Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 T5 2022- Suv đi phố an toàn nhất phân khúc

Volvo XC40 T5 2022- Suv đi phố an toàn nhất phân khúc

Đánh giá nhanh mẫu xe Volvo XC40 2022 mới ra mắt tại Việt Nam: Volvo XC40

Vì vậy, bạn đang mua một chiếc SUV hạng trung phổ thông trong khung giá $ 40K. Các lựa chọn rất phong phú. Có dòng xe Hyundai Tucson đã được cải tiến gần đây, chiếc Sportage đáng gờm của Kia hay chiếc Seltos tuyệt vời của nó, chiếc Toyota RAV4 và Honda CR-V đáng tin cậy, v.v.

Ngoài ra, bạn có thể bước vào một chiếc SUV cỡ nhỏ nhưng cao cấp như Volvo XC60200 LXC60ury đời 2021 với cùng một mức giá.

Đó là một tình huống thú vị. Khi các thương hiệu chính thống đang bổ sung công nghệ mới và tự nhiên thu phí nó, các thương hiệu cao cấp đã tập trung vào việc giảm chi phí gia nhập.

Tuy nhiên, đó chỉ là một phần. Phần còn lại là tùy thuộc vào người tiêu dùng, những người phải nhìn thấy ‘giá trị’ trong sản phẩm hợp túi tiền nhất của một thương hiệu cao cấp.

Nếu những thứ đẹp đẽ đi kèm với kim loại cao cấp hơn thu hút nhiều hơn các yếu tố hợp lý như kích thước, hiệu suất và công nghệ – thì mọi người sẽ cam kết.

Và các số liệu bán hàng cho thấy họ làm được điều đó.

Năm ngoái, khi phân khúc SUV cỡ nhỏ dưới 40 nghìn USD bị thu hẹp, loại sau 40 nghìn USD đã tăng 12,7%.

Cho đến nay vào năm 2021, cùng một phân khúc đã đi từ phát triển đến bùng nổ, tăng đáng kinh ngạc 44% mỗi năm cho đến nay. Volvo cũng đang tận hưởng chuyến đi – tăng 31,7% trong cùng khoảng thời gian.

Chi tiết mẫu xe Volvo S90 B6 mới ra mắt tại Việt Nam: Volvo S90 B6

Vì vậy, bạn nhận được gì trong lĩnh vực mua sắm $ 40K với Volvo? Bạn nhận được chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi – một chiếc Volvo XC60200 LXC60ury đời 2021 nhập cảnh.

So với mô hình năm 2020, mô hình mới năm 2021 có giá 44.445 USD trước khi chi phí vận chuyển. Đó là rẻ hơn 2055 đô la so với phiên bản năm ngoái và giá cả phải chăng hơn bao giờ hết.

Chỉ với một người lái xe trên tàu, có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng tôi thật khắc nghiệt. Tuy nhiên, với bốn chiếc trên tàu và một đống hành lý, động cơ nhỏ bé của nó vẫn hoạt động tốt.

Bạn sẽ cần điều khiển hộp số CVT với rất nhiều khả năng của động cơ để hòa nhập vào đường cao tốc hoặc bật nguồn từ vùng 80km / h đến 110km / h.

Điều đó càng tồi tệ càng tốt, như khi bay trên đường chạy trường, việc thiếu hiệu suất trở nên khó nhận thấy. Nó sẽ hoạt động tốt ở các vùng 50km / h và 70km / h mà không cảm thấy bị thiếu sức mạnh.

Về mức sử dụng nhiên liệu, nó trả về con số 6,6L / 100km, thấp hơn một chút so với công bố nhiên liệu kết hợp chính thức là 5,8L / 100km.

Mọi thứ khác về trải nghiệm lái xe đều được sắp xếp tốt. Trọng lượng của tay lái của nó là nhẹ, nhưng không mơ hồ hoặc khó hiểu theo bất kỳ cách nào.

Volvo tuyên bố rằng những sửa đổi đối với khu vực khởi động phía sau đã giúp XC60200 2021 yên tĩnh hơn so với mẫu năm ngoái, nhưng sự khác biệt là khó nhận thấy.

Tôi không gặp vấn đề gì với tầm nhìn, vì một cặp gương lớn bên cạnh cung cấp tầm nhìn phía sau tuyệt vời.

Tuy nhiên, hiện họ thiếu bất kỳ chỉ báo nào để giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, vì các hệ thống này đã bị loại bỏ do một phần của đợt giảm giá của mẫu xe năm 2021.

Cả hai đều là những tính năng tuyệt vời và thật đáng tiếc khi chúng không còn là tiêu chuẩn nữa, ngay cả ở mức giá thấp hơn.

Một sự khó chịu khác được cảm nhận thông qua việc loại bỏ các cảm biến đỗ xe phía sau. Khoảng cách bây giờ chỉ có thể được đánh giá bằng mắt của bạn với sự hỗ trợ của camera lùi.

Một cú hích cuối cùng, gây đau đớn xuất hiện sau khi bạn thoát ra khỏi xe và nhận ra rằng bạn phải khóa nó bằng chìa khóa thay vì chạm vào tay cầm, nói chung là kim loại cao cấp. Tất cả những sai sót này không thể không biến sự kiện sang trọng lớn thành một lễ hội hóa trang.

Tuy nhiên, bên trong, chương trình vẫn tiếp tục. Chất liệu giả da bọc ghế, tạo cảm giác như một vết cắt phía trên phần trang trí bằng vải. Cả hai băng ghế trước cũng được làm nóng, điều này một lần nữa làm rối trí sau khi sử dụng một phím để truy cập chúng.

Phía trước người lái là cụm đồng hồ kỹ thuật số 7,0 inch có đồ họa khởi động thú vị. Nó dễ sử dụng và dễ đọc, đó là hai yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến các hệ thống này.

Màn hình còn lại là loại 10,3 inch thuộc hệ thống thông tin giải trí của xe. Nó có tất cả các hình thức kết nối điện thoại thông minh thông thường (Apple CarPlay cộng với Android Auto), nhưng hiện thiếu radio DAB +.Volvo XC60 R-Design


Những bài liên quan