Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 Excellence mẫu xe mang lại tiếng vang cho hãng xe hơi Thụy Điển

Trải nghiệm chụp ảnh bất ngờ của tôi cho thấy quyết định của Volvo đưa XC90 ra thị trường có thể diễn ra đúng như cách mà họ hy vọng. Không giống như các mẫu xe có khối lượng lớn hơn như Encore, Eniances và sắp tới là những chiếc SUV crossover Envision, Volvo không giao dịch với XC90 để trở thành người bán hàng. Thay vào đó, nó sẽ đóng vai trò là một mô hình khác để giúp hiện đại hóa hình ảnh nước ép mận của thương Volvo XC90 Excellence hiệu với hy vọng thu hút sự chú ý nhiều hơn và thu hút khách hàng trẻ tuổi.

Điều đó không có nghĩa là Volvo không muốn bán càng nhiều XC90 càng tốt. Phân khúc chuyển đổi 2 + 2 thoải mái đầu tiên đã thấy các mục giảm xuống gần đây – Volvo XC90 với các mục như Chrysler Sebring và Volvo C70 nhận được giấy đi bộ của họ – điều này có thể có nghĩa là có một khoảng trống trên thị trường để khai thác. Sau khi dành một chút thời gian ngồi sau tay lái, có vẻ như không thể hình dung được XC90 bắt gặp những người hâm mộ mồ côi mồ côi, hoặc làm tốt trong các đội xe cho thuê ven biển.

Đối với người mới bắt đầu, XC90 khá đẹp trai. Đó là một thiết kế đơn giản với các đường nét và bề mặt nhân vật tinh tế không bị quá lố. Phần lớn sheetmetal được chia sẻ với đối tác Thụy Điển của nó đã được bán ở châu Âu trong một vài năm, nhưng fascias phía trước và phía sau là độc quyền của Volvo, và có Volvo XC60 một số trang trí mạ crôm trang nhã bên ngoài.

Tất cả XC90 ở Thụy Điển đều đạt tiêu chuẩn với bánh xe 20 inch, là những thứ làm hài lòng đám đông trên bãi biển, và với mái nhà, thiết kế vẫn trông khá tốt. Với trên xuống lăn từ Miami tới Key West, một tài xế trong một màu đỏ Chevrolet Corvette mui trần đi tới đi lui cho tôi một vài dặm, hoặc là để chiêm ngưỡng vẻ của Volvo XC90 hoặc vì anh ta không thể hoàn toàn hiểu được các phù hiệu Volvo trên một chiếc xe sành điệu như vậy.

Đó là một tàu tuần dương thoải mái cho bốn giờ lái xe của tôi trên những con đường rất trơn tru và rất thẳng. Nền tảng cảm thấy mạnh mẽ, mà Volvo nói là bởi vì XC90 được phát triển ngay từ đầu dưới dạng mui trần, với tất cả các cốt thép phù hợp để bù đắp cho việc không có mái che cố định. Nền tảng cứng nhắc cho phép các kỹ sư cung cấp cho hệ thống treo một giai điệu nhẹ nhàng hơn để cung cấp một chuyến đi khiếu Volvo XC40 giá nại ngay cả trên lốp xe 20 inch. Tuy nhiên, tôi tự hỏi làm thế nào XC90 sẽ hành xử trên những con đường rải đầy ổ gà của tiểu bang Michigan nhà tôi, tuy nhiên.

Trong XC90 Excellence, bạn sẽ tìm thấy tất cả các tính năng an toàn tiên tiến cộng với tiêu chuẩn như cảnh báo va chạm phía trước và khởi hành làn đường, hỗ trợ công viên phía trước và phía sau, đèn pha tự động và cần gạt nước mưa.

Hộp số tự động sáu cấp thực hiện các thay đổi bánh răng trơn tru, và chuyển số xảy ra trong thời gian ngắn khi cần nhiều thời gian hơn. Điều đó tốt, bởi vì mặc dù có một tính Volvo XC90 năng dịch chuyển thủ công bằng cách sử dụng bộ điều khiển trung tâm, nhưng nó không phản hồi đặc biệt, cũng không phù hợp với việc chuyển số. Tôi không cảm thấy cần phải sử dụng lại sau khi chơi với nó một hoặc hai dặm và tôi nghi ngờ rằng ngoài việc muốn sử dụng nó để phanh động cơ ở cấp độ xuống dốc dài, hầu hết người mua XC90 sẽ không bao giờ bận tâm.

Với những con đường hai làn thẳng, chiếm phần lớn tuyến đường của tôi và lực lượng tuần tra trên đường cao tốc của Florida, tôi thực sự không có cơ hội mở XC90 lên hoặc ném nó quá nhiều, nhưng Volvo những ấn tượng ban đầu của tôi cho thấy khung xe sẽ giữ riêng khi điều khiển khó hơn.

Chỉ đạo khá nhạy với các yếu tố đầu vào, với một điểm chết nhỏ ở trung tâm, trong khi hệ thống treo không quá mềm và giữ cho cơ thể của XC90 không bị văng khắp nơi. Và đừng quên những chiếc lốp rộng sẽ giúp đưa XC90 qua các góc nhanh chóng.

 

 


Những bài liên quan