Volvo XC60: Chiếc SUV hoàn hảo với cho lựa chọn xe gia đình
Tôi Volvo XC90 Excellence đã từng là khách hàng chi nhánh Việt Nam trung thành trong 44 năm qua. Hiện tại, tôi sở hữu một chiếc Volvo XC90 2006 (100.000,00 đô la), Volvo XC60 2017 (72.000 đô la), và bây giờ là XC60 năm 2017 với giá 70.000 đô la. chi nhánh Việt Nam từ chối làm bất cứ điều gì. Sau khi thực hiện một số nghiên cứu sâu hơn, chiếc xe đã hoàn thành công việc tương tự, ngay trước khi tôi mua nó. Nộp đơn khiếu nại với BBB, chi nhánh Việt Nam Factory, và Radley Volvo ở Fredericksburg Virginia.
Ngay khi tôi có thể buôn bán rác này, tôi sẽ không bao giờ mua một sản phẩm chi nhánh Việt Nam khác. Tôi có hơn một phần tư triệu đô la Volvo XC60 2017 trong các sản phẩm biến đổi gien và nhà máy không có gì để cố gắng duy trì hoạt động kinh doanh của mình. Trong năm 2014 cả con trai tôi và tôi đã mua chứng nhận XC60s thuộc sở hữu của năm 2011. Hàng tháng sau Volvo Việt Nam, chúng tôi đều phát hiện ra rằng lốp đã mất không khí. Các đại lý địa phương sẽ giải thích nó như một mặt hàng nhỏ; Rằng hạt cần phải được resealed mà họ đã làm trên xe con trai của tôi một vài lần và tôi cũng vậy.
Sau khi mua lốp mới ở nơi khác vấn đề hạt đã xảy ra Volvo XC60 2017 trên xe của tôi 2 đến 3 lần (con trai tôi xác nhận nó vẫn thỉnh thoảng cũng xảy ra với chiếc xe của mình) mà đại lý lốp đã được chăm sóc. Tuy nhiên, họ báo cáo với tôi rằng XC60s được biết đến với những chiếc rìa yếu. Kiểm tra internet tôi thấy họ là chính xác! Tôi có khoảng 25 ngày còn lại trong bảo hành của tôi và sẽ gọi cho họ ngày hôm nay cho vành đai mới và báo cáo lại.
Đã mua Volvo XC60 mới một vài tháng trước. Nó đã được trong các cửa hàng 5 lần, và tính đến nay, tổng cộng 21 ngày, do một RUNG UNKNOWN với 6.200 dặm. Sáu trăm dặm đã được đưa vào lái xe đến đại lý cho dịch vụ !!! Chúng tôi đã mua ít nhất 22 sản phẩm Volvo XC60 2017 chi nhánh Việt Nam mới. Đây có thể là cuối cùng của chúng tôi do chạy từ chi nhánh Việt Nam. Vì vậy, thất vọng và hoàn toàn không tiện lợi! Các xe cho thuê rẻ hơn cho người cho mượn không được chấp nhận do chiều cao của tôi!
Chúng tôi đã mua một Volvo XC60 2017 phiên bản Momentum vào năm 2017 với bảo hành nhà máy và bảo hành chứng nhận và bây giờ mà tôi có 54.000 dặm tôi nhận thấy rằng bảng điều khiển của tôi có hai vết nứt ở phía bên tài xế, tôi gọi chi nhánh Việt Nam Volvo (11-28-16) và họ thông báo với tôi Rằng nó không được bảo hiểm bởi vì nó không còn thuộc Giá xe Volvo bảo hành nhà máy.
Những bài liên quan
- Volvo XC90 Excellence chính thức về Việt Nam: Định nghĩa của sự sang trọng! (Phần 1)
- Volvo trong sạch dành cho bạn
- Mẫu xe giúp Volvo tăng trưởng trong năm 2023
- Một số đặc điểm thú vị, thu hút kể cả những khách hàng khó tính nhất của Vovlo
- Volvo XC90 – Nghệ Thuật Di Động Hiện Đại
- Volvo XC40 T5 2022- Suv đi phố an toàn nhất phân khúc
- Volvo XC60 B6 2022: Định nghĩa mới về ô tô trong tương lai