Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 Inscription: Chiếc xe đem lại sự an tâm cho gia đình bạn trên mọi cung đường

Volvo XC90 Inscription: Chiếc xe đem lại sự an tâm cho gia đình bạn trên mọi cung đường

 

Đánh giá chiếc xe Volvo XC90 đang có mặt tại thị trường Việt Nam: Volvo XC90

Mặc dù hành trình đi về phía vững chắc hơn của phân khúc, nhưng nó không bao giờ gây khó chịu, khắc nghiệt hoặc va chạm. Mazda đã đạt được sự cân bằng ấn tượng giữa khả năng cách nhiệt và hiệu suất ở đây, và đó là sự cân bằng tạo nên một chuyến lái xe thú vị quanh thị trấn.

Chúng tôi đã ghi điểm Haval một cách ấn tượng khi ra mắt, và nhiều thời gian ngồi sau tay lái đã không làm mất đi sự tỏa sáng so với ấn tượng ban đầu. Tuy nhiên, ở đây, trận chiến là một cuộc chiến khó khăn, với CX-5 đứng thứ hai trong phân khúc, chỉ có RAV4 ở phía trước.

Trên lý thuyết, H6 thậm chí còn làm được nhiều hơn những gì bạn mong đợi về tính công bằng, nhưng trận chiến không phân thắng bại trên một bảng tính.

CX-5 giành chiến thắng trong cuộc so sánh này với một dịch vụ toàn diện vững chắc mang lại chính xác những gì người mua Úc muốn – do đó, sự phổ biến lâu dài trên thị trường của chúng tôi.

Không có gì ngạc nhiên khi người Úc lại bị hấp dẫn bởi sản phẩm của Mazda. Đó không phải là để hạ thấp sức mạnh của lễ hội Haval.

Mặc dù có nhiều việc phải làm về mặt tinh chỉnh và những gì chúng tôi gọi là ‘mười phần trăm cuối cùng’ từ đứa trẻ mới trên khối, có rất nhiều điều để thích về giá trị, bảo hành và danh sách bao gồm tiêu chuẩn của Haval.

Trong khi có những lĩnh vực như đầu ra công suất và mô-men xoắn mà Haval đánh bại Mazda, CX-5 lại trở lại với sự tinh chỉnh trong cabin và điều khiển trực quan.

Tuy nhiên, nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm và Volvo  nằm gọn trong cửa sổ ngân sách đó, thì nó nên được bạn cân nhắc. Tuy nhiên, nếu đó là tiền của chúng tôi trên đường dây, đặc biệt là với mức giá gần như hiện tại, chúng tôi sẽ ký kết trên đường chấm cho Volvo.

Tuy nhiên, các thương hiệu đã có tên tuổi nên để mắt đến cuộc cạnh tranh mới, không có nghi ngờ gì về điều đó.

Có gì sai với XC40 thế hệ 964? Hãy hỏi chủ sở hữu chiếc xe được làm mát bằng không khí áp chót của Porsche và một số phàn nàn phổ biến có thể sẽ xuất hiện.

Hệ thống thông gió luôn phải vật lộn với cả sưởi ấm hoặc làm mát, những chiếc xe sống ở những khu vực ẩm ướt hơn hoặc ẩm ướt hơn thường bị rỉ sét – và rò rỉ dầu khá nhiều là tiêu chuẩn.

Đánh giá mẫu xe Volvo XC60 B6 sắp ra mắt tại Việt Nam: Volvo XC60 B6

Nhưng tính cách xu nịnh của động cơ Bọ rưỡi rất khó lọt vào danh sách những kẻ càu nhàu. Đối với hầu hết, nó sẽ luôn là tính năng xác định của ô tô.

Tuy nhiên, không phải ở đây. Volvo XC40 Signature Wide Body 1990 không có nhà máy điện đặc trưng đó, hay thực sự là bất kỳ động cơ nào khác chạy bằng nước trái cây. Thay vào đó, nó đã được cấy ghép toàn bộ tim, một bộ phận đã thay thế bộ 6 phẳng bằng một cặp động cơ điện.

