Volvo S60 2022

Volvo S60 R-Design 2021: Sedan thể thao mang khả năng vận hành mạnh mẽ

Volvo S60 R-Design 2021: Sedan thể thao mang khả năng vận hành mạnh mẽ 

 

 

Đánh giá chiếc xe Volvo S60 2021 tại thị trường Việt Nam: Volvo S60

Đó là thỏa hiệp ở đây. Để xứng tầm với thương hiệu đẳng cấp, Volvo S60  đã thắt chặt việc lái và điều khiển Stelvio để khiến nó lái và có cảm giác như một chiếc xe thể thao.

Khi bạn tăng dần tốc độ và tốc độ nhanh hơn, Stelvio cảm thấy tốt hơn về mặt bố cục và tính tuân thủ. Những con đường nông thôn gồ ghề hơn, rộng lớn được điều động tốt và bạn chắc chắn có thể có nhiều niềm vui khi ở đó.

Một chiếc SUV sẽ không bao giờ thú vị hoặc có khả năng như một chiếc sedan, với khối lượng lớn hơn và trọng tâm cao hơn. Nhưng nói rằng, Stelvo thực hiện một công việc tuyệt vời khi hạ gục các cửa sập và vào cua nhanh hơn một cách nhiệt tình.

Hệ thống lái của nó đặc biệt sắc bén, với phản ứng lệch tâm gần như tức thì và tỷ lệ lái tổng thể nhanh. Chiếc xe cho cảm giác lướt qua các góc một cách độc đáo, với nhiều độ bám và thân xe không quá nhiều.

Nó ở đó và bạn sẽ tìm thấy nó nếu bạn tiếp tục tìm kiếm, chắc chắn. Nhưng có lẽ những đứa trẻ ở phía sau sẽ thích bạn làm chậm lại một chút. SUV, nhớ không?

Hệ thống dẫn động tất cả các bánh có độ lệch phía sau khỏe mạnh và cho phép bộ vi sai chống trượt hạn chế đó thực hiện việc nâng vật nặng trong phần lớn thời gian. Điều này cũng giúp loại bỏ hiện tượng rửa mặt dưới phổ biến hơn có thể xảy ra ở các xe SUV dẫn động bốn bánh khác.

Bốn bánh xe dẫn động cũng giúp giảm sức mạnh, cả khi lệch và khi lăn qua các khúc cua. Về mặt đó, Stelvio cảm thấy khá an toàn trên đường.

Trên đường cao tốc mà tay lái nhạy bén có cảm giác hơi khó chịu, và bạn sẽ

 nhận thấy nó đòi hỏi một chút chỉnh sửa về sự chú ý so với một thứ gì đó ngoan ngoãn hơn. Và loại cao su Michelin dẻo dai đó cũng ồn ào đáng chú ý trên đường cao tốc thô.

Một lần nữa, đây là những thỏa hiệp phổ biến mà người ta có thể có trong một chiếc xe thể thao điển hình. Có một chút độc đáo khi bắt gặp chúng trên một chiếc SUV.

Thiết kế nội thất của mẫu SUV Stelvio của Volvo S60  mang đến cảm giác cổ điển, sang trọng và thể thao. Xung quanh địa điểm đều có những chất liệu và nét chấm phá đẹp mắt mà không gây cảm giác như đang cố gắng quá sức để trở nên ấn tượng.

Cùng tìm hiểu về mẫu xe Volvo XC90 T8 2021 tại thị trường Việt Nam: Volvo XC90 T6

Các miếng đệm bằng nhôm là một sản phẩm được hoan nghênh từ loại chrome đen và nhựa dành cho đàn piano quá phổ biến mà bạn tìm thấy ngày nay.

Yên xe, một cái gì đó của một chiếc ghế thể thao cổ điển của Ý trong trường hợp này, là sâu và được củng cố tốt. Tuy nhiên, không quá nhiều để làm giảm sự phù hợp của chúng đối với việc sử dụng hàng ngày, nhưng chúng trông rất tuyệt.

Có rất nhiều điều chỉnh điện được cung cấp, và tôi thấy mình dễ dàng ở vị trí thoải mái sau tay lái.

Hai ngăn đựng cốc được giấu dưới nắp trượt bên dưới ổ cắm 12V duy nhất trên bảng điều khiển, cùng với các khe để nhét điện thoại và chìa khóa của bạn. Đó là một chi tiết nhỏ, nhưng ngăn cả hai trượt xung quanh và đập vào địa điểm. Cảm ứng tốt.

