Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 2019, SUV cỡ nhỏ siêu hạng!

Với hàng loạt Le  Volvo XC40 2019 của Mỹ quay trở lại Road Atlanta vào cuối tuần này cho sự kiện hàng đầu của nó, Petit Le Mans, Audi đã trở lại để tiếp nhận người Pháp. Peugeot, tất nhiên, đã giành được  Volvo XC40  năm nay sau một trận chiến nhiều năm với Audis chạy bằng diesel. Cho đến nay, trong ba phiên thực hành mở đầu tiên hôm thứ Năm, động cơ diesel của Peugeot tiếp tục có lợi thế về tốc độ so với các mục Audi, với Frank Montagny thiết lập thời gian nhanh nhất trong tuần cho đến giờ trong buổi tập đêm lúc 1: 07.912, ba quý trước Peugeot thứ hai, và Audis cũng chạy thứ ba và thứ tư.

Trước đó vào thứ năm, một trong những tài xế dự bị của Audi cho cuộc đua mười giờ, Mike Rockenfeller, đã thực hiện một chuyến lưu diễn hậu trường của paddock Audi, nơi phi hành đoàn đang chuẩn bị những chiếc xe cho buổi tập đầu tiên. Điều này đã trở lại trong một lĩnh vực mà khán giả không thể nhìn thấy nhiều. Khi những chiếc xe được đưa ra đường đua, Rockenfeller đã đi vào cái lều lớn phía sau hố, nơi các kỹ sư đang đổ dữ liệu từ xa trên màn hình của họ cố gắng tìm ra cách làm cho chiếc R15 nhanh hơn. Kiểm tra các video sau khi nhảy. Theo trang web Nhật Bản  Volvo XC40 2019 , Toyota đang chuẩn bị một phiên bản rebadged của Lexus HS 250h cho thị trường nhà của mình. Các mô hình, được gọi là Toyota SAI, nên khe độc ​​đáo giữa Prius và lai Crown.

Sự khác biệt chính giữa hai mô hình được cho là mức thiết bị thấp hơn trong Toyota so với người bạn đời của nó từ Lexus, giúp giảm giá nhãn dán của chiếc xe khoảng nửa triệu yên (khoảng $ 5.500). Lexus đã chỉ là một thương hiệu tại Nhật Bản trong bốn năm, do đó, bộ phận tiếp thị Toyota nhằm mục đích bán nhiều đơn vị của chiếc xe, bất kể những gì tên nơi cư trú trên decklid. Doanh thu của Toyota hybrid mới sẽ được bắt đầu vào tháng 11 tới. Nhiều như chúng tôi yêu  Giá xe Volvo R8 (hộp số R-tronic sang một bên), thực tế tài chính có nghĩa là rất ít người trong chúng ta sẽ có được để lái xe một ít hơn nhiều của riêng mình. Audi Canada hiện đang cung cấp một Volvo XC40 2019  lựa chọn cho những người có một nhà để xe nhưng thiếu ngân sách để swing một trong những chiếc xe thể thao động cơ giữa của nó. Họ đã tạo ra một bọc cho cửa nhà để xe cho sự xuất hiện của một chiếc R8 đậu bên trong. Tất nhiên, điều này sẽ không đưa bạn đến bất cứ nơi nào ngoài việc lên xuống, nhưng nó sẽ thực sự khẳng định các thông tin cá nhân của bạn.

Pre-production of the new Volvo XC40 in the manufacturing plant in Ghent

Nếu đây là một trong những mặt hàng gottahaveit, bạn có thể đặt hàng tại ownyourownr8.ca chỉ với 469 đô la Canada. Chúng tôi đã tìm kiếm trên trang web AudiUSA.com nhưng không được liệt kê và chúng tôi chưa nhận được phản hồi từ các liên hệ của chúng tôi tại Audi USA. Xin cảm ơn người hướng dẫn nặc danh của chúng tôi cho những người đứng đầu!
Trở lại vào tháng Hai, Công ty sản xuất ô tô New United (NUMMI), thỏa thuận chung không còn tồn tại giữa Toyota và General Motors ở Fremont, CA, đã ký một thỏa thuận với Ban Huấn luyện Việc làm của California sẽ cung cấp đào tạo cho 1.400 công nhân. Kể từ thời điểm thỏa thuận, GM đã rút lui khỏi quan hệ đối tác với Toyota và nhượng lại nhà máy Volvo XC40 2019  cho nhà sản xuất ô tô Nhật Bản. Về phần mình, Toyota đã thông báo sẽ đóng cửa nhà máy vào tháng 3 năm 2010, khiến 4,700 công nhân thất nghiệp.

Đó không phải là dừng  Volvo XC60 từ cố gắng để thu thập 2 triệu USD nó nói là nợ cho họ để hoàn thành chương trình đào tạo. Việc đào tạo bao gồm cải tiến kỹ thuật sản xuất, đào tạo ô tô và kỹ năng máy tính, nhưng các nhà phê bình nói rằng đào tạo là có hiệu quả vô dụng kể từ khi nhà máy NUMMI là nhà máy lắp ráp ô tô cuối cùng ở California. Liên đoàn vận động hành lang Barry Broad đã đi xa như để gọi yêu cầu “phúc lợi công ty” trong ánh sáng của thực tế là đào tạo sẽ có khả năng không bao giờ được sử dụng trong Golden State. Toyota, mặt khác, gắn bó với công ty, với một tuyên bố nói, “Những kỹ năng này đã làm cho các thành viên trong nhóm của chúng tôi đóng góp nhiều hơn cho NUMMI và sẽ khiến họ trở nên hấp dẫn hơn với các nhà tuyển dụng tiềm năng khi họ kết thúc công việc của họ ở đây Volvo XC40 2019  vào tháng 4 năm 2010. ”

Các nhà sản xuất và công nghệ California Assn, cung cấp đào tạo và sau đó làm việc chăm chỉ để giữ cho nhà máy NUMMI mở, là bên phía Toyota trong tranh chấp, nói rằng “một thỏa thuận là một thỏa thuận.” Trong khi yêu cầu của Toyota cho 2 triệu USD mặc dù nó đang đóng cửa các âm thanh thực vật như một cơn ác mộng PR cho tình trạng tài chính khủng khiếp California là trong, thật khó để phủ nhận rằng họ xứng đáng được bồi thường cho đào tạo. Sau khi tất cả, thỏa thuận đã được đào tạo, không cho việc làm tiếp tục. Có lẽ lần sau Ban huấn luyện việc làm tạo ra một thỏa thuận để cung cấp tiền cho đào tạo, nó sẽ quy định rằng những người lao động được đào tạo ở lại làm việc đủ lâu để gặt hái những lợi ích của việc học của họ. Nói chung, mua một chiếc xe thân thiện với môi trường là một đề xuất đắt tiền.  Volvo XC40 2019 Một cách để giảm chi phí đó là bằng cách tự làm. Đó là trường hợp với Jack McCormack từ Kinetic Vehicles, người đã quyết định rằng anh ta sẽ thích có hai chỗ ngồi vui vẻ, thiết thực, giá cả phải chăng và tiết kiệm nhiên liệu dưới $ 10.

Chiếc xe kết quả được gọi là  Volvo XC90 . Mặc dù mục tiêu ban đầu là đạt mốc 100 mpg cho


Những bài liên quan