Volvo S60 2022

Volvo S60 R-Design 2021 chiếc xe thoải mái với hiệu suất năng động nhanh nhẹn hiệu quả

Thực tế: Chắc chắn là rất tuyệt khi lái xe và thoải mái, nhưng một điều không vui đã xảy ra trên đường đến bài đánh giá này Volvo S60 R-Design 2021.

Có gì mới: Volvo đã cấp cho S60 bản thiết kế lại cho năm mô hình 2019, với động cơ hiệu suất cao trong mẫu T6 (chưa được thử nghiệm), với hệ dẫn động tất cả các bánh có sẵn. Chiếc sedan hiện được xây dựng trên nền tảng kiến ​​trúc có thể mở rộng của công ty và nó là chiếc Volvo đầu tiên được sản xuất tại Hoa Kỳ. Công ty cũng cung cấp một phiên bản hybrid được gọi là S60 Recharge Volvo S60 R-Design 2021.

Về tốc độ: Nhưng ở đây ở những chiếc ghế “rẻ tiền”, động cơ tăng áp 2.0 lít của T5 chỉ tạo ra 250 mã lực cho chiếc T5 dẫn động cầu trước được thử nghiệm, không phải là một con số đáng kinh ngạc đối với một chiếc sedan. (Chiếc T6 dẫn động 4 bánh toàn thời gian được tăng lên đến 316 mã lực.)

Tuy nhiên, ngay cả chiếc xe tamer S60 cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ, bùng nổ từ lúc bắt đầu đứng và lên đến tốc độ cao một cách vội vàng, chỉ với một chút chần chừ của turbo ở đây và ở đó . MotorWeek báo cáo tốc độ 60 dặm / giờ diễn ra trong 6,2 giây, đây không phải là vật liệu dễ trượt; Car and Driver đặt T6 ở mức 5,1, vì vậy hãy trả nhiều tiền hơn cho mức cắt đó khi mỗi giây đều có giá trị Volvo XC60 R-Design 2021.

Shifty: Cả hai phiên bản đều đi kèm với hộp số tự động 8 cấp có thể chuyển số. Hộp số hoạt động tốt ở cả chế độ sang số và số tự động.

Trên đường cong: Chúng tôi đã có cơ hội đưa S60 lên phía bắc, vì Grandma Sturgis 1.0 đã đánh dấu 86 cuộc cách mạng trên hành tinh. S60 cung cấp một chuyến đi thú vị trên đường cao tốc và đường quê, lên đồi và trên những khúc cua. Tuy nhiên, lốp xe không mang lại độ bám đường lớn trên những con đường có mưa, vì vậy hãy giảm tốc độ.

Lái xe rất nhanh và ổn ở chế độ thoải mái, cá nhân và năng động không làm cho mọi thứ trở nên tốt hơn nhiều mà chỉ khó khăn hơn Volvo S60 R-Design 2021.

Độ gồ ghề không cần thiết: Hai đợt rung lắc nghiêm trọng từ chiếc S60 2020 đã được thử nghiệm khi Mr. Driver’s Seat đặt Sturgis Kid 3.0 ở chế độ chờ ở nhà, đề phòng trường hợp S60 gặp sự cố. Có hai lần, chiếc sedan chạy rất thô trong vài giây mà tôi sợ rằng nó chắc chắn sẽ bị hỏng. Vấn đề đã tự giải quyết, nhưng tôi biết nếu đó là $ 46K của tôi, tôi đã trở lại đại lý khá nhanh chóng Volvo XC40 R-Design 2021.

Cách nó được xây dựng: Vì vậy, tôi sẽ chỉ ra sớm hơn thường lệ rằng Báo cáo Người tiêu dùng dự đoán độ tin cậy của S60 là 4 trên 5, theo sau hai năm mô hình có cùng số lượng độ tin cậy. Nhưng trải nghiệm chông chênh của chính tôi đã để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Ghế lái: Ngay cả ở dạng T5 nhỏ hơn, buồng lái S60 là một nơi tuyệt vời để ở. Trải nghiệm Volvo thật thú vị, với đồ họa đẹp mắt, chỗ ngồi chắc chắn nhưng thoải mái, trang trí đẹp mắt và chạm đến mọi thứ xung quanh. Vặn núm khởi động bằng bạc cho thấy Volvo vẫn mang đến những nét chấm phá khác thường Volvo S60 R-Design 2021.

Bạn bè và nội dung: Đối với hành khách ngồi phía sau, khoảng không trên đầu thực sự tốt, mặc dù chỗ để chân và chỗ để chân hơi chật. Yên xe thoải mái và nâng niu người ngồi trong các góc. Hành khách ở giữa sẽ nổi lên trên phần còn lại, nơi có cái bướu cao và bảng điều khiển xâm nhập.

Chơi một số giai điệu: S60 trước đây đã bị khóa vào hệ thống âm thanh nổi Volvo cũ và bàn phím số của nó mang đến nét hoài cổ của những năm 1990. Giờ đây, họ cũng phải khuất phục trước màn hình cảm ứng Volvo 12,3 inch dọc. Nó đẹp và hoạt động độc đáo cho các thao tác ban đầu, chẳng hạn như việc chọn bản đồ hoặc điện thoại trở nên dễ dàng. Nó có thể phát triển khó khăn hơn nữa xuống dòng, mặc dù vuốt sang trái hoặc phải sẽ cung cấp các menu ngay trong tầm tay bạn. Tuy nhiên, không phải là tuyệt vời để xử lý khi đang bay Volvo S60 R-Design 2021.

Âm thanh từ hệ thống hiệu suất cao Harman Kardon 10 loa (một phần của gói đa phương tiện $ 1,850) khá tốt, khoảng B + hoặc A-. Phiên bản Trải nghiệm âm thanh này cũng có bộ cân bằng dễ truy cập, điều mà tôi không thể tìm thấy trong các thử nghiệm Volvos trước đó.

Giữ ấm và làm mát: Tất cả đều được xử lý thông qua màn hình cảm ứng ngoại trừ xả đông và xả đông phía sau. Lỗ thông hơi ở giữa thẳng đứng mạnh mẽ và lỗ thông hơi vuông bên ngoài không cho phép điều chỉnh nhiều và tôi cảm thấy như thể kính áp tròng của mình bị khô một cách vội vàng Volvo XC90 T8 2021.


Những bài liên quan
096.585.8886
096.585.8886