Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 2021 chiếc ô tô mang thương hiệu Thụy Điển hiện đại

Khi các thương hiệu ô tô trên thế giới tập hợp lại thành một số ít các tập đoàn lớn hơn bao giờ hết, chúng ta dễ dàng lo lắng rằng sự đa dạng đang bị loại bỏ khỏi bối cảnh ô tô của chúng ta, rằng tất cả các ô tô sẽ sớm trở thành hàng nhái, được thiết kế phù hiệu Volvo XC40 2021.

Chà, nếu suy nghĩ đó khiến bạn thất vọng, hãy thử lái thử một chiếc Mazda CX-30 và Volvo XC40. Bởi vì sau sáu tháng sử dụng CX-30, tôi mới chuyển sang sử dụng XC40 dài hạn mới của TG và tôi có thể báo cáo rằng sự đa dạng về ô tô vẫn đang tồn tại và phát triển Volvo XC40 2021.

Mặc dù chúng là hai chiếc xe có tên rất giống nhau và có những thông tin tóm tắt rất giống nhau – những chiếc SUV-crossover 5 chỗ nhắm đến vùng ngoại ô hơn là Siberia – nhưng chúng không thể đi về nó theo nhiều cách khác nhau. Nơi mà Mazda là tất cả sự nhẹ nhàng và nhanh nhẹn và tiết kiệm xăng, Volvo cảm thấy, trong mọi bộ phận, kiên quyết, mạnh mẽ, khéo léo… Volvo-ish.

Tôi cho rằng điều này sẽ không gây quá nhiều ngạc nhiên. Điều đáng ngạc nhiên là XC40 đẹp trai đến mức nào. Tôi chưa bao giờ thực sự mua quan điểm này rằng bạn phải nhìn thấy một chiếc xe hơi ‘bằng kim loại’ để thực sự đánh giá cao kiểu dáng của nó: rằng bằng cách nào đó, ảnh chụp không phù hợp với một số chiếc xe hơi Volvo XC60 2021.

Nhưng cho bạn biết những gì, ảnh thực sự không phù hợp với XC40. Bề mặt hoàn toàn tuyệt đẹp, cứng cáp và đậm chất rock nhưng không bao giờ vón cục. Trong hình ảnh, tôi nghĩ việc sắp xếp cột C bị cuốn lên trông có vẻ vô duyên, nhưng với kim loại – trời ơi tôi đã trở thành một người ‘trong kim loại’ – nó được giải quyết một cách thông minh.

Cabin của XC40 cũng rất lộng lẫy. Tôi luôn là một người thích nội thất Volvo và đây là một trong những vật liệu tốt nhất – vật liệu sang trọng, không gian lưu trữ lớn, điều khiển hợp lý, cùng với cảm giác Volvo truyền thống, tất cả sẽ tiếp tục hoạt động trong cơn bão tuyết âm 30 độ. . Cảm thấy lớn bên trong, quá. Volvo đã không tạo ra một kiểu dáng phía sau thon gọn, kiểu coupe, nghĩa là có nhiều khoảng không trên đầu và khoang hành lý hơn là – lấy một ví dụ hoàn toàn ngẫu nhiên – Mazda CX-30. Chỗ để chân phía sau cũng rất ấn tượng Volvo XC90 2021.

Chúng tôi đang thử nghiệm mô hình T5 Recharge hàng đầu trong phạm vi, có nghĩa là, một plug-in hybrid (tôi ước tôi đã được cấp bằng sáng chế cho cụm từ ‘plug-in hybrid’ cách đây vài thập kỷ. Tôi sẽ là một triệu phú ), với động cơ xăng ba xi-lanh và động cơ điện tử 80 mã lực kết hợp để dẫn động bánh trước. Chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ hơn về hệ thống truyền động trong những tháng tới, nhưng theo ấn tượng ban đầu, nó rất mượt mà và không phô trương đến nỗi bạn gần như quên rằng có cả đống thứ phức tạp đang diễn ra dưới nắp ca-pô Volvo XC40 2021.

Ấn tượng đầu tiên cũng vậy, XC40 cho cảm giác vô cùng chắc chắn và mạnh mẽ khi di chuyển, giao dịch khả năng xử lý khôn ngoan theo cảm giác nó có thể hấp thụ một cuộc tấn công tên lửa cỡ trung với một chút rùng mình. Trên bánh xe 20 inch tùy chọn, việc lái xe có thể hơi ồn ào trên những con đường thực sự xấu – có nghĩa là, khá giống với tất cả các con đường ở Anh – vì vậy tôi muốn giảm kích thước các hợp kim và ôm lấy con đường mòn.

Mặc dù vậy, phần chuôi nhỏ sang một bên, XC40 này cảm thấy một tác phẩm sang trọng nghiêm túc. Đây là sáu tháng yên bình… Volvo S90 2021


Những bài liên quan