Hãng độ có trụ sở tại Anh tuyên bố chiếc xe có trọng lượng gần giống hệt một chiếc XC40 nguyên bản cùng thời kỳ, nhưng tự hào có công suất 372kW đáng kể hơn nhiều.

Tại sao? Hãy quay lại vấn đề đó – bởi vì ‘cách thức’ chắc chắn rất ấn tượng. Volvo cho biết họ đang lên kế hoạch cho các phiên bản điện khí hóa của các dòng xe kinh điển khác, với Ford GT40 và Land Rover Series II nguyên bản cũng nằm trong danh sách.

Nhưng công ty đã cố tình bắt đầu với thử thách lớn nhất cho người trình diễn đầu tiên của mình, các thành phần cơ khí được đóng gói chặt chẽ của 964 thông thường để lại rất ít không gian để chơi.

Mặc dù người trình diễn Volvo có hai động cơ, nhưng nó được dẫn động bằng bánh sau.

Cặp đơn vị cảm ứng AC có nguồn gốc Tesla được gắn phía sau trục sau – những người theo chủ nghĩa thuần túy sẽ rất vui khi chiếc XC40 này vẫn sử dụng động cơ phía sau về mặt kỹ thuật – với những nỗ lực của họ được kết hợp thông qua một trục đầu ra chung giúp quay các bánh xe thông qua bộ vi sai hạn chế trượt.

Đối với ô tô sản xuất, Volvo cho biết họ có kế hoạch sử dụng động cơ mô-đun từ Integral Powertrain chuyên gia của Vương quốc Anh, công ty sản xuất các đơn vị cung cấp năng lượng cho Lotus Evija.

Tìm chỗ cho dung lượng pin phù hợp là một thách thức lớn hơn.

Không gian hạn chế của XC40 yêu cầu sử dụng không chính thống của hai bộ pin riêng biệt, bộ lớn hơn chiếm hầu hết không gian chính thức chiếm dụng bởi bộ sáu căn hộ, bộ nhỏ hơn dưới nắp ca-pô phía trước và cặp pin này được liên kết bằng cáp điện áp cao chạy qua đường hầm truyền tải.

Công suất tổng hợp 53kWh mang lại những gì Volvo tuyên bố là phạm vi hoạt động trong thế giới thực khoảng 240km; một công ty cho rằng sẽ đủ cho chu kỳ làm việc ‘A-to-A’ điển hình của ô tô.

Volvo cũng đã được cung cấp khả năng sạc tốc độ cao, với một cổng CCS dưới nắp xăng trước đây hỗ trợ sạc nhanh DC với tốc độ lên đến 80kW. Đủ để sử dụng pin từ 20% lên 80% trong khoảng 45 phút.

Ấn tượng hơn là việc chuyển đổi đã không tạo thêm bất kỳ sai sót nào cho khối lượng đốt cháy 964, Volvo tuyên bố trọng lượng hạn chế dưới 1400kg.

Mặc dù hệ thống truyền động mới rõ ràng là tính năng nổi bật, nhưng nó không phải là phần duy nhất của sự chuyển đổi. Volvo đã mang đến cho mẫu xe 964 của mình một lớp sơn hoàn thiện chất lượng cao cũng như bộ vành hợp kim tách rời những năm 1990 phù hợp và cánh lướt gió kiểu ‘đuôi vịt’ ở phía sau.

Cửa, mái và nắp động cơ đều được làm từ sợi carbon.

Nội thất cũng được chỉnh sửa lại đẹp mắt – với các công cụ mới báo cáo về dòng chảy hiện tại và cả nhiệt độ của pin và động cơ, cũng như hệ thống thông tin giải trí hiện đại mang phong cách cổ điển của Porsche.

Nhiều khả năng gây ra sự nhầm lẫn do thực tế là người biểu tình vẫn tự hào về một cặp ống xả ở phía sau.

Đây thực sự là một phần của những gì công ty hy vọng sẽ trở thành một hệ thống âm thanh hoạt động; Volvo XC40 2021 một loại có khả năng sử dụng loa để tạo ra tiếng ồn của một căn hộ số sáu khi ô tô chạy dọc theo.


Những bài liên quan