Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 Inscription 2022: Suv 7 chỗ đứng đầu phân khúc về công nghệ

Volvo XC90 Inscription 2022: Suv 7 chỗ đứng đầu phân khúc về công nghệ

Đánh giá xe Volvo XC90 2022 tại thị trường Việt Nam: Volvo XC90

Như người ta mong đợi, dòng Volvo XC90 không có điểm nhấn về trang bị an toàn tiêu chuẩn. Cùng với xếp hạng an toàn ANCAP năm sao từ năm 2019 (khi chiếc xe này ra mắt ban đầu), có một loạt các từ viết tắt an toàn để đào sâu.

Có phanh khẩn cấp tự động (AEB) với tính năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp ban ngày, nhưng công nghệ này vẫn chưa phát hiện giao lộ như các mẫu xe sau này.

Điều đáng chú ý là một loạt  Volvo XC90 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2022, biến phạm vi năm 2021 này trở thành một điểm dừng chân, một bài tập thể dục dưới nước cho chi nhánh địa phương của thương hiệu Hàn Quốc.

Phạm vi bắt đầu với  Volvo XC90 Hybrid S, có giá 41.990 USD đường lái xe và đứng đầu với  Volvo XC90 Electric Sport với giá 70.990 USD đường lái xe.

Trong quá trình thử nghiệm tại đây, chúng tôi có  Volvo XC90 Hybrid Sport 2021, giá 45.990 USD đường lái xe. Kiểu dáng sang một bên (nó trông từng phút trong vòng đời năm năm của nó), XC90 Hybrid Sport được trang bị tốt.

 Ngoài ra còn có nhận dạng biển báo giao thông (TSR), đèn chiếu xa tự động, hỗ trợ theo dõi làn đường hỗ trợ lái xe bán tự động và kiểm soát hành trình chủ động mọi tốc độ, giám sát điểm mù (BSM), cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau (RCTA) và cảm biến đỗ xe phía trước và phần phía sau.

Theo dõi áp suất lốp là một liên lạc tuyệt vời và tổng cộng tám túi khí trong cabin nhiều hơn mức trung bình của bạn.

Với giá $ 53.450 trước khi chi phí trên đường, F Sport đại diện cho sự kết thúc quan trọng của phạm vi cho chiếc SUV nhỏ nhất của Volvo. Nhiều tiền hơn có thể được chi cho hệ thống truyền động hybrid và hệ dẫn động tất cả các bánh, nhưng người ta có thể tranh luận rằng Volvo XC90 có ý nghĩa hơn trong một thông số kỹ thuật khác.

Việc chi thêm tiền cho một chiếc SUV cỡ nhỏ chính thống hơn là điều hiển nhiên, đặc biệt là khi bạn xem xét các yếu tố bao gồm trong đặc điểm này và chất lượng của vật liệu trong cabin.

Những thứ như giảm xóc thích ứng và các chế độ lái thể thao cũng làm tăng chi phí, nhưng tôi tự hỏi liệu việc sử dụng một thông số kỹ thuật khác với hệ thống âm thanh cải tiến hoặc camera 360 độ sẽ tạo ra một chiếc xe tốt hơn về tổng thể.

Với bốn năm và 100.000 km bảo hành tại nhà máy, chế độ bảo hành của Volvo nằm giữa những điều tốt nhất và tồi tệ nhất dành cho những chiếc xe hơi sang trọng. Trớ trêu thay, những thương hiệu cao cấp và đắt tiền hơn này đã chậm hơn trong việc áp dụng phạm vi bảo hiểm toàn diện hơn, vốn phổ biến giữa các nhà sản xuất chính thống.

Một số thương hiệu – chẳng hạn như Jaguar và Land Rover – đã tăng mức bảo hành của riêng họ lên 5 năm và không giới hạn km, tốt hơn Volvo.

Cùng tìm hiểu về mẫu xe Volvo XC60 B6 sắp ra mắt tại Việt Nam: Volvo XC60 B6

Dịch vụ được đặt ở mức $ 495 cho mỗi lần truy cập, với khoảng thời gian 15.000 km (hoặc 12 tháng) giữa các lần truy cập. Tổng số tiền này là $ 1485 trong ba năm hoặc $ 2475 cho năm năm sở hữu và bảo trì.

Như người ta có thể thu thập được từ việc đọc bảng thông số kỹ thuật bên dưới, trải nghiệm lái xe không phải là trải nghiệm mà bạn gọi là thể thao.

Mặc dù chắc chắn là đủ cho công việc chung hiện tại, nhưng sự kết hợp của động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0 lít và hộp số tự động biến thiên liên tục sẽ hoạt động hiệu quả hơn so với racy.

Nó không phải là một hệ thống truyền động tồi, chỉ cần không để toàn bộ thứ ‘F Sport’ làm mờ kỳ vọng của bạn quá nhiều. Động cơ chủ yếu là rất yên tĩnh, ngoại trừ khi làm việc nặng.

