Volvo XC90 2019 thể hiện sức mạnh vượt trội!
Chúng ta đều biết rõ về video được phát hành Volvo XC90 2019 gần đây bởi Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc. Bạn biết một. Chevy hiện đại Malibu so với cổ điển Chevy Bel Air. Kiểm tra sự cố. Kết quả tự nói lên (xem lại video sau khi nhảy). Hai chiếc xe, một mẫu 1959 và một chiếc khác từ năm 2009, minh họa chính xác mức độ an toàn của xe trong 50 năm kể từ khi IIHS được thành lập. Có hai ngày khác bạn nên biết. Năm 1972 là khi IIHS khởi động Volvo XC90 2019 Viện Dữ liệu mất đường cao tốc và bắt đầu thu thập dữ liệu khách quan về các khoản lỗ bảo hiểm. Ngày khác là năm 1992 khi Trung tâm Nghiên cứu Xe được mở và chiếc IIHS bắt đầu đâm xe.
Ngoài video nói trên, IIHS cũng vừa phát hành một bộ sưu tập hình ảnh, trước và sau nếu Volvo XC90 2019 bạn sẽ, trong hai chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn ăn mừng. Lưu ý khoang hành khách của ’09 Volvo XC90 , mà vẫn hoàn toàn nguyên vẹn, so với Bel Air mà sụp đổ như một hộp ngũ cốc. Cảm ơn cho tip, Derrick!
Trong 50 năm kể từ khi các công ty bảo hiểm của Mỹ tổ chức Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc, tình trạng tai nạn xe hơi đã được cải thiện. Chứng minh đây là một thử nghiệm va chạm được tiến hành vào ngày 9 tháng 9 giữa chiếc Chevrolet Bel Air năm 1959 và chiếc Chevrolet Malibu năm 2009. Trong một vụ va chạm thực tế tương tự như thử nghiệm này, người cư ngụ của mô hình mới sẽ có giá vé tốt hơn nhiều so với chiếc Chevy cổ điển.
“Đó là ban đêm và ngày, sự khác biệt trong Volvo XC90 2019 bảo vệ người cư ngụ,” Chủ tịch Viện Adrian Lund nói. “Những gì thử nghiệm này cho thấy rằng các nhà sản xuất ô tô không chế tạo những chiếc xe như họ từng sử dụng. Họ chế tạo chúng tốt hơn”.
Cuộc thử nghiệm tai nạn được tiến hành tại một sự kiện để kỷ niệm sự đóng góp của các công ty bảo hiểm tự động cho sự tiến bộ về an toàn đường cao tốc trong hơn 50 năm qua. Bắt đầu với sự thành lập năm 1959 của Viện, các công ty bảo hiểm đã duy trì quyết tâm này, được nêu rõ trong những năm 1950, để “tiến hành, Volvo XC90 2019 tài trợ và khuyến khích các chương trình được thiết kế để hỗ trợ bảo tồn và bảo tồn cuộc sống và tài sản khỏi những nguy hiểm của tai nạn trên đường cao tốc.”
Một thập kỷ sau khi Viện được thành lập, các công ty bảo hiểm đã chỉ đạo tổ chức này bắt đầu thu thập dữ liệu về sự cố và chi phí sửa chữa xe bị hư hỏng do tai nạn. Để lãnh đạo công việc này và chương trình nghiên cứu mở rộng của Viện, các công ty bảo hiểm đã đặt tên một chủ tịch mới, William Haddon Jr., người đã là người tiên Giá xe Volvo phong Volvo XC90 2019 trong lĩnh vực an toàn đường cao tốc. Trong chào đón Tiến sĩ Haddon, Thomas Morrill của State Farm cho biết “khả năng mang dữ liệu khoa học không thiên vị vào bảng là vô cùng quý giá.” Cách tiếp cận khoa học này, do Tiến sĩ Haddon mở ra, là một dấu hiệu của công việc của Viện. Đó là lý do tại sao Viện đã khởi động Viện Dữ liệu mất đường cao tốc vào năm 1972 – để thu thập và phân tích kết quả mất bảo hiểm để cung cấp cho người tiêu dùng các so sánh theo mô hình.
