Volvo XC90 2022 T8 Hybrid Recharge / Volvo XC90 Inscription / Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 2019 đã trở thành mẫu xe hàng đầu thế giới!

Volvo XC90 2019  mặc dù nó không giống như bất cứ điều gì chúng ta đã thấy trên mạch chương trình. Rất nhiều công việc đã đi vào làm cho một đoạn hội thoại từ những gì trông giống như các bộ phận của một  Volvo XC90 còn sót lại, một số VW loại 1 bit, và rất nhiều toàn bộ wackiness. Chất lượng xây dựng, trong khi hiển thị sự quan tâm và chú ý đến từng chi tiết, trông nghiêng về phía cuối cuối kit-xe cuối năm 1970 của quang phổ. Đó không phải là để nói rằng sự kỳ quặc của xe cộ này không thể hiện sự khéo léo, nó chắc chắn sẽ thu hút một đám đông người ngoài cuộc tò mò bất cứ nơi nào bạn đi với kiểu dáng kỳ lạ và bánh sau. Thiết kế mở rất thích hợp cho các sân golf bay ở vùng khí hậu công bằng, nhưng không rõ liệu bạn có gặp rắc rối khi cố gắng đăng ký hợp pháp và lái xe như một cuộc tấn công. Có khoảng một ngày còn lại và khoản tiền dự trữ chưa được đáp ứng bởi giá thầu hiện tại là $ 5,100 cho sự sáng tạo độc đáo này với đoạn giới thiệu phù hợp. Chúng tôi đã nhìn thấy chia sẻ công bằng của chúng ta về các thiết bị di động cá nhân trong vài năm qua – từ Segway bị bệnh đến i-Real của Toyota. Bây giờ,  Volvo XC90 2019 tham gia vào bộ động cơ tối giản với U3-X limb-atrophying của riêng mình.

Sử dụng công nghệ ban đầu được phát triển cho ASIMO robot, chữ “U” trong U3-X là viết tắt của cả hai “phổ quát” và “unicycle”, và đó là nơi công nghệ thú vị cư trú. Nằm trong bánh xe lớn là một loạt các bánh xe nhỏ hơn có thể xoay một cách độc lập, cho phép người dùng khó xử ngồi nghiêng về phía trước, lùi lại, song song hoặc theo đường chéo. Giống như Segway, người lái máy bay U3-X chỉ đơn giản là nghiêng theo hướng mong muốn để điều khiển chuyển động thông qua hệ thống ổ đĩa Honda Omni Traction (HOT).

Honda mong muốn chỉ ra rằng chiếc U3-X nặng 22 pound là siêu di động và dễ sử dụng, với chân gấp và đệm ngồi. Một pin lithium ion duy nhất cung cấp năng lượng cho động cơ điện lên đến một giờ và tốc độ tối đa chỉ là một vài bọ ve dưới bốn MPH.

Chúng tôi sẽ gặp U3-X vào tháng tới tại Tokyo Motor Show, nhưng trước đó, bạn có thể có được một ý tưởng trong bộ sưu tập dưới đây và thực hiện bước nhảy cho một số video của U3-X trong hành động, cùng với báo chí của  Giá xe Volvo giải phóng.  Volvo XC90 2019 Phát triển thiết bị di động cá nhân mang tính cách mạng mới để làm việc hài hòa với mọi người

Hệ thống lái xe đầu tiên trên thế giới có khả năng di chuyển 360 độ

Theo đuổi khái niệm “hài hòa với con người”, Honda đã phát triển một công nghệ di động cá nhân mới và công bố U3-X, một thiết bị thử nghiệm nhỏ gọn để cung cấp chuyển động tự do theo mọi hướng giống như con người đang đi – về phía trước, phía sau, song song, và theo đường chéo. Honda sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển thiết bị bao gồm các thí nghiệm trong môi trường thực tế để xác minh tính thực tiễn của thiết bị.

Thiết bị di động cá nhân mới này giúp bạn có thể điều chỉnh tốc độ, di chuyển, rẽ và dừng ở mọi hướng khi người lái nghiêng cơ thể trên của họ để thay đổi trọng lượng cơ thể của họ. Điều này đã đạt được thông qua ứng dụng công nghệ tiên tiến bao gồm công nghệ điều khiển cân bằng của Honda, được phát triển thông qua nghiên cứu rô-bốt robot hình người của Honda, và hệ thống dẫn động đa hướng đầu tiên trên thế giới (Hệ thống lái xe Omni của Honda, hoặc hệ thống truyền động HOT Drive) ), cho phép di chuyển theo mọi hướng, không chỉ về phía trước và phía sau, mà còn trực tiếp sang phải và trái và theo đường chéo. Ngoài ra, thiết bị di động cá nhân nhỏ gọn, một bánh lái được thiết kế thân thiện với người dùng và không sử dụng cho những người xung quanh. Điều này đạt được bằng cách làm cho nó dễ dàng cho Volvo XC90 2019  người lái để đạt được mặt đất từ ​​chỗ gác chân và bằng cách ngồi người lái ở gần mức mắt giống như một người đứng.

Honda đang có kế hoạch giới thiệu U3-X tại Tokyo Motor Show lần thứ 41 (do JAMA tài trợ) sẽ bắt đầu vào ngày 24 tháng 10 năm 2009 tại Makuhari Messe ở Chiba, Nhật Bản.

Volvo XC60 đã tiến hành nghiên cứu robot từ năm 1986 tại Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ cơ bản Honda R & D ở Wako, Saitama, Nhật Bản, phấn đấu phát triển các sản phẩm di động thế hệ tiếp theo mang lại niềm vui cho khách hàng. Các dự án nghiên cứu này bao gồm ASIMO, thiết bị hỗ trợ đi bộ và U3-X.

* Dựa trên nghiên cứu nội bộ của Honda

Các tính năng chính của U3-X

Chuyển động tự do giống như đi bộ của con người

1. Thiết bị được điều khiển bằng ứng dụng công nghệ điều khiển cân bằng được tinh chế thông qua nghiên cứu của ASIMO. Cảm biến nghiêng phát hiện độ nghiêng của thiết bị được tạo ra bởi sự thay đổi trọng lượng của người lái và sau đó xác định ý định của người Volvo XC90 2019  lái về phương hướng và tốc độ. Dựa trên dữ liệu, điều khiển chính xác được áp dụng để đưa thiết bị trở về vị trí thẳng đứng, cho phép chuyển động trơn tru và nhanh nhẹn và hoạt động đơn giản.

2. Hệ thống truyền động HOT (Hệ thống dẫn động đa hướng): Honda đã phát triển cấu trúc bánh xe đầu tiên trên thế giới cho phép di chuyển theo mọi hướng bao gồm tiến, lùi, song song và theo đường chéo. Nhiều bánh xe điều khiển động cơ có đường kính nhỏ được kết nối trực tuyến để tạo thành một bánh xe có đường kính lớn. Bằng cách di chuyển bánh xe có đường kính lớn, thiết bị di chuyển về phía trước và phía sau, và bằng cách di chuyển các bánh xe có Volvo XC40 đường kính nhỏ,


Những bài liên quan