Volvo S60 2022

Volvo S60 R-Design 2021 -đối thủ Mercedes C class.

Một con số quan trọng khác đối với Volvo là con số tiêu thụ nhiên liệu được công bố của nó, chỉ 3,4 lít trên 100km. Tất nhiên, một khi pin cạn kiệt (thương hiệu tuyên bố phạm vi hoạt động từ 18-36km trong các tình huống hàng ngày) thì con số đó sẽ không thể duy trì ở mức tương tự.Volvo S60 giá

Về cách sạc pin của Volvo, nhà sản xuất Đức tuyên bố rằng nó có thể được sạc đầy trong ít nhất 1,2 giờ từ một powerpoint công nghiệp hoặc 3,9 giờ từ phích cắm trong nước. Hoặc bạn có thể sử dụng động cơ xăng để sạc pin khi đang di chuyển bằng chế độ Charge, đồng thời xe cũng sẽ thu thập và tích trữ động năng

Hệ thống truyền động của Range Rover kết hợp động cơ sáu xi-lanh tăng áp SDV6 của thương hiệu với một mô-tơ điện.

Kết quả đầu ra công suất – như bạn mong đợi ở hệ dẫn động diesel khi so sánh với xăng – cho thấy mức công suất tối đa thấp hơn 260kW, trong khi đầu ra mô-men xoắn vượt quá mức 700Nm của Volvo.

Range Rover không có khả năng cắm điện – thay vào đó, nó sử dụng động cơ điện 35kW / 175Nm trong bộ truyền động, có thể sử dụng động năng do hệ thống phanh lưu trữ.

Vì đây không phải là một loại hybrid tiến bộ như đã thấy ở Volvo, nên không có gì ngạc nhiên khi phạm vi lái điện thấp hơn đáng kể – Range Rover tuyên bố Sport Hybrid có thể đi được 1,6 km bằng năng lượng pin.

Hơn nữa, tuyên bố về mức tiêu thụ nhiên liệu của Range Rover không gần như gây chú ý như của Volvo, rõ ràng là vì nó không thể đi xa mà không sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Công bố là 6,2L / 100km, chỉ là một cải tiến nhỏ so với mô hình SDV6 tiêu chuẩn tuyên bố sử dụng 7,0L / 100km.

Tuy nhiên, nó nhanh hơn so với mẫu SDV6 động cơ diesel thông thường, với thời gian chạy nước rút 0-100km / h được tuyên bố là 6,7 giây (so với 7,2 giây), mặc dù rõ ràng Volvo là lựa chọn hiệu suất. Volvo XC90 giá

Trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đã bao gồm hai vòng thử nghiệm – một vòng trong đô thị ở Penrith và các vùng ngoại ô xung quanh, và một đường cao tốc dài hơn chạy dọc theo Đường Bells về phía Lithgow và quay trở lại qua Blue Mountains trên Đại lộ Great Western.

Ý tưởng của bài kiểm tra đô thị là để xem mỗi chiếc xe sẽ chạy điện ở mức độ nào trước khi gọi động cơ của nó hoạt động.

Volvo cho phép người lái có trải nghiệm ít nhạy cảm hơn Range Rover, với hệ thống truyền động của xe Đức cho thấy khả năng phụ thuộc vào điện hơn là xăng quanh thị trấn – trừ khi bạn nhấn ga mạnh để vượt hoặc phóng nhanh khỏi đèn.

Hộp số tự động tám cấp của Volvo không hoạt động như một số xe EV thông thường hoặc xe hybrid với hộp số tự động vô cấp (CVT). Sự thay đổi đáng chú ý – đôi khi đột ngột – và nó duy trì tỷ lệ lâu hơn bạn có thể mong đợi.

Bạn sẽ không thấy kim quay di chuyển, nhưng tốc độ sẽ di chuyển nhanh nếu bạn cẩn thận với việc cân bằng lực ép chân phải của mình, mặc dù chúng tôi đang hướng tới việc lái xe khá thận trọng.

Với phạm vi pin từ 18 đến 30 km, chúng tôi dự kiến ​​sẽ hết điện trong vòng 33,6 km của chúng tôi – và chúng tôi đã đập phá ở giữa phạm vi đó.

Phạm vi được chỉ định ở đầu vòng lặp là 24 km, và chúng tôi đã quản lý 23,9 km. Đối với những người thích sinh thái ngoài kia, thời tiết mát mẻ (7 ° C) với điều kiện đường khô ráo.

Và khi động cơ xăng cuối cùng cũng khởi động, bạn có thể nghe thấy nó (ồn ào) và cảm nhận nó (nó rung, trong khi pin thì không). Trong khi việc chuyển đổi giữa các chế độ truyền động diễn ra nhanh chóng và động cơ tăng áp hoạt động chậm từ mức thấp trong dải vòng tua, điều đó có thể gây ra sự xâm nhập của tiếng ồn động cơ. Volvo XC40 giá


Những bài liên quan
096.585.8886
096.585.8886