Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 Inscription 2022: Suv hạng sang tới từ Bắc Âu

Volvo XC90 Inscription 2022: Suv hạng sang tới từ Bắc Âu

Chi tiết mẫu xe hạng sang Volvo XC90 tại thị trường Việt Nam: Volvo XC90 2022

Khi di chuyển, DCT hoạt động trơn tru và hiệu quả. Nó không tìm kiếm các tỷ lệ, liên tục thay đổi hoặc làm bất cứ điều gì làm gián đoạn luồng hành trình của bạn, cho dù bạn đang tham gia giao thông quanh thị trấn hay ngoài đường cao tốc.

Nó không hoạt động nhanh khi tăng tốc như những bộ ly hợp kép tốt nhất hiện có, nhưng nó khó có lỗi về giá cả.

Việc vượt xe khi lăn bánh đòi hỏi một chút nhiệt tình bằng chân phải và nếu chúng tôi muốn thực hiện, chúng tôi cho rằng nó cần nhiều đầu vào của trình điều khiển hơn để tạo ra một cú hích hơn chúng tôi muốn.

Bạn cũng có thể chuyển qua nhiều chế độ lái và chế độ lái khác nhau, nhưng tôi cho rằng phần lớn người mua trong phân khúc này sẽ luôn sử dụng cài đặt Bình thường mặc định.

Một lĩnh vực khác mà S90 tốt hơn bạn có thể mong đợi là gói xử lý. Điều đáng chú ý là rất nhiều chiếc SUV cố gắng trở nên thể thao và thất bại. Volvo  thì không, và tất cả thì càng tốt cho nó – ý tôi là hãy cố gắng trở nên thể thao.

Khả năng hấp thụ âm thanh có khả năng vượt qua tất cả, trừ những cú va chạm mạnh nhất, nơi nó gây ra cú đánh với sự rùng mình và không tự phục hồi nhanh như loại tốt nhất trong phân khúc.

Mặc dù nó không phù hợp với các nhà lãnh đạo SUV hạng trung, nhưng nó vẫn hoạt động một cách có thẩm quyền trên nhiều loại mặt đường thành phố.

Thành thật mà nói, việc đóng gói trường hợp cho S90 dễ dàng hơn so với trường hợp chống lại. Mặc dù nó không phải là tốt nhất trong phân khúc ở bất kỳ lĩnh vực nào, nhưng nó vẫn ổn định trên toàn diện.

Thứ nhất, đó là một nỗ lực đáng khen ngợi từ Volvo ; một công ty đang bắt đầu có những bước nhảy vọt nghiêm túc và dễ nhận biết vào thị trường toàn cầu.

Thứ hai, khó có thể bỏ qua phương trình giá trị. Bạn có thể mong đợi rằng việc định giá cao sẽ kéo theo sự thiếu tiện nghi hoặc giảm khả năng lái xe và mẹo của đảng Volvo  là điều này không xảy ra.

Đánh giá mẫu Suv nhỏ đi phố đáng mua nhất hiện nay: Volvo XC40 giá

S90 là một chiếc SUV hạng trung thú vị để lái, rẻ để mua và chạy, và được chỉ định rõ ràng trong vỏ bọc tiêu chuẩn.

Mặc dù luôn khó để đánh cược với những người chơi đã thành danh trong một phân khúc quan trọng như vậy, nhưng nếu Volvo  S90 phù hợp với túi tiền của bạn và bạn thích ý tưởng hỗ trợ một thương hiệu thách thức, thì đó là một giao dịch mua sẽ không khiến bạn cảm thấy như mình muốn. .

Phân khúc SUV cỡ trung không có dấu hiệu chững lại, cả về mức độ phổ biến hay sự lựa chọn nói chung. Và trong khi phần này của thị trường xe hơi mới đã được thống trị bởi một số loại xe được yêu thích, thì vẫn có một lượng lớn những người mới đến ổn định đang tìm cách khẳng định miếng bánh của riêng họ.

Trong so sánh này, chúng tôi đã có một thành viên nổi bật về hiện trạng và hoàn toàn được yêu thích trong phân khúc SUV hạng trung: Volvo  S90 2021 với hệ thống truyền động hybrid và thông số kỹ thuật GXL.

