Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 2021 chiếc xe mạnh mẽ trên các loại đường

Thời gian đã thay đổi rất nhiều kể từ lần cuối cùng tôi chạy một plug-in hybrid dài hạn. Chiếc xe đó (VW Golf GTE) đã phải thực hiện rất nhiều lần lái xe trên đường cao tốc để chụp ảnh, khởi động (hoặc nhiều khả năng hơn) các chuyến đi xe đạp cộng với quãng đường đi làm, vào thời điểm đó, quá dài. Vì vậy, mặc dù nó có khả năng sử dụng rất ít nhiên liệu, nhưng tôi thường không cho nó cơ hội để chứng minh Volvo XC40 2021.

Để điều cân bằng ra tôi nghiêng Golf với một trong những đồng nghiệp của tôi mà Bauer đi lại phù hợp với những dặm 20-lẻ pin có thể cung cấp, và ông đã yêu nó. Trong thực tế, anh ấy đã mua một cái. Tuy nhiên, nếu lối sống của bạn cũng thất thường như của tôi (trước đây) thì thường xuyên hơn là bạn sẽ gặp phải tình trạng động cơ xăng khát nước kéo theo một cục pin chai lì. Vì vậy, mặc dù tôi yêu thích kiểu dáng và bề rộng khả năng của chiếc xe đó, nhưng nó thực sự là trường hợp ‘không phải bạn, đó là tôi’ với mức tiết kiệm nhiên liệu Volvo XC40 2021.

Mặc dù vậy, thời thế đã thay đổi và đối với rất nhiều người trong chúng ta, hành trình mà chúng ta thực hiện trên ô tô của mình đã thay đổi theo chúng. Ít chụp ảnh và ra mắt xe hơn, và đặc biệt là không có chuyến đi làm hoặc sân bay chạy vào buổi sáng sớm, có nghĩa là trong tháng đầu tiên của tôi, chiếc Volvo XC40 T5 Recharge plug-in này đã tiêu thụ chưa đầy một nửa bình xăng. Ngay cả tần suất đạp xe của tôi cũng đã giảm, ngoại trừ những lần tôi đi xe đạp trong nhà để xe của tôi. Giá như có một số cách sạc pin bằng sức đạp Volvo XC60 2021.

Tôi chắc chắn rằng mọi thứ sẽ thay đổi một chút vì bây giờ Lockdown 2.0 đã ở phía sau chúng tôi – nhưng hành trình của tôi cho đến nay bao gồm chạy lũ trẻ vào buổi sáng, đi đến các cửa hàng và chuyến du ngoạn của một gia đình lẻ vào cuối tuần để tập thể dục. Hiếm khi những chuyến đi này vi phạm phạm vi pin 28 dặm đã được Volvo công bố. Bây giờ, mặc dù với sự gia tăng các sự kiện công việc có lẽ nền kinh tế nhiên liệu sẽ bị ảnh hưởng Volvo XC40 2021..

Chắc chắn một điều – trải nghiệm lái xe ô tô được cải thiện đáng kể khi bạn có thể cắm vào tường, đặc biệt là vào mùa đông. Từ chiếc giường ấm áp của mình, tôi có thể yêu cầu chiếc Volvo tự rã đông và kích hoạt ghế ngồi và vô lăng có sưởi của tôi để họ cảm thấy khó chịu khi tôi bước vào, trong khi những người hàng xóm của tôi vẫn đang ở bên ngoài Volvo XC90 2021.

Đó chưa phải là tất cả. Động cơ điện chỉ là một cách tốt hơn để di chuyển quanh thị trấn. Nó không phô trương, êm ái và chọn ngay lập tức, vì vậy không có cảm giác lo lắng khi di chuyển ở bùng binh hoặc khi đèn đỏ chuyển sang màu xanh lá cây như một số xe trước đây của tôi (ahem, Audi A6 Allroad). Thật tuyệt khi đưa cả gia đình ra ngoài tận hưởng không khí trong lành chứ không phải ngay lập tức lấp đầy không khí bằng khói thải Volvo XC40 2021..

Đó cũng là một trải nghiệm tuyệt vời trên những con đường nhanh hơn, động cơ xăng thỉnh thoảng kêu lên để tăng tốc và sau đó tự giảm xuống một lần nữa khi bạn tăng tốc, tạo ra một cabin rất yên tĩnh và thư giãn. Trên thực tế, cách tốt nhất để lái chiếc XC40 này là làm việc chăm chỉ nhất có thể để giữ cho động cơ xăng không bị ảnh hưởng.

Vì vậy, có phải hệ thống truyền động plug-in hybrid trong XC40 vẫn không tương thích với lối sống của tôi không? Xăng tiêu chuẩn hay xăng thuần túy sẽ có ý nghĩa hơn? Và giá xe đạp thanh kéo của tôi sẽ làm gì để tiết kiệm nhiên liệu? Trong thời gian sáu tháng, chúng tôi sẽ có câu trả lời cho tất cả những câu hỏi đó và hơn thế nữa Volvo S90 2021.


Những bài liên quan