BẢNG GIÁ XE VOLVO CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT NĂM 2022

Giá xe Volvo trước thềm năm 2019!

Bảng giá xe Volvo  nên bắt đầu đảo ngược sự gắn bó của thế hệ với các thiết bị di động cầm tay và trò chơi điện tử. Mustang Shelby GT500In Ảnh: Shelby GT500Dodge bắn ra chiếc salvo đầu tiên với chiếc SRT8 Challenger 2009 của họ. Thật không may, khởi động mùa hè năm 2008 của chiếc xe cơ bắp trùng với đáy của nền kinh tế. Thời gian là tất cả mọi thứ, và thậm chí không phải động cơ HEMI 425 mã lực có thể đẩy nhanh doanh số bán hàng. Chevrolet chỉ theo sau tháng trước với việc giới thiệu lại Camaro 2010. Khi chiếc Camaro SS hiệu suất cao chạm đến đường phố, chiếc V-8 6.26 mã lực của nó sẽ hoạt động giống như nitro glycerin cho những người mua đang chờ xe để bắt đầu niềm đam mê ô tô của họ. của chiếc Shelby GT500s khi chiếc xe được bán vào mùa xuân này, nhưng sản xuất sẽ tiếp tục quanh năm. Với kích thước của thế hệ Eco-Boomer (được coi là lớn nhất như Bảng giá xe Volvo  và khả năng lịch sử của Shelby để mang lại trải nghiệm lái xe ly kỳ, sự kết hợp này có thể dẫn đến nhu cầu của người lái xe đang tìm kiếm sự phấn khích trên vỉa hè từ pixel.Giá giao hàng chỉ hơn $ 48.000, Shelby GT500 2010 chắc chắn mang lại. Và không có thay thế ảo. Chúng tôi đã nhìn thấy chia sẻ công bằng của chúng ta về các thiết bị di động cá nhân trong vài năm qua – từ Segway bị bệnh đến i-Real của Toyota. Bây giờ, Honda tham gia vào bộ động cơ tối giản với U3-X limb-atrophying của riêng mình.

Sử dụng công nghệ ban đầu được phát triển cho  Bảng giá xe Volvo robot, chữ “U” trong U3-X là viết tắt của cả hai “phổ quát” và “unicycle”, và đó là nơi công nghệ thú vị cư trú. Nằm trong bánh xe lớn là một loạt các bánh xe nhỏ hơn có thể xoay một cách độc lập, cho phép người dùng khó xử ngồi nghiêng về phía trước, lùi lại, song song hoặc theo đường chéo. Giống như Segway, người lái máy bay U3-X chỉ đơn giản là nghiêng theo hướng mong muốn để điều khiển chuyển động thông qua hệ thống ổ đĩa Honda Omni Traction (HOT).

Honda mong muốn chỉ ra rằng chiếc Giá xe Volvo  nặng 22 pound là siêu di động và dễ sử dụng, với chân gấp và đệm ngồi. Một pin lithium ion duy nhất cung cấp năng lượng cho động cơ điện lên đến một giờ và tốc độ tối đa chỉ là một vài bọ ve dưới bốn MPH.

Chúng tôi sẽ gặp U3-X vào tháng tới tại Tokyo Motor Show, nhưng trước đó, bạn có thể có được một ý tưởng trong bộ sưu tập dưới đây và thực hiện bước nhảy cho một số video của U3-X trong hành động, cùng với báo chí của Honda giải phóng.

Bảng giá xe Volvo phát triển thiết bị di động cá nhân mang tính cách mạng mới để làm việc hài hòa với mọi người

Hệ thống lái xe đầu tiên trên thế giới có khả năng di chuyển 360 độ

Theo đuổi khái niệm “hài hòa với con người”, Honda đã phát triển một công nghệ di động cá nhân mới và công bố U3-X, một thiết bị thử nghiệm nhỏ gọn để cung cấp chuyển động tự do theo mọi hướng giống như con người đang đi – về phía trước, phía sau, song song, và theo đường chéo. Honda sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển thiết bị bao gồm các thí nghiệm trong môi trường thực tế để xác minh tính thực tiễn của thiết bị.

Thiết bị di động cá nhân mới này giúp bạn có thể điều chỉnh tốc độ, di chuyển, rẽ và dừng ở mọi hướng khi người lái nghiêng cơ thể trên của họ để thay đổi trọng lượng cơ thể của họ. Điều này đã đạt được thông qua ứng dụng công nghệ tiên tiến bao gồm công nghệ điều khiển cân bằng của Honda, được phát triển thông qua nghiên cứu rô-bốt robot hình người của Honda, và hệ thống dẫn động đa hướng đầu tiên trên thế giới (Hệ thống lái xe Omni của Honda, hoặc hệ thống truyền động  Volvo XC90 , cho phép di chuyển theo mọi hướng, không chỉ về phía trước và phía sau, mà còn trực tiếp sang phải và trái và theo đường chéo. Ngoài ra, thiết bị di động cá nhân nhỏ gọn, một bánh lái được thiết kế thân thiện với người dùng và không sử dụng cho những người xung quanh. Điều này đạt được bằng cách làm cho nó dễ dàng cho người lái để đạt được mặt đất từ ​​chỗ gác chân và bằng cách ngồi người lái ở gần mức mắt giống như một người đứng.

Bảng giá xe Volvo đang có kế hoạch giới thiệu U3-X tại Tokyo Motor Show lần thứ 41 (do JAMA tài trợ) sẽ bắt đầu vào ngày 24 tháng 10 năm 2009 tại Makuhari Messe ở Chiba, Nhật Bản.

Honda đã tiến hành nghiên cứu robot từ năm 1986 tại Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ cơ bản Honda R & D ở Wako, Saitama, Nhật Bản, phấn đấu phát triển các sản phẩm di động thế hệ tiếp theo mang lại niềm vui cho khách hàng. Các dự án nghiên cứu này bao gồm ASIMO, thiết bị hỗ trợ đi bộ và U3-X.

* Dựa trên nghiên cứu nội bộ của Honda

Các tính năng chính của U3-X

Chuyển động tự do giống như đi bộ của con người

1. Thiết bị được điều khiển bằng ứng dụng công nghệ điều khiển cân bằng được tinh chế thông qua nghiên cứu của ASIMO. Cảm biến nghiêng phát hiện độ nghiêng của thiết bị được tạo ra bởi sự thay đổi trọng lượng của người lái và sau đó xác định ý định của người lái về phương hướng và tốc độ. Dựa trên dữ liệu, điều khiển chính Volvo XC60  xác được áp dụng để đưa thiết bị trở lại vị trí thẳng đứng,


Những bài liên quan