóng cắt một bề mặt mới hơn của S60 có tốt hơn các điều khiển chuyên dụng vật lý của dòng Macan hay không.

Tôi không thích biểu tượng phản hồi xúc giác xa xôi, gấp gáp và bảng tiếp xúc dễ bị nhòe, vẫn hiển thị đường viền của thiết bị chưa được lắp đặt. Tôi cho rằng đối với mỗi người của riêng họ

Có thể cho rằng, tính thực dụng của bất kỳ chiếc Volvo nào hiếm khi được ưu tiên, tuy nhiên bên dưới cửa hậu được hỗ trợ có 600L dung tích chứa đến đầu hàng ghế sau hoặc 1510L đầy đủ lên tới nóc xe với hàng ghế sau được gập lại. Không tệ, mặc dù S60 wagon cung cấp 745L và 1680L tương ứng.

An toàn cũng vậy, mặc dù có lẽ không phải là trọng tâm chính, nhưng vẫn được thể hiện tốt với túi khí bên phía trước và phía sau, túi rèm, túi khí đầu gối cho cả hai ghế trước, nắp ca-pô bảo vệ người đi bộ bật lên, cảnh báo va chạm phía trước và phanh giảm thiểu va chạm (AEB) với tính năng phát hiện người đi bộ Giá Volvo XC40

 


Những bài liên quan