S90 – đặc biệt là với hệ thống truyền động hybrid – đã rất ấn tượng về mức độ phổ biến của doanh số bán hàng và các đánh giá phê bình. Tuy nhiên, nó vẫn là lựa chọn của vụ mùa?

Ở góc khác, một người mới tham gia mong muốn có một số sự phá cách: Volvo S90 2021 mới. Mặc dù Volvo S90 chắc chắn đã là một phần của sự thành lập trong những năm trước, nhưng năm 2021 sẽ mang đến một chiếc Volvo S90 hoàn toàn mới vào cuộc.

Đó cũng là một thiết kế mới táo bạo, lớn hơn thế hệ trước và được trang bị công nghệ mới. Hãy bắt tay vào đó.

Nếu bạn muốn gây chú ý trong phân khúc ô tô mới cạnh tranh nhất của Úc, bạn cần sản phẩm mới để thu hút số đông. Kim loại mới với thiết kế thú vị sẽ thu hút những người mua tiềm năng có cái nhìn sâu hơn.

Đó là kế hoạch của Volvo ít nhất là với chiếc SUV cỡ trung mới nhất của hãng, Volvo S90 2021. Và chúng tôi đã có mục nhập 34.500 đô la cộng với chi phí trên đường vào phạm vi S90 để xem liệu nó có tốt hay không.

Mặc dù bảng tên S90 có từ đầu những năm 2000, nhưng chiếc Volvo S90 2021 thế hệ mới này – sử dụng nền tảng mới được chia sẻ bởi tất cả các mẫu xe từ trung bình đến lớn và dẫn động bốn bánh mới nhất của Volvo và Kia – có màu bạc hà tươi mới.

Cùng khám phá mẫu Sedan hạng sang tới từ Bắc Âu: Volvo S90

Những ấn tượng ban đầu về chiếc S90 mới này chắc chắn là tích cực. Mặc dù SUV cỡ trung là một trong những phân khúc có rủi ro cao nhất về ngoại hình và cảm giác hơi nhạt nhẽo, nhưng rõ ràng Volvo đã bổ sung một lượng lớn sức hấp dẫn độc đáo cho mẫu xe mới này.

Tuy nhiên, các tùy chọn hệ thống truyền động – hiện đã loại trừ khả năng điện khí hóa – dường như không tiếp tục cuộc chiến giống như bản trình bày bên ngoài.

Thử nghiệm thực sự của một mô hình mới thường nằm trong thông số kỹ thuật cơ bản của nó, nơi ẩn sau công nghệ ít lạ mắt hơn và các điểm hoàn thiện bằng đèn flash.

Thông số kỹ thuật cơ sở của chúng tôi S90 được trang bị tùy chọn hệ thống truyền động cơ sở, điều này ít ấn tượng nhất trên giấy tờ: xăng 4 xi-lanh 2.0 lít hút khí tự nhiên tạo ra 115kW và 192Nm chạy qua hộp số tự động sáu cấp tới bánh trước.

Các tùy chọn hệ thống truyền động khác bao gồm động cơ tăng áp 1,6 lít cũng như động cơ turbo diesel 2,0 lít, mặc dù cả hai đều đến muộn hơn một chút so với kế hoạch sau các mô hình xăng cơ sở.

Thay vào đó, hạng xe cùng tên của chúng tôi sẽ cần phải gây ấn tượng với đặc điểm cơ bản của nó: cabin, công thái học, không gian và sự thoải mái. Hãy bắt đầu với nó.

Có vẻ như đáng ngạc nhiên là trong một phân khúc với 20 mẫu xe khác nhau bao gồm 127 biến thể, Volvo  S90 lại có được một thị phần dường như không thể tưởng tượng được là gần 25% (24,4).

Phân khúc SUV hạng trung được cho là chiến trường xe hơi mới ‘nóng bỏng nhất’ của Úc, những chiếc xe đường trường cỡ trung giá mềm cạnh tranh với những người Úc trung bình khó kiếm được ở khắp mọi nơi.