Ổ sạc không dây được thiết kế thông minh vào bảng điều khiển trung tâm, cùng với USB-A, USB-C, 12V và âm thanh phụ trong ngăn chứa đồ trung tâm có kích thước vừa phải. Nếu bạn có những chai lớn hơn, chúng sẽ nằm gọn trong thẻ cửa.

Trước khi nhảy vào hàng thứ hai, người ta có thể thấy rằng có lẽ không có nhiều không gian như ở phía trước. Ở đây có nhiều chỗ hơn một chiếc Giulia – điều quan trọng đối với thương hiệu – nhưng tôi đã thích những chiếc SUV cỡ trung phổ thông có nhiều không gian hơn Stelvio.

Nó không quá tệ, nhưng bạn có thể thấy mình sắp hết chỗ để chân với những người lớn đang ngồi phía trước và phía sau nhau. Trong trường hợp của tôi, bọn trẻ có thể tạo lại Bootmen mỗi khi chúng tôi có chúng ở phía sau. Những chiếc ghế bị bẩn khá nhanh, và nó cũng dính máu rất khó chịu.

Tuy nhiên, khoảng không trên đầu được cung cấp tốt, ngay cả khi được trang bị cửa sổ trời tùy chọn. Cửa sổ trời đó – có giá 2454 đô la – cung cấp kính suốt cho đầu những người ngồi sau. Tuy nhiên, kính chỉ thu lại nửa chừng.

Khởi động 499L là một điểm vượt qua vững chắc cho phân khúc. Có quá đủ chỗ trong đó để sử dụng hàng ngày và thậm chí cho tất cả các túi bạn sẽ đóng gói cho một kỳ nghỉ gia đình lớn ở đâu đó.

Có một ổ cắm điện 12V, lưới hành lý và thanh vịn có thể điều chỉnh được. Bên dưới là một phụ tùng tiết kiệm không gian tùy chọn được gắn trên bánh xe tạm thời nhẹ trông hiện đại, gắn với bộ sửa chữa lốp tiêu chuẩn và không gian cốp tăng lên 525L.

Màn hình thông tin giải trí 8,8 inch tương thích với màn hình cảm ứng, điều này làm cho việc điều khiển xoay xuống dưới đùi của bạn hơi thừa. Nó vẫn hoạt động và người ta có thể kiên trì với nó nếu họ muốn, nhưng màn hình cảm ứng nhìn chung dễ sử dụng hơn nhiều.

Kích thước và tác động của màn hình thông tin giải trí có vẻ hơi nhỏ khi so sánh sản phẩm với các mẫu SUV cao cấp khác trong mức giá này. Đó là một kiểu hộp thư khá rộng và được tích hợp vào dấu gạch ngang chứ không nhô ra bên ngoài.

Thông tin giải trí là một lĩnh vực mà sự tăng trưởng và phát triển dường như đang diễn ra tràn lan, với các hệ thống lớn hơn, nhanh hơn và ấn tượng hơn liên tục xuất hiện trên các phương tiện mới.

Và mặc dù không có gì sai với Stelvio về mặt này, nó không có cùng diện tích lớn như các hệ thống khác.

Nó phù hợp với bảng điều khiển với một cái nhìn hợp lý, điều này làm cho Stelvio khác biệt với những chiếc xe khác có thể dễ dàng có một bảng điều khiển được thống trị bởi một màn hình lớn, nổi bật. Vì vậy, có lẽ kích thước nhỏ hơn không phải là tất cả xấu.

Tất cả những thứ quan trọng như Apple CarPlay, Android Auto, radio kỹ thuật số và điều hướng gốc đều được tính đến và hệ điều hành này tỏ ra phản hồi nhanh và dễ điều hướng trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi.

Màn hình hiển thị đa chức năng phía trước người lái có kích thước vừa phải và cung cấp mức độ điều khiển và chức năng tốt. Nó được bao quanh bởi các công cụ tương tự cổ điển tốt, chúng vẫn có vị trí trong số các bảng điều khiển kỹ thuật số hoàn chỉnh ngày càng phổ biến hiện nay.

Mặc dù mức 7,0 lít được tuyên bố trên một trăm km có vẻ ấn tượng đối với Stelvio, nhưng chúng tôi đã không thể phù hợp với điều đó trong chu trình lái xe kết hợp đường cao tốc và thị trấn trong thế giới thực của riêng chúng tôi. Volvo XC60 R-Design  


Những bài liên quan