Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 2021 -SUV nhỏ dành cho phái yếu.

Volvo XC40 2021 là tấm vé gia nhập của bạn vào dòng xe XC90. Là một chiếc sedan hạng trung, sang trọng, mẫu xe hiện tại là một bản làm mới chuyên sâu của bảng tên đã có từ khá lâu, và thành thật mà nói, nó là do được sửa đổi.

Chúng tôi đang thử nghiệm chiếc Volvo này để xác định xem liệu sự “tưởng tượng lại” đáng kể này, như Volvo thường gọi, có thể giữ vững vị trí của riêng mình trong một phân khúc bùng nổ với các mũi nhọn của Đức hay không.

Với sự làm mới này, xe đã mang đến một thiết kế cứng cáp hơn và trông nổi bật hơn. XC90 đã trải qua nhiều tinh chỉnh về kiểu dáng và tự hào có công nghệ mới. Hơn nữa, Volvo đã có những cải tiến về khả năng xử lý và động lực học, đồng thời củng cố khung gầm. Đáng chú ý là hiện dài hơn và rộng hơn, tăng 30mm ở cả hai chiều lên 4710mm mới chiều dài và 1840mm chiều rộng. Chiều cao tăng 5mm lên 1435mm và chiều dài cơ sở không đổi ở mức 2800mm.

Volvo XC90 Luxury đời 2021 có giá khởi điểm từ 61.500 USD cộng với chi phí vận chuyển trên đường. Chiếc xe của chúng tôi trong quá trình thử nghiệm đã được hoàn thiện trong lớp sơn kim loại Sonic Iridium, cộng thêm 1500 đô la với tổng chi phí thử nghiệm là 63.000 đô la.

Bước tiếp theo là XC90 F Sport sẽ có giá 70.000 USD trước khi chạy trên đường. Bạn cũng có tùy chọn hệ thống truyền động hybrid với giá từ 64.500 USD trước khi chạy trên đường XC90h, hoặc bạn có thể thích động cơ 3,5 lít V6 mạnh mẽ hơn trong IS350. Trên đường, Volvo có rất nhiều thủ thuật. Nó hơi nặng với trọng lượng 1640kg, và lúc đầu tay lái có thể cảm thấy nặng nề, nhưng nhìn chung thì cảm giác lái khá dễ chịu.

Khi đạp xe ở mức thấp, bạn sẽ cảm thấy mọi vết nứt và va chạm, nhưng nhờ hệ thống treo mềm của Volvo, nó có thể dễ dàng khắc phục những mâu thuẫn. Tầm nhìn ra bên ngoài rất tốt, với gương cỡ vừa phải và kính chắn gió phía sau hầu như không bị che khuất cho phép quan sát rõ ràng mọi phía. Chỉ có đủ sức mạnh bơm ra từ động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0 lít với công suất 180kW tại 5800 vòng / phút và mô-men xoắn 350Nm tại 1650–4000 vòng / phút.

Nâng cấp  Volvo XC60 R-Design lên tốc độ cao hơn và đó là nơi nó tuân thủ nhất – ở đầu dải vòng quay của nó. Ở tốc độ thấp hơn, đôi khi, XC90 Luxury có thể bị xáo trộn một chút, đặc biệt là ở chế độ Bình thường. Hơn nữa, có những trường hợp nó bị trễ khỏi đường truyền, nhưng cũng như thể nó đang tìm chân khi tôi đang đặt của mình xuống sàn.

Trong Thể thao, mọi thứ bắt đầu chuyển động sớm hơn rất nhiều và tôi thấy nó giữ các bánh răng tuân thủ nhiều hơn. Trong khi nó tăng tốc và nhanh chóng, đôi khi tôi phải đặt chân xuống đất để tìm thấy sức mạnh đó.

Phải nói rằng, khi đánh số chính xác, nó sẽ có mô-men xoắn và âm thanh động cơ đủ tức giận mà không quá hung hăng. Có một chút gián đoạn nhìn vào từ những chiếc Dunlops 18 inch nhỏ hơn đó, nhưng không có gì cản trở việc lái xe. (Hạng F Sport có bánh xe 19 inch). Nón cho người Nhật Bản vì một nỗ lực tuyệt vời với việc đi xe và xử lý. Nó có khả năng xoay chuyển tốt nhờ các đường ray phía trước và phía sau rộng hơn. Chỗ rẽ rất sắc nét và chính xác, và chiếc xe sẽ đi chính xác nơi bạn chỉ. Nó ổn định và tinh tế, và cảm giác lái xe ổn định, đặc biệt là khi bạn đang đi trên đường cao tốc. Nó lướt đi, và trong khi đôi lúc gặp phải một số do dự, nó đủ mang lại cảm giác thể thao cho những ai muốn có thêm một chút cảm giác mạnh mẽ từ một chiếc sedan, nhưng không muốn cảm thấy hạnh phúc.

Mặc dù nó không cảm thấy hống hách khi ngồi sau tay lái, nhưng tôi đã hơi bối rối khi đưa nó vào và ra khỏi bãi đậu xe – đó là khi sự láu cá của nó phát huy tác dụng. Tuy nhiên, camera lùi tình cờ là một bộ mắt tuyệt vời. Vì vậy, tôi ghét phải nói ra điều đó, nhưng trong những tình huống đó, tôi thấy mình dựa vào nó.Volvo XC90 T8


Những bài liên quan