Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 Inscription 2021 -xe cho quý ông .

Đáng chú ý là Volvo XC90 hiện dài hơn và rộng hơn, tăng 30mm ở cả hai chiều lên 4710mm mới chiều dài và 1840mm chiều rộng. Chiều cao tăng 5mm lên 1435mm và chiều dài cơ sở không đổi ở mức 2800mm.

Luxury 2021 là tấm vé gia nhập của bạn vào dòng xe XC90. Là một chiếc sedan hạng trung, sang trọng, mẫu xe hiện tại là một bản làm mới chuyên sâu của bảng tên đã có từ khá lâu, và thành thật mà nói, nó là do được sửa đổi.

Chúng tôi đang thử nghiệm chiếc Volvo này để xác định xem liệu sự “tưởng tượng lại” đáng kể này, như Volvo thường gọi, có thể giữ vững vị trí của riêng mình trong một phân khúc bùng nổ với các mũi nhọn của Đức hay không

Phải nói rằng, khi đánh số chính xác, nó sẽ có mô-men xoắn và âm thanh động cơ đủ tức giận mà không quá hung hăng. Có một chút gián đoạn nhìn vào từ những chiếc Dunlops 18 inch nhỏ hơn đó, nhưng không có gì cản trở việc lái xe. (Hạng F Sport có bánh xe 19 inch). Nón cho người Nhật Bản vì một nỗ lực tuyệt vời với việc đi xe và xử lý. Nó có khả năng xoay chuyển tốt nhờ các đường ray phía trước và phía sau rộng hơn. Chỗ rẽ rất sắc nét và chính xác, và chiếc xe sẽ đi chính xác nơi bạn chỉ. Nó ổn định và tinh tế, và cảm giác lái xe ổn định, đặc biệt là khi bạn đang đi trên đường cao tốc. Nó lướt đi, và trong khi đôi lúc gặp phải một số do dự, nó đủ mang lại cảm giác thể thao cho những ai muốn có thêm một chút cảm giác mạnh mẽ từ một chiếc sedan, nhưng không muốn cảm thấy hạnh phúc.Volvo XC60

Với sự làm mới này, Volvo đã mang đến một thiết kế cứng cáp hơn và trông nổi bật hơn. XC90 đã trải qua nhiều tinh chỉnh về kiểu dáng và tự hào có công nghệ mới. Hơn nữa, Volvo đã có những cải tiến về khả năng xử lý và động lực học, đồng thời củng cố khung gầm.

Nâng cấp nó lên tốc độ cao hơn và đó là nơi nó tuân thủ nhất – ở đầu dải vòng quay của nó. Ở tốc độ thấp hơn, đôi khi, XC90 Luxury có thể bị xáo trộn một chút, đặc biệt là ở chế độ Bình thường. Hơn nữa, có những trường hợp nó bị trễ khỏi đường truyền, nhưng cũng như thể nó đang tìm chân khi tôi đang đặt của mình xuống sàn.

Trong Thể thao, mọi thứ bắt đầu chuyển động sớm hơn rất nhiều và tôi thấy nó giữ các bánh răng tuân thủ nhiều hơn. Trong khi nó tăng tốc và nhanh chóng, đôi khi tôi phải đặt chân xuống đất để tìm thấy sức mạnh đó.

Mặc dù nó không cảm thấy hống hách khi ngồi sau tay lái, nhưng tôi đã hơi bối rối khi đưa nó vào và ra khỏi bãi đậu xe – đó là khi sự láu cá của nó phát huy tác dụng. Tuy nhiên, camera lùi tình cờ là một bộ mắt tuyệt vời. Vì vậy, tôi ghét phải nói ra điều đó, nhưng trong những tình huống đó, tôi thấy mình dựa vào nó.

Việc sử dụng nhiên liệu khá ổn định với Volvo tuyên bố 8,2L / 100km và chúng tôi trả lại kết quả 8,7L / 100km.

Các điểm nổi bật ở XC90 Luxury bao gồm đèn pha LED, gói an toàn cao cấp (xem chi tiết đầy đủ tại đây), sat-nav và hệ thống giải trí được cải tiến nhiều.

Hàng ghế trước rất thoải mái, có thể chỉnh điện và sưởi. Không có nhiều đồ trong khoang giữa, nhưng có các ngăn cửa có kích thước hợp lý, hai ngăn đựng cốc cỡ vừa phải ở phía trước và hai cổng USB. Vì không có bộ sạc không dây hoặc các điểm lưu trữ bổ sung, tôi tự đoán được vị trí để điện thoại của mình lần thứ hai, vì vậy nó thường chọn một ngăn tủ hoặc trong ngăn cửa nhỏ.

Thay đổi đáng kể so với mô hình trước đó là màn hình cảm ứng màu 10,3 inch, hiện đã nhận được Apple CarPlay và Android Auto. Nó hoạt động tốt. Nó phản hồi nhanh, sáng sủa, trực quan và có cùng kích thước hiển thị như trước đây, Volvo đã di chuyển nó đến gần vị trí lái thêm 15cm. Điều này chủ yếu là để người tiêu dùng không phải phụ thuộc vào bàn di chuột xúc giác. Volvo XC40


Những bài liên quan