Volvo XC60 2022 Inscription B6 - Volvo XC60 R-Design - Volvo XC60 T8 Recharge

Volvo XC60 mang tầm ảnh hưởng quốc tế!

Đây là khái niệm Volvo XC60của Tokyo Motor Show, một chiếc  Volvo XC60 , về cơ bản, là một cơn bão hoàn hảo của công nghệ cửa không chuẩn. Những cánh cửa dẫn đến một cabin hành khách có chỗ ngồi nổi trung tâm được xếp chồng lên nhau để dễ dàng truy cập vào hàng thứ ba. Từ đó, hành khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục được cung cấp bởi mái nhà toàn thủy tinh, hoặc đơn giản là tận hưởng nội thất tối giản của Skydeck, trông như thể công trình của các nhà thiết kế IKEA đang bị giữ lại bởi ý chí của ASIMO. Để thêm vào sự tuyệt vời yêu thương Trái đất, Skydeck là, tất nhiên, một lai. Thêm vào đó, nó kiếm được điểm thưởng lớn để có bánh xe màu xanh lá cây mờ mặc dù SEMA vẫn còn hơn một tháng nữa! Xem thêm các bức ảnh của chiếc Skydeck trong phòng trưng bày bên dưới.
Khi bức màn tăng lên trên Tokyo Motor Show vào tháng tới, màn hình màu xanh lá cây theo chủ đề của Honda sẽ bao gồm những gì nó gọi là HELLO! Khu vVolvo XC60ực, một giới thiệu cho xe điện. Tại sao “HELLO! Zone”? Vâng, chúng tôi không có ý tưởng, khác hơn là nó nhắc nhở chúng ta về một con mèo nhất định và rằng Nhật Bản rõ ràng có một điều cho tất cả các tên mũ và dấu chấm than. Trong HELLO! Khu vực, khán giả có thể nói, uh, “xin chào” với khái niệm EV-N gọn gàng, không ngừng nghỉ dễ thương. Đó là một chiếc xe chạy bằng pin kiểu retro với khuôn mặt của một chú cún pug được lai với các tính năng đáng chú ý của Trabant và tiện lợi như các loại ghế ngồi có thể thay thế, mái năng lượng mặt trời và “hệ thống thông tin liên lạc” được gắn trong fascia phía trước màu đen. Quan trọng nhất, tuy nhiên, cửa hành khách của EV-N chứa một Volvo XC60trong những chiếc xe máy siêu con robot siêu tốc UX-3 kỳ lạ, làm cho EV-N trở thành chiếc xe điện tuyệt vời nhất mọi thời đại. Chúng tôi nghĩ. Dù sao, khi Honda ra mắt một ASIMO có thể điều khiển EV-N và sau đó tự triển khai trên UX-3, đã đến lúc phải trốn dưới giường của bạn, vì đó sẽ là tín hiệu cho thấy đội quân robot của họ đã sẵn sàng cho thế giới sự thống trị. Nhưng chúng ta đi tiêu hóa. Kiểm tra các bức ảnh có độ phân giải cao của EV-N trong thư viện dưới đây.
Một trong những bản phát hành mẫu mới được mong đợi nhất dự kiến ​​ra mắt tại Tokyo Motor Show sắp tới sẽ là phiên bản sản xuất của chiếc hatchback hybrid CR-Z của Honda. Lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm Tokyo vào năm 2007 dưới hình thức khái niệm, chiếc xe hai hành khách thể thao được dự kiến ​​sẽ sản xuất vào đầu năm tới tại thị trường nhà của Honda Nhật Bản. Chúng tôi hy vọng CR-Z sẽ tấn công vào Mỹ một thời gian sVolvo XC60au đó.

Giá xe Volvo sẽ là một động cơ bốn xi-lanh 1,5 lít phối hợp với công nghệ hỗ trợ tích hợp động cơ độc quyền của Honda. Ngoài ra trên menu sẽ là một hộp số tay sáu tốc độ mà chắc chắn sẽ là một đối tác thú vị hơn cho những người đam mê lái xe hơn hộp số tự động CVT được sử dụng trong hatchback Insight.

Trong khi Honda vẫn đang gọi CR-Z là một khái niệm của Tokyo, tôi không mong đợi tấm thép hấp dẫn sẽ bị thay đổi trước khi chiếc xe chạm sàn phòng trưng bày. Đó là tiền phạt của chúng tôi – các dòng hình nêm của chiếc xe là rất hấp dẫn và gọi cho tâm CRX seminal từ đầu những năm 1980, mặc dù với một hương vị hiện đại gợi nhớ của Insight hiện tại. Xem cho chính mình trong bộ sưu tập của chúng tôi dưới đây.
Subaru WRX STI Carbon – Nhấp vào ở trên để xem hình ảnh có độ phân giải cao

Subaru đã công bố một phiên bản mới của WRX STI sẽ ra mắt tại Tokyo Motor Show. Chúng tôi đã xem xét một trong sáu cách này cho đến Chủ Nhật (có thể là bảy) và chúng tôi vẫn không thể hiểu được nó. NhưnVolvo XC60g, hãy nghe chúng tôi. Một trong những vụ đánh gục chính chống lại STI từ lâu là nó hơi quá heo. Tuy nhiên, khi bạn căn cứ vào một chiếc xe hiệu suất trên một khung xe ngựa, đó là mức giá bạn phải trả. Một tiếng gõ khác là STI – trong khi mạnh – không chỉ là Hardcore như Mitsubishi EVO, mặc dù EVO X là một chút, tốt, ít hardcore hơn so với EVO IX. Vì vậy, rõ ràng Subaru sẽ giải quyết những mối quan tâm này với một STI phiên bản nhẹ, đặc biệt, phải không? Tốt… Volvo XC90 Excellence

Đáp ứng Carbon STI của WRX. Nó có mái bằng sợi carbon. Và hộp số tự động năm tốc độ mượn từ Legacy – không có hướng dẫn sử dụng. Và … ghế da lộn. Đúng rồi, thế đó. Bây giờ, chúng tôi thích mái nhà, không làm cho chúng tôi sai. Loại bỏ trọng lượng và hạ thấp trọng tâm là chính xác những gì STI cần. Nhưng, một slushbox? Thật sự? Subaru nói rằng chiếc xe 5 tốc độ có sẵn để cung cấp, “niềm vui lái xe đặc biệt cho một phạm vi rộng hơn của khách hàng.” À, cái ống dẫn nước cũ nó xuống để bạn có thể bán thêm mẹo. Hey, nó đã làm việc cho Porsche (xem: Cayenne).

Chúng ta hãy xem ở đây, lần cuối Subaru thử cơ động này là vào năm 2008 với chiếc WRX thế hệ thứ ba của GE / GH. Điều đó đã đi rất tốt mà Subaru đã buộc phải khởi động lại chiếc xe mười hai tháng sau đó và đổi tên thành năm 2008 WRX là tự động chỉ có 2,5 GT. Nói cách khác, chúng tôi chỉ không nhận được STI Carbon. Có lẽ trong thời gian một năm, Subaru sẽ buộc phải đổi tên nó thành Carbon GT. Điều đó ít nhất sẽ làm cho một số ý nghĩa. Đúng?

THÔNG CÁO BÁO CHÍVolvo XC60

IMPREZA WRX STI CARBON (Kiểu hiển thị)

Dựa trên mẫu Subaru Impreza WRX STI A-Line với hộp số tự động 5 cấp, mang đến hiệu suất lái đặc biệt cho nhiều khách hàng hơn, Subaru Impreza WRX CARBON có tính năng   Volvo XC40 


Những bài liên quan