Volvo S60 2022

Volvo S60 R-Design 2022: Đột phá mới đến từ phân khúc Sedan thể thao

Volvo S60 R-Design 2022: Đột phá mới đến từ phân khúc Sedan thể thao

Chi tiết mẫu xe Volvo S60 2022 mới ra mắt tại thị trường Việt Nam: Volvo S60

Một loạt các tính năng an toàn đều đang hoạt động bình thường cho đến nay. Tôi đặc biệt thích hệ thống hỗ trợ tốc độ, vì khả năng tăng tốc của VOLVO  gần như không cần nỗ lực nhờ động cơ điện mà bạn không nhận ra mình đạt vận tốc 60km / h nhanh như thế nào.

Một thông báo nhanh từ hệ thống giúp bạn kiểm tra, có thể được điều chỉnh theo tốc độ bạn chọn.

Cho đến nay, tôi đã dành phần lớn thời gian lái xe hàng ngày ở chế độ ‘Eco’, đây là cài đặt cao nhất cho phanh tái tạo.

VOLVO  mặc định trở lại ‘Bình thường’ mỗi khi bạn bật nó lên, mà tôi nghĩ nên là cài đặt Eco – để sử dụng đầy đủ công nghệ được cung cấp ở đây – nhưng một lần chạm vào nút chế độ sẽ chuyển nó sang chế độ lái ưa thích của tôi.

Mặc dù tôi sẽ không đề xuất VOLVO  V60 EV nếu bạn có ba con, yêu cầu ghế an toàn và không gian ngồi do ghế giữa nhỏ hơn, nhưng nó hoạt động tốt cho gia đình trẻ của chúng tôi và hoạt động tốt hơn tôi mong đợi.

Có đủ chỗ ở bên trong cho nhu cầu hàng ngày của bạn. Và trong khi bạn cần sạc nó thay vì ghé thăm một nhà cung cấp, nó có quá đủ để tôi chạy xung quanh hàng ngày mà không liên tục xem chỉ số km – tôi hứa.

Câu ngạn ngữ cũ về “những điều đơn giản trong cuộc sống thường là tốt nhất” không phải lúc nào cũng xếp chồng lên nhau.

Trong thế giới ô tô, có rất nhiều con đường dẫn đến những gì tốt nhất, nhưng trong trường hợp của dòng sản phẩm Volvo V60 2021, liệu phiên bản đơn giản nhất có thực sự tệ hơn?

Đánh giá nhanh mẫu xe Volvo XC90 B6 mới ra mắt tại thị trường Việt Nam: Volvo XC90 B6

Trong phạm vi V60 mới, mô hình nhập cảnh mất mã nhận dạng mô hình cơ sở để chỉ đơn giản là V60, với các trang trí Active, Elite và Highlander ở trên nó. Nhưng liệu điều đó có làm cho V60 trở thành V60?

Có hai lựa chọn bố trí hệ thống truyền động, động cơ xăng V6 với hệ dẫn động cầu trước hoặc động cơ turbo diesel bốn xi-lanh với hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

Giá bắt đầu từ 44.700 đô la cộng với chi phí trên đường cho động cơ V6, trong khi động cơ diesel cơ bản tăng 3500 đô la lên 48.200 đô la cộng với chi phí trên đường.

Ở giai đoạn đó, thay vào đó, bạn có thể chọn động cơ Active V6 cao hơn một cấp với mức tương đương 48.300 đô la. Tại thời điểm xuất bản, Volvo Australia cũng có ưu đãi 49.990 USD cho bản động cơ diesel cơ bản.

Tuy nhiên, đối với nhiều người mua, đó đơn giản không phải là câu trả lời. Dù là những chuyến đi xa lộ dài ngày, sở thích của người mua ở nông thôn, nhu cầu mô-men xoắn giảm thấp để kéo, hoặc điều kiện thời tiết và đường xá ít hơn lý tưởng, động cơ diesel dẫn động tất cả các bánh đều có vị trí của nó.

Danh sách trang bị tiêu chuẩn cũng bao gồm những thứ như sạc điện thoại không dây, bọc da cho vô lăng và bộ chọn số, cửa sổ chỉnh điện tự động lên xuống trên tất cả các cửa, gương chiếu hậu có sưởi, điều hòa chỉnh tay với lỗ thông hơi cho cả ba hàng và đèn pha LED. .

Có, bạn có thể biết mình không ngồi sau tay lái của chiếc V60 sang trọng nhất, nhưng đồng thời nó hầu như không có cảm giác trần hoặc thiếu trang bị bên trong.

Nội thất chính nó là tốt đẹp và rộng rãi. Bảng điều khiển trung tâm ‘truyền thống’ của V60 cơ bản không giải phóng nhiều không gian như bảng điều khiển nổi của các mẫu xe cao cấp.

Vẫn còn nhiều không gian cất giữ trong bảng điều khiển, khay để chìa khóa và ví phía trước và phía sau bộ chọn bánh răng, và một giá đựng đồ nhỏ phía trước hành khách phía trước. Tiện dụng!

Cả hàng đầu tiên hoặc thứ hai đều không thiếu chỗ để đầu và chân. Với sàn phẳng, việc trượt qua hàng giữa trở nên dễ dàng hơn nhiều và việc bị kẹt ở giữa không giống như một vị trí phạt đền.

Để có thêm một chút thoải mái cho chuyến đi dài, hàng ghế thứ hai có thể trượt về phía trước và phía sau hoặc hơi ngả ra phía sau. Một chút khó chịu bên trong cũng đã giải phóng thêm không gian đầu gối cho hàng ghế thứ hai – điều đó thật tiện lợi.

Volvo cũng xứng đáng được đề cập đến với lựa chọn vải ghế. Nó trông giống như một loại vải mềm, vải tweedy – nhưng không hoàn toàn như vậy. Mặc dù chắc chắn là mềm mại, nhưng rõ ràng nó được thiết kế với mức độ chống thấm nước và vết bẩn để sử dụng trong gia đình.

Hàng thứ ba có kích thước cân đối lý tưởng cho trẻ em hơn là thanh thiếu niên hoặc người lớn cao gầy, như trường hợp thường xảy ra ở những chiếc xe bảy chỗ có kích thước này. Vào và ra dễ dàng, cũng như gấp chúng phẳng xuống sàn.

Đương nhiên, khoang hành lý ở mức nhỏ nhất sẽ không chở được bảy người và hành lý của họ, nhưng có đủ chỗ phía sau hàng ghế thứ ba để đựng thêm cặp sách.

Thả hàng thứ ba (hoặc thậm chí chỉ một nửa) và đồ ăn vặt, giày dép hoặc một số hàng tạp hóa gia đình trị giá hàng hai tuần sẽ có chỗ trống.

Theo các số liệu chính thức, V60 nằm trong khoảng từ 571L đến 782L với hàng ghế thứ ba được gập lại (tùy thuộc vào vị trí hàng ghế thứ hai), nhưng Volvo không chính thức liệt kê một con số cho không gian phía sau hàng ghế thứ ba, mặc dù cho thấy 130L là bao nhiêu. bạn có thể mong đợi để tìm thấy trở lại đó.

Một cách hữu ích, còn có một tấm che hàng hóa đi kèm, với một giá treo hai vị trí để giữ cho cốp xe được che phủ bất kể vị trí ngồi. Nó cũng có thể được lưu trữ trong một không gian chuyên dụng dưới sàn nhà, nơi có thêm một chút đồ lưu trữ nhỏ. Volvo S90 B6


Những bài liên quan