Volvo XC60 2022 Inscription B6 - Volvo XC60 R-Design - Volvo XC60 T8 Recharge

Volvo XC60 2022: Suv thể thao đi đầu về công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái

Volvo XC60 2022: Suv thể thao đi đầu về công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái

Chi tiết mẫu xe Volvo XC60 2022 sắp có mặt tại Việt Nam: Volvo XC60

Tôi nhớ cái đầu tiên tôi nhìn thấy bằng kim loại. Đó là màu xanh lá cây đua của Anh và niềm khao khát được ngồi bên trong nó là điều hiển nhiên. Trong sự ngây thơ của mình, tôi tự hỏi làm thế nào mà bất cứ ai trong thị trấn của chúng tôi có thể có đủ tiền để mua một món đồ kỳ lạ như vậy.

Sau đó, tôi biết được rằng một số người trong thị trấn của tôi có thể mua những món đồ thậm chí còn quyến rũ hơn.  Đối với lần lái xe đầu tiên tại Úc, chúng tôi đã được cung cấp phiên bản 2022 Volvo  Ioniq 5 dẫn động 4 bánh đắt tiền hơn.

Giá của nó bắt đầu từ $ 75,900 trước khi trên đường, hoặc khoảng $ 81,391 vuông trên đường lái xe của bạn ở New South Wales.

Nó sử dụng một thiết lập động cơ kép bao gồm động cơ 155kW / 350Nm phía sau và động cơ 70kW / 255Nm phía trước, cùng nhau tạo ra công suất hệ thống 225kW và 605Nm trong khi cung cấp phạm vi 430 km.

Cả hai chiếc xe về cơ bản trông giống nhau từ trong ra ngoài, có cùng mái kính, bánh xe hàng không ‘fractal’ 20 inch lạ mắt, hệ thống đèn LED pixel và các dịch vụ trang trí màu bên trong.

Nếu một trong hai nằm ngoài khả năng của mình, Volvo  đã gợi ý rằng một chiếc Ioniq 5 dưới 70 nghìn đô la có thể sớm có mặt trên thị trường Úc.

Cách tiếp cận thiết kế sạch sẽ của Volvo  có nghĩa là Ioniq 5 được tạo ra mà không cần đến các sắc thái động cơ đốt trong. Các quy định đối với bình nhiên liệu và dây chuyền, trục đuôi, hộp số và những thứ tương tự đều đã bị xóa bỏ để cải thiện tốt hơn việc đóng gói.

Tư duy mới này được thể hiện rõ nhất ở chiều dài cơ sở 3000mm khổng lồ của Ioniq 5. Các lốp xe không chỉ cách xa nhau hơn một chiếc Volvo  Palisade tám chỗ mà còn được đặt ở cả bốn góc theo đúng nghĩa đen, do đó tạo ra một lượng không gian nội thất khác thường.

Mở cửa xe sẽ thấy một cabin rộng rãi, thoáng mát hoàn chỉnh với sàn phẳng và bảng điều khiển cân đối độc đáo. Trong khi hầu hết các xe khác có phần cabin thấp hơn bao quanh khu vực để chân và phân chia không gian thì Ioniq 5 lại làm hoàn toàn ngược lại.

Phần dưới của bảng điều khiển mở và tự do, vì vậy nếu mái nhà cao hơn hoặc tôi thấp hơn, tôi có thể dễ dàng đi qua nó theo phương vuông góc.

Có ba cấp độ trang bị trong phạm vi XC60- GX, GXL và Urban – và tất cả đều

Nó độc đáo và trông tuyệt vời trên đường. Xem xét nó là một chiếc xe hiệu suất cao với động cơ V8 6,2 lít, mức tiêu thụ nhiên liệu là đáng kinh ngạc vì nó có thể ngắt bốn xi-lanh khi bạn đang bay.

Bên trong cabin, nó vẫn còn hơi cũ và nó không phải là những gì bạn mong đợi từ một chiếc xe trị giá 100k đô la.

Việc chuyển đổi đã không được thực hiện một cách hoàn hảo; các lỗ micrô Bluetooth nằm ở bên phải cạnh màn hình và có vẻ như ai đó đã khoan lỗ ở đó. Màn hình hiển thị ở giữa xe và chủ yếu nằm về phía hành khách.

Đánh giá nhanh mẫu xe Volvo S90L sắp có mặt tại Việt Nam: Volvo S90L 2022

Một bảng điều khiển trung tâm trượt di chuyển về phía trước và phía sau để phục vụ tốt hơn cho từng hàng ghế.

Nói về điều này, ngay cả băng ghế ba chỗ chia 60/40 phía sau cũng có thể điều chỉnh bằng điện và với cài đặt bộ nhớ riêng, điều này khiến Ioniq 5 khó có cảm giác khó chịu.

Trên thực tế, có vẻ như nhiệm vụ của Volvo  là làm cho nó thoải mái nhất có thể. Ghế trước có chế độ ‘không trọng lực’ phô trương mà chỉ cần nhấn (hai lần) một nút sẽ trở nên phẳng và nâng đỡ bắp chân của bạn.

