Volvo S90 2022

Volvo S90 2021 sự thay đổi mới cho phiên bản thể thao hiện đại

Volvo S90 là một sự thay thế mới mẻ của vùng Scandinavia trong phân khúc xe bán tải hạng sang đầy những đối thủ Đức đình đám. Trang trí R-Design mới này, ít nhất hiện nay, là biến thể thể thao nhất của nó Volvo S90 2021.

Có sẵn với một trong hai động cơ diesel 2.0 lít D4 hoặc D5 khi ra mắt (với T8 hybrid sẽ tham gia sau), R-Design có lưới tản nhiệt màu đen, hợp kim 18in, ống xả kép và ghế ngồi thể thao, cũng như hệ thống treo thể thao -up và nội thất bọc da và nubuck xa hoa Volvo S90 2021.

Chúng tôi đang lái biến thể D5, đây không phải là một mô hình hiệu suất Polestar toàn máu (mặc dù có sẵn Gói tối ưu hóa Polestar) nhưng vẫn cung cấp động cơ diesel tăng áp kép 2.0 lít với 232bhp và 354lb ft, dẫn động bốn bánh. và hộp số tự động tám cấp

Tại Anh, R-Design dự kiến ​​sẽ là phiên bản phổ biến nhất trong dòng S90, cùng với Momentum cấp nhập cảnh. Nó có vẻ ngoài bắt mắt, nội thất sang trọng và hứa hẹn mang đến cảm giác lái thể thao hơn, nhưng nó phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ BMW M Sport và Mercedes-Benz AMG Line dẫn động bốn bánh Volvo S90 2021.

Ngoài kích thước rõ ràng là lớn, S90 LWB còn tinh tế và thoải mái; nhưng, không giống như một số đối thủ của nó, nó thiếu thông tin thể thao. Đơn vị xăng tăng áp 2,0 lít của T5 bơm ra 254bhp rất đáng nể và trên giấy tờ, Volvo tuyên bố thời gian 0-62mph là 7,2 giây Volvo XC90 2021.

Tuy nhiên, trong cuộc sống thực, nó dường như không bao giờ nhanh chóng như vậy. Không giống như các mẫu xe BMW, chế độ Eco và Comfort trên hộp số tự động tám cấp tạo ra sự khác biệt nhỏ và chỉ thực sự khi bạn chọn Dynamic, chiếc xe mới thực sự nâng tầm cuộc chơi của mình. Ngay cả khi đó, bạn phải nhấn mạnh bàn đạp để tăng tốc độ. Trong khi có chế độ bán thủ công trên hộp số, không giống như các đối thủ Đức của nó, không có chuyển số chèo.

Nó không giống BMW hay Jaguar và giống với một chiếc Audi không RS. Vô lăng nhẹ với rất ít phản hồi. Trong khi việc giữ đường là hợp lý, chiếc xe sẽ tạo ra sự thoải mái hơn là cảm giác mạnh, bằng chứng là khi đi xe, nó có xu hướng ngấm vào hầu hết các đoạn đường Volvo S90 2021.

Mặt trước của khoang hành khách phần lớn giống với những chiếc xe do Thụy Điển sản xuất, mặc dù chiếc xe hẹp hơn 11mm. Chiếc xe của chúng tôi có trang trí bằng da Nappa màu nâu sẫm hơn, kết hợp độc đáo với veneer óc chó sang trọng. Mặc dù mức độ hoàn thiện vật liệu cao, da dường như dễ bị đánh dấu. Với các vị trí lái xe cao hơn, phần trên cùng của màn hình head-up trở nên khó nhìn Volvo XC60 2021..

Để có trải nghiệm lái toàn bộ bằng tài xế, bạn cần di chuyển đến ghế hành khách phía sau bên phải. Gắn trên tay nắm cửa là một dãy các nút điều khiển. Những điều này cho phép người dùng di chuyển ghế hành khách phía trước và điều khiển cửa sổ trời toàn cảnh và rèm che cho hành khách phía sau và cửa sổ sau. Gắn phía sau bảng điều khiển hầm trung tâm là các nút điều khiển sưởi và làm mát hàng ghế sau cùng với ổ cắm điện tiêu chuẩn 220V. Trong khi hàng ghế trước có chức năng mát-xa, do thị trường mục tiêu, điều này đáng ngạc nhiên là không có ở phía sau

S90 LWB trông cân đối hơn so với mô hình tiêu chuẩn và có chất lượng hàng đầu. Kiểm tra kỹ lưỡng nội thất mới phát hiện một vết bắt rắc rối ở bệ tỳ tay phía sau. Tuy nhiên, hệ thống định vị cũng có vẻ chậm nhận ra các địa chỉ. Đối với hành khách, đó là một môi trường thoải mái, đầy khó khăn, nhưng đối với người lái xe, nó không gây được hứng thú. Tiết kiệm nhiên liệu cũng khủng khiếp; mức tốt nhất chúng tôi đạt được là 21mpg; mặc dù, phải thừa nhận rằng phần lớn việc lái xe trên đường cao tốc nội đô trong thời tiết rất nóng.

Tuy nhiên, trong khi một số chiếc S90 tiêu chuẩn đang được sản xuất tại Trung Quốc cho thị trường châu Âu, Volvo vẫn chưa công bố kế hoạch đưa phiên bản LWB sang châu Âu. Hiện tại, nó chỉ có sẵn ở Trung Quốc và từ năm 2018, ở Mỹ Volvo XC40 2021..


Những bài liên quan