Một mốc quan trọng khác của Viện là khai trương Trung tâm Nghiên cứu Xe năm 1992. Kể từ đó, Viện đã tiến hành nhiều nghiên cứu đã góp phần vào các phương Volvo XC90 2019 tiện an toàn hơn trên các con đường của Mỹ. Tại sự kiện kỷ niệm này, Chủ tịch Viện Gregory Ostergren của American National Property and Casualty đã tóm tắt cam kết tiếp tục những gì các công ty bảo hiểm bắt đầu vào năm 1959: “Vào ngày kỷ niệm vàng này của Viện Bảo hiểm an toàn đường cao tốc, chúng ta kỷ niệm những thành tựu của tổ chức này. , phương tiện và đường. Chúng tôi chào mừng tầm nhìn của những người sáng lập của Viện và tự hào tiếp tục cam kết của họ đối với an toàn đường cao tốc. ” Khi chúng tôi nói chuyện với Giám đốc điều hành American Le Mans Series Scott Atherton tại Triển lãm ô tô Detroit tháng 1 năm ngoái, ông tiết lộ rằng các cuộc thảo luận Volvo XC90 2019 đã được tổ chức giữa bộ phim và các bên quan tâm đến việc đua bằng nhiên liệu mới. Vào thời điểm đó, ông từ chối tiết lộ bản chất của nhiên liệu nhưng dự kiến sẽ công bố một cái gì đó trong mùa giải 2009. Bây giờ chúng ta đang xuống đến cuộc đua thứ hai-to-last của năm 2009 và nhiên liệu thứ tư cuối cùng đã đến Volvo XC60 .
Lola2 # 16 Lola-Mazda của Dyson Racing đang chạy chưa được phân loại tại Petiti Le Mans cuối tuần này bởi vì bình nhiên liệu của nó sẽ được lấp đầy với sự pha trộn của biobutanol và ethanol. Đây là lần đầu tiên sử dụng butanol trong một chiếc xe ALMS. Dyson đã làm việc với nhà tài trợ chính, BP và nhà cung cấp động cơ Mazda để phát triển nhiên liệu mới hiện đang được sản xuất từ mía nhưng cũng có thể được sản xuất từ các nguồn cellulose. Butanol Volvo XC90 2019 có nhiều ưu điểm hơn ethanol bao gồm mật độ năng lượng cao hơn cho phép tiết kiệm nhiên liệu và năng lượng gần với xăng hơn. Bởi vì nó không có cùng xu hướng hấp thụ nước gây ăn mòn, nó có thể được pha trộn với xăng ở nồng độ cao hơn mà không cần sửa đổi động cơ. Hy vọng rằng trong năm 2010 chúng ta sẽ thấy những chiếc xe chạy cho các điểm được đốt cháy bởi butanol tất cả các mùa dài.
[Nguồn: American Le Mans Series]
Tất cả hình ảnh Bản quyền © 2009 Sam Abuelsamid / Weblogs, Inc.
MAZDA, BP BẮT BUỘC BIOFUEL TẠI PETIT LE MANS RACE
Số 16 xe chạy chưa được phân loại cho độ bền hàng năm
Mẫu coupe Lola LMP2 số 9 của Mazda, chạy đua với hỗn hợp ethanol và biobutanol tại Road Atlanta. Volvo XC90 2019 Nó sẽ không được phân loại trong cuộc đua.
Trong sh công nghệ cán Volvo XC40 liên tục
Những bài liên quan
- Volvo XC90 Excellence chính thức về Việt Nam: Định nghĩa của sự sang trọng! (Phần 1)
- Volvo trong sạch dành cho bạn
- Mẫu xe giúp Volvo tăng trưởng trong năm 2023
- Một số đặc điểm thú vị, thu hút kể cả những khách hàng khó tính nhất của Vovlo
- Volvo XC90 – Nghệ Thuật Di Động Hiện Đại
- Volvo XC40 T5 2022- Suv đi phố an toàn nhất phân khúc
- Volvo XC60 B6 2022: Định nghĩa mới về ô tô trong tương lai