Volvo XC40 2022 R-Design

Volvo XC40 2019 Xe hơi nhỏ gọn của tương lai!

Volvo XC40 2019  sáu tốc độ truyền được phát triển đặc biệt để quản lý mô-men xoắn tăng được sản xuất bởi động cơ diesel Power Stroke mới. Các thành phần của nó phần lớn được chia sẻ với động cơ xăng, giúp cải thiện hiệu quả tổng thể của powerplant đó. Theo thiết kế, hộp số 6R140 mới liên tục cung cấp mô-men xoắn thấp-rpm khổng lồ được sản xuất bởi động cơ diesel mới và quản lý hiệu quả vòng / phút của động cơ xăng mới. 6R140 hộp số tự động sáu tốc độ mong muốn khách hàng thuận tiện trong quá trình hoạt động thường xuyên trong khi cho phép kiểm soát hoàn toàn bằng tay. Chức năng truyền tải SelectShift Automatic ™ của Ford có hai lợi ích của việc sử dụng cụ thể cho các khách hàng của Super Duty.One là Select Range  Volvo XC40 2019 . Với tính năng này, nút bật / tắt trên cần số cho phép khách hàng giảm phạm vi của các bánh răng sẵn có trong Drive.

Khi khách hàng “nhấn” xuống chế độ Chọn dải, màn hình hiển thị các bánh răng có sẵn và làm nổi bật trạng thái bánh răng hiện tại. Tính năng này sẽ cho phép khách hàng hạn chế sử dụng các bánh răng trên khi tải nặng hoặc trong khi kéo trên lớp. Với chức năng thủ công đầy đủ, khách hàng cũng có thể kéo cần số sang “M” cho chế độ thủ công và sử dụng công tắc bật tắt tương tự để chọn thiết bị mong muốn. Màn hình sẽ hiển thị bánh răng đã chọn và hệ thống điều khiển sẽ khóa bộ chuyển đổi mô-men xoắn và giữ thiết bị đó cho cảm biến truyền dẫn thủ công hoàn toàn. Vào năm 2011 Super Duty diesel với tùy chọn chuẩn bị PTO, thiết bị đầu ra PTO được liên kết thông qua bộ chuyển đổi mô-men xoắn đến trục khuỷu của động cơ và có sẵn bất cứ lúc nào động cơ đang chạy. Điều này cho phép việc truyền tải điện cho các thiết bị phụ trợ để chạy các thiết bị như tuyết, thang máy trên không, thang máy xe kéo, máy trộn xi măng hoặc xe tải đổ với sự linh hoạt tối đa. Đi tiên phong trong các ứng dụng nông nghiệp, tính năng Live Drive đặc biệt hữu ích khi chức năng PTO di động được yêu cầu trong các hoạt động bắt đầu, chẳng hạn như lan truyền muối, cày tuyết hoặc đổ xi măng .EcoBoost cho các ứng dụng xe tải tham gia vào dòng F-150Tăng dòng sản phẩm cho F- 150 năm 2010 là phiên bản động cơ EcoBoost của Ford, được thiết kế và tối ưu hóa cho các ứng dụng xe tải. Động cơ mới này tạo nên những điểm mạnh của hệ thống  Volvo XC40 2019 , bao gồm: Mô-men xoắn cực đại bắt đầu với tốc độ động cơ thấp và tiếp tục băng tần rộng , làm cho nó lý tưởng cho kéo xe kéo và các ứng dụng xe tải khác. Phun nhiên liệu trực tiếp, trong đó sử dụng kim phun nhiên liệu áp suất cao để phun một sương mù nhiên liệu tốt trực tiếp vào mỗi xi lanh. Việc cung cấp nhiên liệu được kiểm soát chính xác này sẽ cải thiện phản ứng thoáng qua của động cơ, góp phần cải thiện tiết kiệm nhiên liệu và cho phép cải thiện phát thải, đặc biệt là khi khởi động lạnh. Tăng áp để tăng cường sức mạnh; điều khiển chính xác có nghĩa là spool tức thời tăng 20% ​​nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn và giảm lượng khí thải CO2 so với động cơ hút khí tự nhiên lớn hơn

Xem thêm và phân phối nhiều hơnNhững gì được mong đợi là F-Series, chiếc xe bán chạy nhất ở Mỹ với 32 chiếc năm. Trong lịch sử, khả năng kéo và tải trọng tốt nhất trong lớp và độ bền được xây dựng của Ford Tough huyền thoại đã thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng F-Series. Động cơ Diesel Stroke 6,7 lít mới và động cơ xăng V-8 6,2 lít với mô-men xoắn và mã lực cải thiện đáng kể cũng như nâng cao năng suất với nền kinh tế nhiên liệu hàng đầu giúp khách hàng của Ford thậm chí còn nhiều lý do để trung thành hơn trong những năm tới. lòng trung thành và lãnh đạo chỉ kiếm được bằng cách cung cấp một sản phẩm cao cấp, “Samardzich nói. “Khách hàng của chúng tôi muốn – và xứng đáng – cải tiến liên tục trong: mô-men xoắn, mã lực, tiết kiệm nhiên liệu, khả năng, độ tin cậy và tất cả các tiện nghi, tiện nghi và công nghệ sẵn có.” Khi nền kinh tế được dinged, xe sang trọng được các vết lõm lớn. Jaguar và Land Rover đã không phải là lợi nhuận nhiều nhất trong một thời gian, và công ty mẹ Tata đang nghiên cứu cái nào của hai nhà máy mà nó sẽ đóng cửa để thử và ngăn chặn một số tổn thất; Solihull hoặc  Volvo XC40 2019 Bromwich.

Nghe có vẻ quyết liệt, nhưng nỗi đau của việc đóng cửa một nhà máy và giảm công suất thiếu sử dụng – khoảng 40 phần trăm chi phí sản xuất của JLR sẽ không được sử dụng – có thể đứng đầu thất bại hoàn toàn. Việc sản xuất đã bị rút lại, trong khi các công việc đã bị cắt giảm và tiền lương bị đóng băng, vì vậy từ việc đóng cửa chỉ là tin xấu, nhưng Giám đốc điều hành của Jaguar Land  Volvo XC40 2019 David Smith cam kết thực hiện “các hành động quyết định” để xem các cuộc đua tranh qua. Công đoàn, tất nhiên, không vui, và một cuộc họp sẽ được tiến lên giữa công ty và các quan chức GMB để xác định những hành động có thể được thực hiện trên cả hai mặt. Có “Mua Mỹ!” và sau đó là “Mua Union!” Nếu bạn là một trong những người nghiêm túc nhất về việc giữ tiền đỏ-trắng-xanh của bạn ở Mỹ của Bắc Mỹ và lao động Volvo XC90  có tổ chức gần với cổ phiếu của bạn, thì bạn sẽ muốn xem danh sách này do Liên Hợp Quốc đưa ra Công nhân ô tô. tôi


Những bài liên quan