Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 2019 thâm nhập phân khúc xe hơi hạng sang!

Volvo XC40 2019 như Audi A4 Avant hơn là một chiếc xe 3 Series truyền thống là một bí ẩn, nhưng có lẽ BMW đã tấn công vào công thức ma thuật khiến chiếc xe vô tình trở thành một mặt hàng nóng bỏng. Thành thật mà nói, đội của chúng tôi – Đội chiến tranh Hàn Quốc – có hy vọng thấp (không) sẽ đi vào chân Los Angeles của Targa Trophy năm 2009. Sáu mươi chiếc xe đã được nhập vào và mặc dù Hyundai Genesis Coupe 3.8 của chúng tôi được đóng gói 306 mã lực, hầu hết những chiếc xe khác nằm trong phạm vi 500 con ngựa – * gulp. * Nhưng trước tiên, một chút lịch sử trước khi chúng tôi bắt đầu.

Cuộc đua  Volvo XC40 Trophy bắt đầu vào năm 2007 với khoảng 70 chiếc xe chạy từ San Diego đến Palm Springs và ngược lại. Ý tưởng, theo nhà sáng lập và nguyên tắc Jason Overell, đã tạo ra một định dạng “Một ngày cung cấp tất cả các sự kiện của các cuộc biểu tình khác [Bullrun, Gumball 3000]”, nhưng tập trung vào các kịch bản lái xe thực sự khả năng ô tô, kỹ năng lái xe và thực sự sử dụng [hiện diện] của một hoa tiêu.

Cuộc biểu tình đã mở rộng đến hai sự kiện trong năm 2008 và chúng tôi sẽ tham gia vào trận chung kết của những gì họ đang gọi là Nam  Volvo XC40 2019 Triple Crown – cuối cùng của ba cuộc biểu tình 2009. Không chỉ có bảy người chiến thắng trong sự kiện trong ngày, nhưng ba người chiến thắng Targa Trophy Triple Crown năm 2009 sẽ là, tốt, lên ngôi.

Tất cả chúng tôi trong Đội Chiến tranh Hàn Quốc đều biết rằng Đại lý Fiesta và cựu Jalopniker Andy Didorosi đã tự mình sắp xếp cho mình, biên tập viên kiểm tra đường của Jeff Nucker, và tất cả xung quanh xe hơi “Tim” Mad Science “Odell để chạy Genesis Coupe cùng với chiếc Ford Fiesta màu xanh lá cây của anh (một trường hợp ngoại lệ đặc biệt đối với các mục “lựa chọn thủ công” thông thường được phép tham gia “dựa trên mức độ tin cậy của chiếc xe thể thao” – một chiếc xe thông minh cũng tham gia giải trí) ở phần Los Angeles của sự kiện gồm ba phần. Là một đội, chúng tôi không có kế hoạch, không có chiến lược và thực sự không có khái niệm về những gì sẽ xảy ra vào ngày thứ Bảy nóng, Nam California này. Tệ hơn nữa, không ai trong chúng tôi có gel tóc nhọn và / hoặc mũ bóng vành phẳng. Và buổi sáng của chúng tôi thực sự không diễn ra tốt đẹp.