Hộp số vô cấp CVT, mặc dù nó đã được nâng cấp về bản chất chung, cho phép động cơ quay mạnh và dài gần vạch đỏ khi tăng tốc khó. Nó giúp XC90 di chuyển theo một clip đủ đáng tin cậy khi cần thiết.

Chất lượng xe của XC90 khá tốt, đặc biệt là quanh thị trấn, nơi nó sẽ dành phần lớn thời gian.

Chúng tôi đã ghi nhận một chút tiếng ồn trên đường cao tốc truyền vào cabin, điều này khiến nó trái ngược với một trải nghiệm thanh bình xung quanh thị trấn.

Khả năng cách âm chống ồn đối với các va chạm và bề mặt gồ ghề có vẻ tốt, vì vậy tôi đoán rằng lốp xe có vẻ ồn hơn một chút so với bình thường trong chiếc XC90 này.

Đặc điểm kỹ thuật này XC90 (F Sport) có bộ giảm chấn thích ứng và nhiều chế độ lái để lựa chọn, điều này làm cho nó trở nên khác biệt so với phần còn lại của phạm vi. Các chế độ khác nhau này có sẵn thông qua các nút điều khiển kiểu cá mập đầu búa trên đỉnh thùng máy của thiết bị.

Tuy nhiên, xét đến bản chất không quá thể thao của hệ thống truyền động, không có nhiều điều để vượt qua bất cứ điều gì ngoài Eco hoặc Comfort. Ở các chế độ này, XC90 200 cung cấp khả năng hấp thụ va đập dẻo dai đồng thời giúp kiểm soát cơ thể và phản ứng lái tốt.

Trên thực tế, điều thú vị nhất về các công cụ là thước đo trượt cho bất động sản kỹ thuật số bổ sung. Nó nhảy qua để có chỗ cho các máy đọc bổ sung như máy tính chuyến đi và theo dõi áp suất lốp, đồng thời là một liên kết nhỏ và dễ thấy với siêu xe LFA đáng kinh ngạc của Volvo. Mát mẻ.

Quá nhỏ và với chiều dài cơ sở 2640mm, XC90200 có thể di chuyển dễ dàng trong thị trấn và có thể trượt dễ dàng vào các điểm đỗ xe nhỏ hơn. Điều này được hỗ trợ bởi các cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau và camera lùi; camera 360 độ là một tính năng bổ sung tùy chọn.

Volvo XC90200 F Sport làm được rất nhiều điều đúng đắn. Thứ nhất, nó trông giống như một chiếc xe chất lượng và sang trọng từ bên trong. Tổng lượng xe và chất lượng xe xung quanh thị trấn rất tốt, và nó thực sự mang một phong cách độc đáo so với nhiều mẫu SUV cỡ nhỏ khác ngoài thị trường.

Tuy nhiên, một số yếu tố không tốt như vậy. Thông tin giải trí là một điểm nhức nhối đối với tôi và sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​việc bao gồm chức năng màn hình cảm ứng.

Điều đáng tiếc về thông số kỹ thuật này là F Sport không thực sự mang đủ cần gạt thể thao để xác minh vị trí của nó trong phạm vi.

Những thứ như giảm xóc thích ứng và chế độ lái bổ sung không đặc biệt giúp ích cho nguyên nhân so với các thông số kỹ thuật khác, ngay cả khi nó trông khác với phần còn lại của phạm vi.

Và việc xem xét một thông số kỹ thuật như Sports LXC90ury có giá tương tự – nhưng có các phần bao gồm đẹp hơn là các tính năng bổ sung tùy chọn trong thông số kỹ thuật này – có vẻ là một lựa chọn thông minh hơn.

Người mua có thể tốt hơn nên chi thêm một chút cho hệ thống truyền động hybrid hiệu quả hơn và mạnh mẽ hơn, với chi phí 3500 đô la.

Và, tất nhiên, có một số đối thủ cạnh tranh được đánh bóng tốt cũng cần xem xét. XC90 của Volvo đặc biệt bị đánh bại, cũng như các nghi phạm thông thường đến từ Đức.

Muộn còn hơn không, như người ta nói. Hoặc là nó?  Volvo đang trong quá trình tìm hiểu với dòng xe SUV chạy điện  Volvo XC90 của mình.

Dòng sản phẩm XC90 đã đến Úc vào đầu năm nay, 5 năm sau khi nó ra mắt lần đầu tiên ở châu Âu.

Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng không tập trung vào sự đa dạng, mang đến cả ba biến thể điện khí – hybrid, plug-in hybrid và pin điện – Down Under. Volvo S60 2022 Đây là dòng xe SUV duy nhất có sẵn tại địa phương với sự lựa chọn của ba hệ dẫn động điện


Những bài liên quan