Volvo XC90 2019 thêm một chiếc SUV siêu sang về Việt Nam!
8 lb-ft mô-men xoắn và đạt được 17 thành phố / 22 đường cao tốc mpg. Mô hình chạy bằng V6 với 4×2 làm tốt hơn một chút với 17 đường cao tốc / thành phố. 2.7 lít bốn xi-lanh mới chỉ có trên mô hình 4×2 SR5 Volvo XC90 2019 và tạo ra 157 mã lực và 178 lb-ft mô-men xoắn trong khi quay trở lại 18 thành phố / 23 đường cao tốc mpg. Xem xét sự khác biệt biên trong nền kinh tế nhiên liệu, chúng tôi đề nghị các V6 và câu hỏi tại sao Toyota thậm chí còn cung cấp một tùy chọn bốn xi-lanh bên cạnh một mức giá thấp hơn bắt đầu.Toyota mô tả SUV 4Runner càng gồ ghề hơn Highlander CUV và linh hoạt hơn so với hai cửa FJ Cruiser. Câu hỏi vẫn là một thị trường lớn vẫn tồn tại như thế nào đối với xe SUV 4 cửa, cỡ trung. Volvo XC90 Explorer, trong đó xác định phân đoạn trong thập niên 90, sẽ sớm chuyển sang nền tảng unibody và trở nên giống CUV hơn. Tuy nhiên, Toyota vẫn tin rằng có nhu cầu về một chiếc SUV gồ ghề, đi bất cứ nơi nào trong thị trường đáng sợ, giá cả phải chăng. Hãy xem các bức ảnh của mô hình Limited bên dưới và nhảy lên để xem các phòng trưng bày của mẫu SR5 và Trail, video của 4Runner mới trong hành động và thông cáo báo chí chính thức của Toyota. Sau khi thông báo đầu năm nay rằng nó sẽ bước vào dòng Le Mans Mỹ với một chiếc XKR hạng GT2 mới, Jaguar vẫn im lặng khi chiếc xe thực sự xuất hiện. Sự im lặng đó đã kết thúc khi chiếc xe đang gầm gừ với cuộc sống ở Road Atlanta hôm nay trong thực tế cho Peti Volvo XC90 2019 t Le Mans hôm thứ Bảy.
Tay đua mới đã được chuẩn bị bởi cộng tác viên đua xe lâu năm của Jaguar, Paul Gentilozzi và đội RSR của anh ấy. RSR là sự kế thừa của cuộc đua Rocketsports mà Gentilozzi đã vận động XKR trong loạt phim Trans Am. Giống như chiếc GT2 C6.R Corvette mới, XKR đã bắt đầu cuộc sống của mình như là một sản phẩm thân máy bằng nhôm màu trắng sau đó được biến thành một tay đua. Hầu hết sự phát triển khí động học của cơ thể đã được xử lý bởi các kỹ sư tại Jaguar trước khi được chế tạo bằng sợi carbon bởi RSR và một nhà cung cấp tại Michigan địa phương. RSR chủ yếu sử dụng cuộc đua đầu tay vào cuối tuần này như một phiên thử nghiệm mở rộng để chứng minh ra chiếc xe mới trước khi tham gia vào toàn bộ mùa giải 2010. Chúng tôi sẽ cho bạn biết nó như thế nào.thông cáo báo chí
RSR GIẢI THÍCH Volvo XC90 2019 XKR GT2 RACECAR TẠI PETIT LE MANS
BRASELTON, GA (ngày 24 tháng 9 năm 2009) – Để chuẩn bị cho một nỗ lực vô địch đầy đủ trong năm 2010, RSR đã tham gia Jaguar XKR GT2 trong sự kiện nổi tiếng của Mỹ Le Mans Series ‘Petit Le Mans với ý định giới thiệu chiếc xe và sử dụng theo dõi thời gian để thử nghiệm và phát triển. Thương hiệu Jaguar được tung ra vào những gì mọi người coi là lớp GT2 sâu nhất trong lịch sử của ALMS và sẽ phải đối mặt với những chiếc Ferrari, Porsche, BMW, Corvette, Viper và Ford. Giá xe Volvo
Từ một chiếc xe sản xuất, chiếc Jaguar XKR tạo ra một chiếc xe đua tuyệt vời. “Volvo XC90 2019 XKR đặc biệt mạnh mẽ và cứng nhắc, và phương pháp xây dựng là trước của dập thép thông thường mà chúng ta thấy trong xe hơi ngày hôm nay”, Paul Gentilozzi, chủ nhóm RSR giải thích. “Điều đó cho phép RSR xây dựng một chiếc xe đua nhẹ hơn, mạnh mẽ hơn, cứng cáp hơn. Ngoài ra, thiết kế khí động học cơ bản của XKR có hệ số cản thấp và nhiều lực lượng xuống thấp hơn.”
