Volvo XC60 2022 Inscription B6 - Volvo XC60 R-Design - Volvo XC60 T8 Recharge

Volvo XC60 2019, điều gì đã tạo nên giá trị?

Volvo XC60 2019 được một chút dính … Volvo XC60 trích dẫn đối thủ cạnh tranh chính của S4 là BMW 335i và 335xi, Mercedes-Benz C350 và Lexus IS350. Bạn sẽ nhận thấy một trong những điều này không giống như những thứ khác. Ngoại trừ 335xi, không ai được trang bị phần bên của Audi: ổ đĩa tất cả các bánh. Đương nhiên, tính năng đó có tính phí. Giá khởi điểm của 335xi: $ 42,300 với một hướng dẫn và $ 43,625 với hộp Steptronic tự động của BMW. Giá khởi điểm của S4 2010: 45.900 đô la với sổ tay sáu tốc độ hoặc 47.300 đô la với hộp số ly hợp kép ba cấp S Tronic mới của Audi. Đó là một sự khác biệt về giá nhỏ, nhưng một sự khác biệt dù sao. Vậy AWD của BMW nhắm vào những người miền Bắc bị ràng buộc bởi tuyết là gì? Audi là một nâng cấp hiệu suất. Nếu bạn muốn tranh luận với hệ thống dẫn động bốn bánh của mình tốt hơn, hãy thoải mái, nhưng chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề: Audi, bởi một vụ lở đất. Lựa chọn AWD của BMW nhắm đến những người miền Bắc bị ràng buộc bởi tuyết; Audi là Volvo XC60 2019 một nâng cấp hiệu suất và một sự khác biệt thương hiệu. Quattro đã được vinh danh để hoàn thiện trong 30 năm qua và, vào cuối ngày, nó chỉ là những gì Audi làm – và họ làm điều đó đúng cách. Những ngày không thể kéo dài của understeer không ngừng là gần như một điều của quá khứ, thay thế bằng cách theo dõi trơn tru và nắm bắt dường như vô hạn.

Nhưng khi Giá xe Volvo chúng tôi tìm thấy trong đánh giá của Audi A4 3.2 Quattro 2009, nó đi kèm với chi phí tham gia. Với S4, Audi đã tìm cách khắc phục tình hình bằng cách tập trung vào hai thứ và hai thứ một mình: sức mạnh có thể kéo và sự nhanh nhẹn. Phần đầu tiên của công thức xuất phát từ động cơ 3.0 lít TFSI V6 hoàn toàn mới, ban đầu được cung cấp Stateside 2009 Audi A6. Retuned từ anh chị em sedan hạng trung trên của nó, bốn-rotor trang bị tăng áp huffs và nhát 11,6 PSI vào chai sáu của cong, kết quả là 333 mã lực tại 5.500 RPM và 325 lb-ft mô-men xoắn từ 2,900 đến 5,300 RPM. Đối với những người theo dõi, đó là bảy mã Volvo XC60 2019 lực ít hơn 4,2 lít V8 trước đó, nhưng 23 lb-ft hơn, tất cả trong khi trở về 18 MPG trong thành phố và 27 MPG trên đường cao tốc (28 MPG với S tronic). Người tiền nhiệm của nó chỉ quản lý 13 thành phố / 19 highway.Twist chìa khóa và Audi (quá bitched về, mặc dù gây hiểu nhầm) quyết định tát một “T” vào chắn bùn của sedan tăng áp của nó như là một di chuyển chiến thuật hơn một người tạo nhầm lẫn . Ngoại trừ một loại rượu gần như không thể nhận thấy từ khoảng 2.000 đến 3.000 RPM (nghiêm túc, phải dán đầu của chúng tôi ra ngoài cửa sổ), tăng sáu của Audi làm ấn tượng tốt nhất của nó về một bộ phim kinh dị B: nó yên tĩnh, quá yên tĩnh. Rất may, niềm vui aural không bắt nguồn từ cục u dưới mui xe. Ống xả kép hai đầu gợi lên tiếng ầm ầm nhẹ khi giao phối van tiết lưu cho sàn nhà và mang đến một “tiếng ợ” dễ chịu, say sưa khi trang bị tranny tr.Không có vấn đề gì với hộp số, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi sự dịch chuyển kinh nghiệm. Sổ tay sáu tốc độ đi cùng với nhà máy siêu tăng áp như gà và bánh quế, trong khi chiếc S-tronic bảy tốc độ – ứng dụng đầu tiên trên động Volvo XC60 2019 cơ được gắn theo chiều dọc từ Audi – bổ sung một liều lành mạnh của xi-rô cây thích tốt nhất của Vermont. Ly hợp cất cánh là một chút ở phía cao, nhưng đầy đủ acclimation chỉ là một vài thay đổi đi, và với S tronic, Audi tiếp tục chứng minh rằng hành khách và máy bay ném bom back-road có thể sống với nhau trong sự Volvo XC90 hài hòa với một hộp số ít.

Trong chế độ tự động hoàn toàn, lựa chọn bánh răng thông minh và không phô trương – ngay cả khi nó đạt đến tỷ lệ thứ bảy cực cao, tiết kiệm nhiên liệu – và khi thời gian uốn lượn đến, các tay lái mái chèo gắn trên tay lái hơn sẵn sàng tham gia vào thiết bị phù hợp dựa trên máy tính duy nhất chúng ta có xu hướng quan tâm: những thứ màu xám giữa đôi tai của chúng ta. Misi trích dẫn 0-60 thời gian là 4,9 giây, nhưng tập trung vào lực đẩy bán S4 ngắn. Audi trích dẫn thời gian 0-60 MPH trong 4,9 giây với hướng dẫn sử dụng hoặc S tronic, mặc dù quay số trong vòng quay của riêng bạn và thả khớp ly hợp với sự bỏ qua mong muốn cho sự thông cảm cơ học Volvo XC60 2019 có thể mang lại thời gian nhanh hơn một chút. Bất kể chạy nước rút ban đầu, cú đấm RPM giữa của nhà máy mới đã chọn nơi V8 đi ra khiến chúng ta lạnh lùng, với một cuộc chạy đua bằng phẳng tăng tốc từ 2.000 RPM cho đến khoảng 6.500 RPM, ngay trước khi các cú đá cắt nhiên liệu trong một vài cú đánh qua 7-redline lớn. So với A6, nơi 300 mã lực của nó dường như chỉ đủ để kéo 4.123 pound của sự sang trọng, 4,874 pound pound scoots cùng với sự nhanh chóng, cung cấp rằng tên lửa mang tên lửa cảm giác ngân hàng của Đức tên lửa.But tập trung vào lực đẩy bán S4 ngắn. Hơn bất kỳ yếu tố nào khác, sự khác biệt về Thể thao là sự khắt khe của Audi. Cùng với hệ thống dẫn động bánh sau thiên vị lấy cảm hứng từ RS4 (tiêu chuẩn 40:60 phía trước, với tối đa 80% được gửi tới phía sau), sự khác biệt về điện tử lừa – tương tự như thiết bị được tìm thấy trên dòng mới của BMW của các sản phẩm xDrive – xáo trộn mô-men Volvo XC60 2019 xoắn với bánh xe phía sau bên ngoài, đẩy xe qua uốn cong mà không dựa vào các bà mẹ có trụ sở ABS để làm nóng phanh và làm hỏng niềm vui. Chúng tôi đã có cơ hội để kiểm tra S4 với các môn thể thao khác nhau Volvo XC40 


Những bài liên quan