Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 Inscription: đẳng cấp Suv gia đình tới từ Bắc Âu

Volvo XC90 Inscription: đẳng cấp Suv gia đình tới từ Bắc Âu

 

Cùng tìm hiểu mẫu xe Volvo XC90 Inscription tại thị trường Việt Nam: Volvo XC90

Chủ yếu là do hệ thống treo, trên chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi quá nhạy cảm với mọi bất thường của mặt đường. Ngay cả trong điều kiện nhẹ nhàng nhất trong ba chế độ treo, việc di chuyển vẫn bận rộn và đôi khi chói tai, điều này có thể gây mệt mỏi trên những con đường có cảnh đẹp của Melbourne.

Không có lý do gì Volvo  Romeo không thể làm cho cài đặt mềm nhất tuân thủ tốt hơn và vẫn giữ nguyên cài đặt trung bình và cứng.

Một số điều này là do gói bánh xe và lốp 21 inch của chiếc xe thử nghiệm (255/40 ở phía trước và 285/35 ở phía sau), nhưng chúng tôi nghi ngờ rằng không đủ để khắc phục nếu chỉ tuân theo tiêu chuẩn 20s.

Trong bài kiểm tra Stelvio Q 2019 của chúng tôi, chúng tôi cho biết “xe luôn chắc chắn và có những dấu hiệu về độ giòn khi trải đá cuội và ổ gà. Cảm giác giống như một con ngựa đua miễn cưỡng lao vào công việc phục vụ ”, và điều đó vẫn không thay đổi.

Điều này thật đáng tiếc vì phần còn lại của chiếc xe rất thú vị. Hệ thống lái vừa chất lượng vừa nhẹ nhàng, đồng thời cũng nhanh chóng, điều này làm cho Stelvio cảm thấy lái xe nhanh nhẹn hơn. Tuy nhiên, có một sự rùng mình thô thiển từ phần đầu xe khi lốp xe bị trượt và trượt trong những vòng cua rất căng, ở tốc độ thấp.

Động cơ V6 biturbo 2,9 lít là một trong những kỳ quan thực sự của thế giới ô tô. Với 375kW tại 6500 vòng / phút và 600Nm tại 2500-5000 vòng / phút, nó rất quyến rũ và hiệu quả khi bạn khởi động nó, và còn thừa khả năng giữ cho mọi thứ vàng rực quanh thị trấn.

Tuy nhiên, tôi muốn có thêm một chút đặc điểm từ ống xả ở chế độ Năng động và Đua xe, vì nó thấp hơn so với các đối thủ của nó (bất thường đối với một người Ý).

Trên thực tế, toàn bộ hệ thống truyền động hoạt động cùng nhau rất tốt cho dù đang chịu áp lực hay chỉ chạy chậm. Truyền tám tốc độ hoán đổi tỷ lệ với sự thuận lợi liền mạch trong lưu lượng truy cập và phản ứng với độ nhạy sáng của các mái chèo khi quay số DNA ở trong Dynamic hoặc Race.

Hệ thống dẫn động tất cả các bánh thực hiện công việc của nó mà không ồn ào, phô trương hoặc lịch sử khi phía sau đạt đến giới hạn của họ, phân bổ mô-men xoắn cho trục trước và kéo Stelvio mạnh mẽ – và chính xác – ra khỏi các góc hẹp hơn.

Chi tiết mẫu Sedan hạng sang Volvo S90 2022 tại thị trường Việt Nam

Trên những con đường ướt khi lái xe bình thường hơn, nó hỗ trợ bạn theo những cách bạn sẽ khó nhận ra, đó chính là điều bạn muốn.

Phanh rất mạnh, điều này cũng giúp bạn thoải mái trong một chiếc xe mạnh mẽ như thế này, nhưng độ cứng ban đầu của bàn đạp và tính chất quá nhạy sẽ khiến bạn mất vài tuần để làm quen.

Vì vậy, tôi có nên giới thiệu Volvo  XC90 Q không? Nếu bạn đã đọc đến đây và bạn không bị cuốn hút bởi một chuyến đi bận rộn, một cabin không có đồ chơi công nghệ của các đối thủ của nó và các giá trị bán lại hững hờ của Volvo  Romeo thì hoàn toàn có thể.