Thay vì cân nhắc câu hỏi hóc búa về việc treo mình khi xe điện của bạn sạc pin, thay vào đó, tôi ra khỏi xe và tìm kiếm đồ uống khi nó đang sạc.

Tôi không thể nói chắc chắn, nhưng tôi nghi ngờ liệu có ai trong số những cậu bé học chung lớp với tôi đã từng sở hữu một chiếc E-Type hay thực sự là một chiếc Volvo  theo mô tả nào không.

Chúng tôi là sản phẩm của các trường Trung học Hiện đại được định sẵn để theo chân cha ông chúng tôi vào các xưởng đóng tàu của Tyne với tư cách là thợ hàn, thợ đóng tàu và thợ mộc.

Những người giỏi nhất trong số chúng ta có thể biến nó thành những người đàn ông mặc áo dài và đi làm với áo khoác, quần tây và giày dép thông minh.

Bây giờ, cuối cùng, đã gần 70 tuổi, tôi đã là chủ sở hữu tuyệt vời của chiếc Volvo  XC60 14 năm tuổi, 3.0 lít V6 – với tâm trí của tôi, chiếc Jag cuối cùng vẫn trông giống như một chiếc Jag.

Mặc dù ở một khía cạnh nào đó, tôi vẫn cảm thấy mình bị lừa khi ngồi sau tay lái – những người môi giới chứng khoán lái xe Volvo s chứ không phải giáo viên trường đã nghỉ hưu.

Tôi không thể nói với bạn rằng tôi cảm thấy thích thú như thế nào khi được trượt vào những chiếc ghế da màu be sang trọng, ngồi sau người đẹp. bảng điều khiển ốp gỗ óc chó và tay lái bằng gỗ tương tự.

Có lẽ đây là những thứ mà chỉ một người cổ điển của tôi mới có thể đánh giá cao? Trên đường, chiếc xe có cách cư xử hoàn hảo: tăng tốc nhanh, đánh lái chính xác và hệ thống treo đủ chắc chắn để khuyến khích một số pha vào cua mạo hiểm mà không làm ảnh hưởng đến đốt sống của một người.

XC60 có thể là một trong những chiếc xe cũ hơn tại buổi biểu diễn quần vợt chiều thứ Năm, nhưng nó rõ ràng là chiếc xe thu hút nhiều sự quan tâm nhất.

Tất nhiên, một chiếc Volvo  của thời đại này không đòi hỏi nhiều về chứng chỉ xanh, nhưng tôi cứu rỗi lương tâm của mình khi biết rằng từ năm 14 tuổi, khi tôi bắt đầu đi làm, cho đến khi tôi nghỉ hưu, tôi đều đi bộ hoặc đạp xe để đi làm.

Hằng ngày. Có lẽ tôi đã lái xe tới 50 lần, nhưng chắc chắn không còn nữa.

Thật tình cờ, đội bóng của tôi, Newcastle United, vô địch F.A Cup lần cuối vào năm 1955 – khi đó tôi mới 4 tuổi. 65 năm và vẫn còn tiếp tục, nhưng đó là dấu ấn của một Geordie tốt để hỗ trợ đội trong thành công và thất bại – chủ yếu là thất bại.

Tôi ổn định với thực tế và lái Fords tay thứ hai hoặc thứ ba, tất cả đều phục vụ tôi đủ tốt. Khi tôi 17 tuổi, chiếc Ford Corsair thứ ba của tôi đã đưa cả gia đình đi suốt quãng đường từ North Shields đến Somerset, một quãng đường khoảng ba trăm năm mươi dặm, để thăm người chị gái đã kết hôn của tôi.

Mặc dù mẹ tôi đã làm việc ở Birmingham trong chiến tranh, nhưng chuyến đi đến Somerset vẫn xa như những gì bà đã từng ở bên ngoài lãnh thổ Northumberland.

Đi bộ vào đại lý ngay hôm nay và bạn sẽ tìm thấy S90 ở dạng động cơ diesel D5 hoặc xăng T6 và dạng Dòng chữ thông số trung bình, cả hai đều dẫn động cả bốn bánh thông qua hộp số tự động tám cấp.

Các mẫu Momentum dẫn động bánh trước D4 và dẫn động cầu trước T5 rẻ hơn sẽ đến gần Giáng sinh hơn với giá từ 79,900 USD.

Hành động mở đầu hiện tại là một động cơ diesel tăng áp 2.0 lít, bốn xi-lanh D5 trị giá 96,900 USD, cung cấp công suất 174kW và 480Nm, đủ để tăng tốc lên 100km / h trong 7,3 giây trong khi sử dụng nhiên liệu 5,1L / 100km.

Những chiếc SUV nhỏ nhất trên thị trường hiện đang được săn đón. Doanh số bán hàng tăng đáng kể so với cùng kỳ năm trước, và không chỉ do Đại dịch Covid hoặc một loạt các mẫu mới. Volvo S60 R-Design


Những bài liên quan