Volvo XC40 2022 R-Design

Thiết kế Scandinavian khác biệt của Volvo XC40

XC40 là một mục hoàn toàn mới trong phân khúc crossover sang trọng subcompact, lặp lại phong cách hiện đại của thương hiệu và thêm một chút hay thay đổi. Thích: Động cơ Perky T5, hộp số tự động trơn trượt, xử lý vui tươi. Không thích: Âm thanh động cơ không được tinh chỉnh ở vòng quay cao, đi xe khắc nghiệt trên bánh xe 20 inch. XC40 là những gì đã xảy ra khi Volvo quyết định ràng buộc, lần đầu tiên, vào đấu trường SUV nhỏ gọn. Một khu vực mà Lẩu trở nên đông đúc đến nỗi thứ này tấn công thị trường châu Âu (mặc dù không phải RHD Anh) trong vòng vài ngày của chiếc xe tương ứng của Volvo XC40.

XC40 không sử dụng một phiên bản thu nhỏ của cấu trúc và hệ thống treo XC60 / XC90. Nền tảng hoàn toàn mới của XC40, được gọi là kiến ​​trúc mô đun nhỏ gọn. CMA sử dụng hệ thống treo sau rẻ hơn, tiết kiệm không gian hơn (bốn liên kết với cánh tay thép và cuộn dây, trái ngược với năm liên kết với lò xo lá composite).

Người dân Volvo cho biết họ cũng đã nhắm thẳng vào chiếc Mercedes GLA, Audi Q3, BMW X1 và Range Rover Evoque. Lexus NX và Volvo XC90 2022 đại diện cho Nhật Bản tại đây, và DS7 sẽ vẫy chiếc tricoleur. Chi phí cũng sẽ giảm xuống không chỉ bằng cách tạo ra một chiếc V40 mới, mà bằng cách chia sẻ nền tảng này với thương hiệu cao cấp Trung Quốc Lynk & Co. Cả Volvo và Lynk & Co đều thuộc sở hữu của tập đoàn Geely.

Tất cả những chiếc xe đó là động cơ ngang và thân thép, ngay cả khi chúng đến từ các thương hiệu thường làm theo chiều dọc và đa vật liệu. Tất cả họ đều chọn cách bố trí đó bởi vì nó mang lại Volvo XC40 nhiều không gian cabin trong một diện tích tương đối nhỏ gọn, và nó giúp giảm chi phí. Mặc dù là một liên doanh, nhưng nền tảng này đã được thiết kế ở Thụy Điển và do đó, nó sử dụng động cơ diesel và động cơ xăng bốn xi-lanh quen thuộc hiện nay của Volvo. Nó cũng có giao diện màn hình tương tự như Volvos lớn hơn, và cùng hệ thống hỗ trợ người lái và an toàn. Vì vậy, nó là một chiếc Volvo thích hợp và nó cảm thấy như một.

Nếu bạn gặp khó khăn khi nói BMW X1 của bạn từ X3 và Volvo XC40 của bạn, bạn sẽ lưu ý Volvo đã không thực hiện phương pháp lặp lại tương tự để thiết kế. Họ đã gặp rắc rối khi nghĩ về một số dòng và hình dạng mới mà bạn có thể phân biệt nó với XC60 và XC90. Vì vậy, nó có một khu vực kính bên cạnh Bảng giá xe Volvo tương đối nhỏ, và các đường cắt hình bát giác kéo dài ở phía dưới cơ thể. Đề án sơn hai tông màu nổi bật trong cấu hình.

Các lựa chọn động cơ là tất cả các khối bốn xi-lanh của Volvo, và tuân theo các quy ước đặt tên đơn giản: D cho động cơ diesel, T cho xăng turbo. Sau đó, một con số: 3 là khoảng 150bhp, 4 là 190bhp và 5 là 250bhp. Sự lựa chọn là động cơ diesel là D3 và D4, cộng với petrols là T3, T4 và T5. Hướng dẫn sử dụng và dẫn động bánh trước có sẵn cho D3 và T3, nhưng ở cấp độ sức mạnh cao hơn, nó chỉ trở thành hệ dẫn động tất cả các bánh và hộp số tự động.

Bên trong, nó cũng đầy màu sắc Volvo XC40 (nếu bạn muốn). Các tùy chọn trực quan chạy giao diện lên đến (và bao gồm) thảm đỏ trên sàn và cửa dưới. Nhìn thấy cú sốc đó, bạn sẽ thấy nó thật hữu ích và rộng rãi. Cabin và boot có một số ý tưởng thông minh để giữ cho các chattels của bạn được tổ chức và ngăn chặn chúng trượt.

Volvo cho rằng hơn một nửa số Volvo XC60 được bán ở Anh sẽ có động cơ D3 công suất thấp, mặc dù nhiều chiếc sẽ có kiểu dáng R Design thể thao. Điều đó nhấn mạnh sự khôn ngoan của các thiết lập khung gầm: đây là một chiếc xe hơi mềm để tiến bộ nhẹ nhàng, không phải là một kẻ khủng bố căng thẳng lốp xe căng thẳng chắc chắn của đường sau.

Dưới mui xe của mỗi XC40 là động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp, tạo ra công suất 184 hoặc 248 mã lực (gọi là T4 và T5, tương ứng). Phiên bản T5 mạnh mẽ hơn, nhận được hệ dẫn động Volvo XC40 tất cả các bánh như tiêu chuẩn, đã giúp chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi tăng tốc từ 0 đến 60 dặm / giờ trong 6,3 giây.


Những bài liên quan