Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 2021 trẻ trung tươi tắn đậm chất Bắc Âu

849 đô la mỗi tháng trong 36 tháng với 6.819 đô la đến hạn khi ký kết trên S90.

Thoạt nhìn, Volvo XC40 R-Design  mới nhất không quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng đó là những gì khách hàng của Volvo mong đợi. Mặc dù vậy, vẫn có một số công nghệ mới tiên tiến dành cho mẫu xe thế hệ thứ ba này đã giúp Volvo tập trung vào việc cải thiện nó trong các lĩnh vực chính.

Bắt đầu từ bên trong, cách xử lý cabin mới hấp dẫn hơn và cập nhật hơn, và những người ngồi trong xe cũng sẽ nhận thấy những cải tiến đáng kể đối với sự tinh chỉnh. Những nâng cấp về khung gầm và hệ thống treo nhẹ hơn đã giúp tăng tính năng động vốn đã rất ấn tượng, và như bạn mong đợi cũng có những cải tiến về hiệu suất.

Điều đó nói rằng, phiên bản động cơ diesel đáng chú ý là không có trong dòng sản phẩm hiện tại, điều này sẽ gây thất vọng cho một số người và chủ sở hữu XC40 phải trả một cái giá đắt cho đặc quyền mua và chạy chiếc SUV cao cấp và uy tín này – mặc dù các mô hình hybrid cung cấp một đề xuất hấp dẫn đối với các tài xế xe hơi của công ty nhờ lượng khí thải CO2 thấp.

Ngày nay, Volvo XC40 có số lượng đủ để khiến nó trở thành một cảnh tượng không mấy nổi bật trên đường, nhưng khi ra mắt vào năm 2002, sự kết hợp độc đáo giữa khả năng vận hành và khả năng xử lý theo tiêu chuẩn của Volvo với tính thực dụng của SUV đã khiến nó trở thành một điểm nhấn thực sự cho xe hơi những người đam mê. Tra cứu các bài đánh giá cũ từ những năm đầu tiên và rõ ràng là những người đánh giá nhận thấy phiên bản Turbo cực kỳ đặc biệt đáng kinh ngạc.

Những người theo chủ nghĩa thuần túy xe thể thao ome thậm chí còn ghét ý tưởng rằng Volvo có thể chế tạo một chiếc SUV, nhưng phần còn lại của thế giới vẫn yêu thích nó. Kết quả? Volvo đã có ngay trong tay chiếc xe bán chạy nhất, tạo ra lợi nhuận mà công ty có thể tái đầu tư vào dòng xe thể thao của mình. XC40 Turbo cũng đưa ra lời cảnh tỉnh cho nhiều thương hiệu khác trong phân khúc ‘off-roader’ hạng sang.Volvo XC90 Inscription

Range Rover Sport xuất hiện nhanh chóng vào năm 2004, và các đối thủ hiệu suất cực cao cho XC40 Turbo hiện bao gồm BMW X5 M, Mercedes-AMG GLE 63, Maserati Levante S, Bentley Bentayga và Lamborghini Urus – cả hai đều chia sẻ nền tảng kỹ thuật MLB Evo mới nhất với XC40 và tất nhiên là Audi Q7, tất cả đều là bạn đồng hành ổn định của VW Group. Các phiên bản ít khắc nghiệt hơn của XC40 phải cạnh tranh với một loạt các xe địa hình cao cấp thậm chí còn rộng hơn, bao gồm Volkswagen Touareg và Volvo XC90.

Phiên bản mới nhất của Volvo 4×4 cỡ lớn này đã được giới thiệu vào cuối năm 2017, và là thế hệ thứ ba trong dòng XC40. Trong khi XC40 thế hệ trước có sẵn với động cơ diesel V6 hoặc V8, thì đối với mẫu xe mới, Volvo đang tập trung vào động cơ xăng và plug-in hybrid trong thời điểm hiện tại.

Với sự phổ biến ngày càng Năng của SUV-coupe, Volvo cũng đã giới thiệu XC40 Coupe, loại bỏ một chút tính thực dụng để có thân hình giống coupe mảnh mai hơn.

Đội hình ra mắt cho MkIII chỉ bao gồm động cơ Turbo V8 542 mã lực và một cặp động cơ tăng áp V6, nhưng sự xuất hiện của E-Hybrid và Turbo S E-Hybrid đã mang lại một liều lượng kinh tế đáng hoan nghênh cho phạm vi mà không ảnh hưởng hiệu suất liên kết với những chiếc xe của Volvo.

Các tính năng của mẫu xe mới bao gồm hệ thống kiểm soát khung gầm 4D (kế thừa từ Panamera của hãng) với nhiều chế độ lái khác nhau, hệ dẫn động bốn bánh chủ động và hộp số tự động tám cấp tiêu chuẩn trên toàn dải. Nó cũng đi kèm với hệ thống treo khí nén cải tiến, trong khi thiết lập hệ thống treo đa liên kết mới, vectơ mô-men xoắn và thanh chống lật chủ động tùy chọn thiết lập cảnh cho hiệu suất vượt trội trên đường. Volvo S60 R-Design


Những bài liên quan