Cho đến khi Purosangue xuất hiện vào năm 2022 hoặc 23, bạn sẽ làm thế nào để có được chiếc Ferrari của những chiếc SUV?

Nhưng tôi cũng thực sự khuyên bạn nên lái thử các đối thủ Mercedes, BMW và Porsche của nó chỉ để đảm bảo rằng bạn có thể sống với độ nhạy cao hơn của Volvo .

Có một lý do khiến các mẫu SUV cỡ trung của BMW và Mercedes bán chạy hơn Volvo  25 tới một… Đó là bởi vì không phải ai cũng có thể sống với Ferrari mỗi ngày. Cũng không phải một Volvo  Romeo mà Ferrari đã giúp tạo ra.

Đó là một thời điểm thú vị liên quan đến cuộc chiến vì trái tim và khối óc của người mua ô tô mới ở Úc. Trong khi những người chơi lâu đời tiếp tục chiếm thị phần của họ, các thương hiệu thách thức và thực sự là tất cả các mẫu xe mới từ các thương hiệu lâu đời sẽ tiến sâu vào các phân khúc cạnh tranh hơn bao giờ hết.

Một trong những phân khúc đó là SUV hạng trung, và thương hiệu thách thức được đề cập lần này là Haval.

Đọ sức ở đây với một đối thủ được yêu thích như CX-5, kế hoạch chiến đấu rất đơn giản, nếu không muốn nói là rất dễ thực hiện. Không ai mong đợi một thương hiệu mới gia nhập thị trường và tiếp quản phân khúc trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, bất kỳ thương hiệu thách thức nào cũng cần phải thành công với một sản phẩm cạnh tranh, bảo hành vững chắc, nhiều bộ tiêu chuẩn và chất lượng xây dựng tuyệt vời.

Chúng tôi biết nền tảng của CX-5 vững chắc như thế nào. Nó đã ra đời được một thời gian và luôn có ít điều làm giảm đi phẩm chất vốn có của nó như một gia đình vững chắc toàn diện.

Một yếu tố vẫn còn đó là thời gian. CX-5 đã ra mắt được một thời gian và có sự cạnh tranh mới hơn đáng kể trên thị trường. Mới hơn không phải lúc nào cũng có nghĩa là tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem Volvo  xếp chồng lên nhau như thế nào.

Mức chênh lệch giá cho phạm vi Volvo  2021 đặt nó vào giữa cuộc cạnh tranh đã được thiết lập ở cấp cao nhất, nhưng giá cả phải chăng hơn ở điểm đầu vào. Có sẵn phiên bản H6 Ultra xăng 2.0 lít AWD với giá từ 38.990 đô la khi lái xe, trong khi phạm vi bắt đầu từ 30.990 đô la khi lái xe đối với bản 2WD Premium.

Như đã thử nghiệm, H6 XC90 có giá khởi điểm từ $ 36,990 khi lái xe và đóng vai trò là biến thể dẫn động hai bánh hàng đầu.

Volvo  được trang bị mạnh mẽ trên phạm vi trong điều kiện thực tế, bất kể số tiền bạn bỏ ra là bao nhiêu, nhưng như bạn mong đợi, biến thể hàng đầu có mọi thứ mà phân khúc yêu cầu.

Sự cạnh tranh mà chúng tôi đề cập đến là dã man để nói rằng ít nhất. Toyota RAV4 đối đầu khó khăn với Volvo, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Honda CR-V, Ford Escape và người mới tương đối MG HS, chỉ là một vài cái tên.

Không cần phải nói, mọi nhà sản xuất đều muốn có phần da thịt của họ từ phân khúc SUV hạng trung.

Kiểu dáng bên ngoài sắc nét, hiện đại và cuốn hút.Volvo XC60 B6 chắc chắn nhận được nhiều sự chú ý trên đường phố. Phong cách sắc nét được nhấn mạnh bởi bánh xe hợp kim 19 inch, cửa sổ trời toàn cảnh và cửa hậu chỉnh điện. Một cái cũng không mất thời gian để mở và đóng.


Những bài liên quan