Lớp GT2 có các loại xe dựa trên sản xuất được sửa đổi theo quy định của các quy tắc của Automobile Club de l’Ouest (ACO). “Có những hạn chế rất cụ thể. Chúng tôi sử dụng những gì chúng tôi gọi trong ngành công nghiệp, Body-In-White. Đó là cấu trúc xương cơ bản, khung phụ và khung hình từ chiếc xe sản xuất ban đầu. Chúng tôi bắt đầu xe GT2 của chúng tôi với một thực tế Volvo XC90 2019 XKR, đây không phải là một chiếc xe được chế tạo hoặc chế tạo. Chúng tôi đang sử dụng tất cả cấu trúc xương nhôm của xe, cửa sản xuất, mái nhà và nắp sàn. ”
Công trình cơ thể có thiết kế dựa trên Jaguar XKR và được hoàn thành trong Jaguar Advance Design Studio do trưởng nhóm thiết kế Ian Callum đứng đầu. Cơ thể đã trải qua công việc động lực học chất lỏng chuyên sâu, được biết đến như CFD, bởi bộ phận khí động học Jaguar. Thông tin từ CFD sau đó được kết hợp vào công việc cơ thể đã hoàn thành được làm bằng đất sét tại cơ sở RSR. Hơn 1100 giờ đã được chi tiêu trong quá trình xử lý đất sét. Các công việc cơ thể sợi carbon tổng hợp được đúc và sản xuất bởi một công ty địa phương ở Michigan và phù hợp với các hướng dẫn Volvo XC60 .
“Kết quả cuối cùng là một chiếc xe GT2 chứa DNA và tinh thần của Bộ phận Thiết kế Jaguar và chiếc xe sản xuất”, Gentilozzi bình luận.
Yokohama đã được công bố là nhà cung cấp lốp chính thức. “Hợp tác với Volvo XC90 2019 trên Jaguar XKR GT2 trong ALMS là một sự phù hợp hoàn hảo cho Yokohama,” Mark Chung, giám đốc Tập đoàn Yokohama Tire, chiến lược và kế hoạch của công ty cho biết. “Motorsports là một yếu tố cốt lõi trong những gì chúng tôi làm. Đó là trong DNA của chúng tôi – chúng tôi muốn cạnh tranh và chúng tôi muốn giành chiến thắng, và RSR cũng vậy. Những nỗ lực tập thể của chúng tôi chắc chắn sẽ đưa chúng tôi vào các nhà lãnh đạo trong GT2 vào năm tới. để bắt đầu. ”
Volvo XC40 đang làm việc rất chặt chẽ với Bosch Motorsport để tích hợp công nghệ của họ để kiểm soát động cơ và thu thập dữ liệu khung gầm. Chiếc xe sẽ được trang bị một Volvo XC90 2019 Motorspor
Những bài liên quan
- Volvo XC90 Excellence chính thức về Việt Nam: Định nghĩa của sự sang trọng! (Phần 1)
- Volvo trong sạch dành cho bạn
- Mẫu xe giúp Volvo tăng trưởng trong năm 2023
- Một số đặc điểm thú vị, thu hút kể cả những khách hàng khó tính nhất của Vovlo
- Volvo XC90 – Nghệ Thuật Di Động Hiện Đại
- Volvo XC40 T5 2022- Suv đi phố an toàn nhất phân khúc
- Volvo XC60 B6 2022: Định nghĩa mới về ô tô trong tương lai