Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 Inscription 2021: Viên ngọc sáng trong phân khúc Midsize Suv

Volvo XC90 Inscription 2021: Viên ngọc sáng trong phân khúc Midsize Suv

Volvo XC90 hứa hẹn nhiều điều ở bên ngoài, sự hấp dẫn trên lề đường của nó được làm nổi bật bởi những đường nét hung hãn và dáng đứng rộng.

Tổng quan về Volvo XC90 Inscription 2021 tại Việt Nam

Nhưng dưới lớp da, con sói trở nên giống cừu hơn một chút – không chính xác là điềm tĩnh, nhưng cũng không phải là mạnh mẽ như vẻ ngoài của nó gợi ý.

Với cơ hội để kéo dài chân của mình, XC90 là một người bạn chơi vui vẻ và háo hức.

Tăng tốc không phải là quá khích, nhưng nó đủ để tạo ra một nụ cười nho nhỏ.

Để ở chế độ tự động, hộp số thực sự bám vào các bánh răng lâu hơn một chút và thực sự rất vui khi thực hiện một số chuyển số nhanh, tất cả trong khi vẫn duy trì mức độ tinh chỉnh cho trải nghiệm.

Không thiếu hiệu suất. Nó không nhanh chóng đến chóng mặt, nhưng nó có thể đoán trước được (theo một cách tốt) và thoải mái. Nếu sơ lược là xây dựng một chiếc coupe thể thao phong cách với hiệu suất đủ để đáp ứng hầu hết mọi người, thì XC90 mang lại.

Nhưng nếu đó là hiệu suất ngoạn mục và sân khấu mà bạn đang theo đuổi, thì Volvo  RC F mạnh mẽ hơn được trang bị động cơ V8 có thể là thứ của bạn hơn cả.

Điều đó không có nghĩa là XC90 không phải là một chiếc xe thể thao tốt. Nó là. Nhưng trong một thế giới của những con sói hung dữ, Volvo  XC90 2021 tạo ra cảm giác hơi rụt rè và nhút nhát.

Để tham khảo, đây là một trong những động cơ có hiệu suất nhiệt cao nhất từng được đưa vào sản xuất ô tô.Giá xe Volvo Thông tin tham khảo duy nhất về một động cơ hiệu suất nhiệt hơn mà tôi có thể tìm thấy là động cơ tăng áp V6 trên chiếc xe Công thức 1 của Mercedes với hơn 50%.

Để tiếp tục sự lạc quan này, động cơ SkyActiv-X của Mazda cũng được quảng cáo là rất hiệu quả về nhiệt, với những cải tiến hơn nữa được đánh dấu. Và Nissan cũng đang nghiên cứu công nghệ ‘điện tử’ của riêng mình với hiệu suất nhiệt lên đến 50%.

Hiệu quả nhiệt hơn có nghĩa là động cơ A25A-FKS mới này cũng thể thao hơn. 152kW của nó tại 6600 vòng / phút và 243Nm tại 5000 vòng / phút khá tốt so với 2AR-FE trước đó. Động cơ cũ tạo ra 133kW / 231Nm.

Đưa hộp số tự động tám cấp mới vào hỗn hợp (thay thế hộp số sáu cấp) và bạn sẽ có tiềm năng thu được lợi nhuận tốt.Phủ định là gì? Động cơ tuân thủ khí thải Euro 6 mới này đòi hỏi nhiên liệu 95RON đắt hơn và giá chào bán đã tăng từ 2000 đô la lên 30,990 đô la trước khi chi phí trên đường.

Màu sơn Lunar Blue mà chúng tôi có ở đây có giá 575 đô la và đẩy giá như đã thử nghiệm của chúng tôi cao hơn một chút lên 31.565 đô la trước khi chi phí trên đường.

Một tiêu cực tiềm ẩn khác xung quanh chiếc xe này là thực tế là động cơ hybrid, có giá cao hơn $ 2500 và cũng mang một phiên bản động cơ Dynamic Force, cũng nằm trong phạm vi.

Đó là một vấn đề vì XC90 hybrid quá tốt. Tùy chọn động cơ xăng V6 đã bị loại bỏ, điều này thật đáng tiếc.

Chiếc XC90 mới đầu tiên sau gần 8 năm, phiên bản 2022 của mẫu sedan hiệu suất lấy cảm hứng từ cuộc đua của Volvo  có được một diện mạo mới mang tính đột phá, nội thất hoàn toàn mới, một loạt các tính năng an toàn chủ động và nền tảng được chia sẻ với các mẫu xe mới nhất của thương hiệu – cùng với động cơ hoàn toàn mới.

Như đã được đồn đại rộng rãi trong 12 tháng qua, XC90 thế hệ mới được cung cấp sức mạnh bởi phiên bản công suất cao của động cơ ‘boxer’ 4 xi-lanh tăng áp 2,4 lít Outback dành cho thị trường Mỹ, phát triển công suất 202kW (tại 5600 vòng / phút) và 350Nm (từ 2000-5200 vòng / phút).

Những đầu ra đó đại diện cho sự gia tăng chỉ 5kW so với mô hình Úc xuất hiện (hoặc 2kW ở Mỹ) – mặc dù mô-men xoắn cực đại bắt đầu sớm hơn 400 vòng / phút so với trước đó – và thấp hơn đầu ra 213kW / 412Nm được đồn đại trước khi ra mắt bởi truyền thông Nhật Bản.

Sức mạnh được truyền tới tất cả bốn bánh thông qua lựa chọn hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số tự động ‘Volvo  Performance Transmission’ – hộp số sau được cho là CVT, như trước đây, mặc dù hộp số tự chuyển số giúp tăng và số nhanh hơn, tám bước ‘ tỷ số ‘, và bộ chuyển số mái chèo.

Volvo  đã không đưa ra một thời gian 0-100km / h, mặc dù mong đợi một con số tương tự với dấu gạch ngang 6,0 giây của XC90 đi đến giới hạn tốc độ.

Bên dưới lớp vỏ, XC90 mới được sử dụng trên Nền tảng Volvo  Global (SGP) mô-đun mới nhất của Volvo  được chia sẻ với toa xe Levorg mới nhất, xe cỡ nhỏ Impreza và các mẫu xe khác, giúp tăng cường sử dụng chất kết dính kết cấu và giảm trọng tâm.

So với chiếc xe mà hãng thay thế, Volvo  báo giá độ cứng xoắn tăng 28%, độ cứng của điểm gắn hệ thống treo tăng 75%, đồng thời sửa đổi hình dạng và thành phần của hệ thống treo để giảm độ cuộn thân xe và cải thiện khả năng xử lý.

Tại Mỹ, xe sẽ có lựa chọn la-zăng hợp kim 17 hoặc 18 inch, bọc trong lốp 245mm và ẩn đĩa phanh thông gió trước và sau.Volvo XC60 giá Có tới 430 tùy chọn tùy chỉnh khác nhau thông qua hệ thống Chọn chế độ lái mới.


Những bài liên quan