Chứng minh vùng đồng bằng màu mỡ đó như thế nào, khung giá dưới 60.000 USD chứng kiến ​​19 nhà sản xuất với 20 mẫu xe và 127 biến thể, trong đó 56 xe dẫn động cầu trước.

Đáng chú ý hơn nữa là Volvo  là thương hiệu duy nhất trong phân khúc có hybrid khép kín trong dòng sản phẩm của mình, chỉ Ford, MG và Mitsubishi củng cố mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm với các biến thể plug-in hybrid.

Quy tắc bán hàng đầu tiên là lắng nghe những gì mọi người muốn, và trong phân khúc SUV hạng trung, nếu doanh số bán hàng của S90 là một chỉ số, điều đó có nghĩa là hệ thống truyền động hybrid.

Để đạt kỷ lục, Volvo  đã bán được khoảng 22.000 chiếc S90 trong năm nay cho đến cuối tháng Bảy. Đáng kinh ngạc là 73%, tương đương khoảng 16.000, trong số đó có hệ thống truyền động hybrid. Ấn tượng. Đá phạt cho Volvo , sau đó, phản lưới nhà cho phần còn lại.

Nhưng không chỉ vì S90 là lựa chọn hybrid duy nhất trong một thị trường đông đúc mà nó có được lợi thế to lớn so với các đối thủ của mình. Thực tế là, S90, xét trên mọi phương diện, là một chiếc SUV tốt.

Không có gì ngạc nhiên khi sự pha trộn giữa tính thực dụng và sự thoải mái, hệ thống truyền động tiết kiệm và phương trình đóng gói giá trị đã củng cố vị thế của nó là Chiếc xe lái của năm vào năm 2020.

Khoảng 18 tháng sau và với những thách thức liên tục từ trong phân khúc, chúng tôi xem liệu S90 có còn xếp hàng trong một thị trường đông đúc hơn bao giờ hết hay không.

S90 mà chúng tôi thử nghiệm ở đây là mẫu GXL hybrid, dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Volvo  S90 GXL Hybrid 2021 có giá 42.915 đô la cộng với chi phí vận chuyển trên đường, hoặc khoảng 47.000 đô la khi lái xe.

Đối với sự so sánh này, mô hình dẫn động cầu trước là mục tiêu của chúng tôi, nhưng Volvo  chỉ có thể cung cấp biến thể AWD.

Lựa chọn dẫn động cầu trước chỉ giảm $ 3000 so với giá niêm yết ($ 39,915 cộng với đường), trong khi tránh sử dụng hệ thống truyền động hybrid, bạn sẽ có thêm $ 2500 trong túi.

Nó được niêm yết ở mức 37.415 đô la (cộng với ORC), giúp bạn có nhiều tiền mặt để tiêu vào lượng nhiên liệu bổ sung mà bạn sẽ sử dụng bằng cách không sử dụng xe hybrid.

Trong khi S90 hybrid có thể là một hòn đảo trong một biển SUV hạng trung từ các đối thủ không có hệ thống truyền động hybrid trong kho vũ khí của họ, cuộc chiến vẫn cạnh tranh khốc liệt.

S90 có thể là xe bán chạy nhất trong phân khúc, nhưng CX-5 phổ biến của Mazda không bị bỏ xa. Cặp song sinh Hàn Quốc Volvo S90 và Kia Sportage cũng rất được ưa chuộng trong phân khúc, cũng như các đối thủ sừng sỏ đến từ Nhật Bản, Nissan X-Trail và Mitsubishi Outlander.

Và sự gia tăng mạnh mẽ từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đang thu hút động lực, với MG HS tỏ ra phổ biến, trong khi Haval H6 cũng đang tạo ra ảnh hưởng trong phân khúc.

GXL Xe Volvo XC60 tầm trung mang lại nhiều điểm nhấn cho số tiền bỏ ra với danh sách thiết bị lành mạnh không có bất kỳ tùy chọn nào, màu sơn thanh.

Người thử nghiệm của chúng tôi đã mặc màu xanh Eclectic Blue tùy chọn trị giá $ 675, một trong bảy màu trong bảng màu tùy chọn của Volvo . Nếu không muốn trả thêm tiền sơn, bạn sẽ lái một chiếc S90 màu trắng.


Những bài liên quan