 Giá xe Volvo xuất hiện tại khách sạn  Volvo XC40 2019 để cho các vận động viên Targa Trophy chơi với đồ chơi V8 mới nhất của họ. Và trong khi tôi rất thích mười phút của tôi trong mới, nhanh hơn so với E63 AMG từ rất nhiều, Odell rất thích bản thân mình một chút quá nhiều trong C63, nhận được kéo trên Hollywood và Highland. Sau khi giải thích một chút, các nhân viên đã thương hại người nghèo Tim và viết một tấm vé với một con số nhỏ hơn đáng kể so với những gì radar đăng ký. Nó không phải là một mất giấy phép hành vi phạm tội của bạn, chỉ mất một khoản tiết kiệm của bạn và sự tôn trọng của vi phạm vợ của bạn. Trong khi đó, tôi đã xoay xở để chiếc Hyundai trở thành chiếc xe báo chí duy nhất khác tham dự – một chiếc Porsche 997 S Cabriolet – làm xước địa ngục của sơn Genesis trong quá trình này. Glucker, không phải nội dung để yên nghỉ, đổ cà phê khắp quần. Và cuộc biểu tình thậm chí không được thiết lập để bắt đầu thêm hai mươi phút nữa …
Sau cuộc họp của người lái xe (nơi tai nạn đỗ xe một mph của tôi được công bố và cười), tất cả chúng tôi đã xếp hàng để rời đi, có nghĩa là tôi đã bị nhét vào ghế sau của chiếc  Volvo XC40 2019 Coupe. Ngay trước khi ra khỏi bãi đậu xe, một quan chức Targa Trophy bước lên và hỏi liệu một người trong chúng ta có thể nhảy vào chiếc Ferrari F430 hay không. Có vẻ như là hoa tiêu có quá nhiều thứ để uống vào đêm hôm trước và không thể bị đánh bại khỏi phòng của anh ta. Tôi có nên bỏ đồng đội của mình trước khi cuộc đua thậm chí bắt đầu chỉ để đi xe trong một số  Volvo XC60 kỳ lạ? Bạn đặt cược ass của bạn tôi sẽ. Một vài giây sau, tôi thấy mình bị nhét vào chiếc F430 bên cạnh một người đàn ông tên là Ramaz, nổ tung chiếc I-5.

Trong thực tế, chúng tôi đã nhìn thấy một chiếc xe đua Targa đồng nghiệp – một chiếc CL63 AMG màu xám mờ – kéo lên trên một bên trên đường cao tốc. “Đó là bạn của tôi” Ramaz nói với tôi khi chúng tôi vội vã đi qua. “Thật là tệ.” Tôi tiếp tục kể cho anh nghe về vé trước đó của Mad Science. “Anh ấy may mắn vì họ không lấy giấy phép của anh ấy.” Rồi điện thoại của Ramaz đổ chuông. Hóa ra bạn thân của mình trong CL63 có tốc độ 120 dặm một giờ. “Họ có thể mất giấy phép của mình,” Tôi nói trong khi nhớ một người bạn từ đại học bị mất giấy phép của mình cho đi 15 dặm một giờ chậm trên đoạn cùng đường. “Tôi không lo lắng,”  Volvo XC40 2019 nói. “Anh ta có khả năng miễn dịch ngoại giao.” Phải là tốt đẹp.

“Tôi chưa từng đi xa đến thế này”, Ramaz nhận xét khi chúng tôi tiếp cận phần dưới của Grapevine. “Thực sự,” tôi nói, đã lên con đường này vô số lần trước đây. “Bạn không bao giờ đi đến San Francisco?” Tôi hỏi. “Chắc rồi,” Ramaz nói. “Nhiều lần. Nhưng tôi bay.” Như bạn mong đợi, sự kiện này có tất cả các loại. Trước khi quá dài, chúng tôi đã tìm thấy chính mình trong Fraiser Park, lấy con đường 33 tuyệt vời vinh quang hướng về Ojai. Trước mặt chúng tôi là một Subaru STI màu trắng được điều khiển bởi một cảnh sát và phía sau chúng tôi là một chiếc Audi RS4 màu xanh với chiếc xe tải Nutz treo ra khỏi cản sau.

Tốc độ của STI là tốt, cho phép chiếc  Volvo XC40 2019 sắp xếp đường đi xuống con đường với tốc độ mà cả Ramaz và tài xế đều cảm thấy yên tâm. Rắc rối là,  Volvo XC90 đã lên ống xả của chúng tôi và Quốc lộ 33 chủ yếu là đôi anh em


Những bài liên quan