Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 2019 trở thành biểu tượng toàn ngành!

Trong khi chúng tôi sẽ không sử dụng từ “thanh lịch” để mô tả kiểu dáng của chiếc xe này (như máy chủ  Volvo XC90 2019 của chúng tôi thường làm), nó chắc chắn sở hữu một hình dạng mà hạt dẻ quảng cáo phân loại cũ “Phải xem để đánh giá cao” chắc chắn đã được tạo ra. Đơn giản chỉ cần đặt, trong khi xa một vẻ đẹp truyền thống, tỷ lệ của  Volvo XC90 tự giải phóng tốt hơn đáng kể trong kim loại so với bản in hoặc trên màn hình. Ánh sáng tự nhiên phát với các chi tiết của cơ thể theo nhiều cách tâng bốc hơn, và trên đường, quy mô của nó có thể dễ dàng được đánh giá cao hơn.

Hình ảnh phân cực của 5GT sẽ là rào cản lớn nhất đối với việc chấp nhận của người tiêu dùng. Hơn hết, 5GT là một thiết kế chuyển động nhạy cảm, trông khá hơn một chút khi di chuyển hơn là khi tĩnh. Và mặc dù nó không có khả năng bị nhầm lẫn với một cái gì đó từ, một nhà thiết kế Ý, chúng ta phải nói nó trông rất nhiều ở nhà đậu ở phía trước của khung cảnh đẹp và điểm nóng  Volvo XC90 2019  của Lisbon, Bồ Đào Nha, nơi chúng tôi lấy mẫu nó cuối cùng tuần. Tuy nhiên, rõ ràng là hình ảnh phân cực của 5GT chắc chắn sẽ trở thành rào cản lớn nhất đối với sự chấp nhận của người tiêu dùng.

Như bạn có thể phỏng đoán hợp lý, vẻ đẹp thực sự ở đây là ở bên trong. Ánh sáng và thoáng mát nhờ một cửa sổ trời toàn cảnh phù hợp với tiêu chuẩn, cabin của 5GT quản lý để tránh sự sôi nổi Teutonic sôi nổi mà hầu hết các  Giá xe Volvo hiện đại không chịu nổi, đặc biệt khi các màu vật liệu nhẹ hơn được chọn. Giống như các chiếc  Volvo XC90 2019 khác, bảng điều khiển là một nghiên cứu trong các lớp ngang nhấn mạnh chiều rộng của nội thất, và 5GT đã thực sự lấy cảm hứng từ các tấm cửa có đường lượn sóng không bị gián đoạn giữa khoang hành khách phía trước và phía sau. Đặc biệt, các thẻ phía sau có một hình thức bất thường và trực quan hấp dẫn, với tay nắm cửa cưỡi đỉnh của một làn sóng quấn quanh phía sau hàng thứ hai.

Như với các tấm cửa bao quanh chúng, ghế sau thực sự là những con sào thú vị nhất trong toàn bộ nơi. Các mô hình 5GT trở thành tiêu chuẩn với ghế chia 40/20/40 với bảng điều khiển gập xuống đẹp mắt. Tuy nhiên, phần trung tâm hẹp đó không có khả năng hữu ích cho những người cư ngụ thực tế, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên chia tay trên bàn điều khiển / tay vịn cố định tùy chọn, bổ sung thêm các khớp nối điện và xô sang trọng hơn (thiết lập có 3,9 inch đi trước và 15 đến 33 độ điều chỉnh cào), kiểm soát khí hậu cá nhân cho mỗi người cư ngụ, che nắng và một môi trường giống như limousine chính hãng – đặc biệt là khi được trang bị với các tiện nghi sinh vật tùy chọn như DVD màn hình kép. Với chỗ để chân của một Volvo XC60  và khoảng không của X5, nó là một p đẹp hơn nhiều

ren để dành nhiều thời gian hơn trong Volvo XC90 2019 hiện tại. Và mặc dù chúng ta thường không nghĩ đến những chiếc hatchback năm cửa mái nhà như vật liệu “Gran Tourer”, một stint ở hàng thứ hai của Bimmer này dễ dàng truyền đạt lý do tại sao biệt danh đã được chiếm đoạt. Tất nhiên, ghế trước aren không tốt lắm, và BMW đã chống lại việc lắp một tay lái quá dày ở đây vì nó có một số loại xe khác của nó. Tỷ lệ phù hợp và kết thúc quan sát là tỷ lệ đầu tiên, và thật đáng ngạc nhiên khi tìm các tính năng như cửa đóng êm tự động và tựa đầu nguồn như thiết bị tiêu chuẩn. Tất cả các điều khiển chính đều nằm trong tầm tay dễ dàng, với nhiều người được truy cập thông qua thế hệ  Volvo XC90 2019 mới nhất, được cải thiện nhiều nhưng vẫn phức tạp một chút đối với thị hiếu của chúng tôi. Các nở có thể mở rộng tại bản lề gắn trên mái nhà của nó để chấp nhận các mặt hàng cồng kềnh, hoặc một khẩu độ thứ cấp nhỏ hơn dưới kính có thể được mở ra cho xe sedan giống như tính linh hoạt. Tại sao Volvo XC40   điều này là một vấn đề lớn? Vâng, ngoài việc lừa gạt bên cạnh hàng xóm, nếu bạn chọn mở nhỏ hơn, bạn có thể tải những gì có hiệu


Những bài liên quan